Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook

Kiến thức

Top 10 Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook

17 Tháng Mười, 2022

Gia nhập vào các Group Facebook có số lượng thành viên lớn là chiêu bán hàng hiệu quả không thể không thể bỏ qua. Nhưng làm thế nào để tìm được Group chất lượng, đông thành viên tiềm năng và có cơ hội bán hàng cao? Trong bài viết này GoSELL sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook, hãy cùng theo dõi nhé!

Top 10 Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook

Group kinh doanh online hiệu quả ở lĩnh vực thời trang

Đây là tổng hợp các Group về thời trang được các hội chị em đam mê thời trang ưa chuộng trên Facebook. Các nhóm này được rao bán chủ yếu là các mặt hàng quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện,…

Group kinh doanh online hiệu quả ở lĩnh vực thời trang
Group kinh doanh online hiệu quả ở lĩnh vực thời trang

Xem thêm: Cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân đem lại hiệu quả vượt trội

Chợ buôn bán toàn quốc

Hiện nay nhóm có hơn 95 ngàn thành viên tham gia, đây là một nhóm Facebook bán hàng được đánh giá là đông đảo và chất lượng. Tại đây phần lớn là những khách hàng tìm kiếm các mặt hàng thời trang làm đẹp. Do đó Group Facebook này rất thích hợp với những tín đồ kinh doanh quần áo, phụ kiện, trang sức,… tham gia vào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó Group này còn được đánh giá cao bởi vì sở hữu lượng tương tốt và liên tục. 

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/chobuonbantoanquocvn.

Chợ Ninh Hiệp – buôn bán sỉ lẻ

Tuy chợ Ninh Hiệp ở Đà Nẵng nhưng thành viên Group trải đầy toàn quốc nên bạn không phải lo ngại khi bạn ở một khu vực khác. Group Facebook này có lượng người tham gia rất lớn lên đến 822 ngàn thành viên, tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được số lượng khách hàng tiềm năng khá lớn. Đây là Group riêng tư và được kiểm duyệt kỹ càng khi tham gia, do đó các thành viên tại đây có thể xem là chất lượng và tiềm năng. 

Group Facebook này rao bán và tìm kiếm các mặt hàng chủ yếu là thời trang, nhu yếu phẩm, một số ít còn kinh doanh cả đồ ăn vặt, nên bạn có thể dễ dàng đăng bán những sản phẩm của mình tại đây. Bạn có thể yên tâm vì tỷ lệ tương tác của các thành viên trong Group này khá tốt, nếu sản phẩm bạn đánh đúng nhu cầu của khách hàng thì việc ra được nhiều đơn hàng tại đây là hoàn toàn hiển nhiên. Đây được xem là một trong những Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook.

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/muabangiatothanoi.

Chợ đầu mối quần áo giá sỉ

Group này có thể buôn bán tất cả các mặt hàng liên quan đến quần áo như quần áo trẻ em, quần áo công sở, quần áo thời gian,… với số lượng người tham gia lên đến 118 ngàn người. Đây là con số khá là hấp dẫn đối với những bạn kinh doanh thời trang trên Facebook. Đúng với tên gọi các mặt hàng buôn bán trên Group Facebook này chó giá cả vô cùng phải chăng thu hút các nhà bán hàng đang tìm nguồn hàng kinh doanh hoặc các bạn học sinh, sinh viên, các tín đồ săn hàng giá rẻ, chất lượng. Tuy là Group riêng tư nhưng hoạt động trao đổi, buôn bán trên Group vô cùng rôm rả, được đánh giá là địa điểm kinh doanh online hiệu quả và lý tưởng cho bạn.

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/749015718575419.

Chợ đầu mối quần áo Quảng Châu

Group Facebook này phù hợp với những bạn kinh doanh thời trang Quảng Châu với số lượng 537 ngàn thành viên có lượng tương tác khá ổn định. Mặt hàng thời trang Quảng Châu đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì mẫu mã đẹp với giá thành bình dân, nên số người tham gia hầu hết là những bạn trẻ đam mê làm đẹp, và đây được xem là nguồn khách hàng đầy tiềm năng dành cho bạn. Không nhất thiết phải là hàng Quảng Châu, chỉ cần mặt hàng bạn kinh doanh có mẫu mã mới lạ, đẹp mắt, chất lượng ổn với chi phí phù hợp thì vẫn có thể kinh doanh online hiệu quả trên Group này.

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/daochill.

Group kinh doanh online hiệu quả ngành hàng mẹ và bé

Ngành hàng mẹ và bé được xem là ngành hàng thiết yếu nên nhu cầu về ngành hàng này khá cao và không bao giờ hạ nhiệt. Do đó, các Group mẹ và bé đã không ngừng xuất hiện trên Facebook để đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Bây giờ hãy cùng tham khảo một số Group mẹ và bé được GoSELL gợi ý ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Tổng hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cho doanh nghiệp

Group kinh doanh online hiệu quả ngành hàng mẹ và bé
Group kinh doanh online hiệu quả ngành hàng mẹ và bé

Mua bán mẹ và bé

Group có hơn 93 ngàn thành viên chủ yếu là các mẹ bỉm sữa, ngoài việc buôn bán họ còn trao đổi với nhau về các kinh nghiệm nuôi và chăm sóc con nên khả năng tương tác giữa các thành viên trong Group khá cao. Các mẹ bỉm sữa trong hội luôn có tinh thần ủng hộ lẫn nhau nếu mặt hàng của bạn có thể đáp ứng được nhu cầu mà họ đang cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một Group kinh doanh mặt hàng mẹ và bé hiệu quả thì có thể cân nhắc Group này nhé!

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/muabanmebe.

Đồ mẹ và bé giá siêu rẻ

Hội hiện nay có hơn 198 ngàn người tham gia được cài đặt chế độ riêng tư, bài viết sẽ được admin kiểm duyệt trước khi đăng nên hạn chế tối đa việc xuất hiện các bài viết Spam, từ đó các thành viên đăng bài bán hàng được hiệu quả hơn, không bị loãng. Số lượt bình luận mua hàng khá là nhiều nên có thể thấy uy tín của hội nhóm này khá là cao. Bạn có thể thử sức kinh doanh mặt hàng mẹ và bé tại Group này nếu muốn tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/813868136182036.

Hội mẹ bầu và mẹ bỉm sữa

Với gần 56 ngàn thành viên chủ yếu là các mẹ bầu và bỉm nên đúng như tên gọi, mặt hàng chủ yếu được bán trong nhóm là quần áo trẻ em và đồ bầu cho mẹ. Ở đây người bán hàng và khách hàng thường rất dễ gắn kết với nhau qua những bài viết chia sẻ kinh nghiệm nên khi bán hàng trong Group này bạn cũng nên viết những bài chia sẻ kiến thức mẹ và bé xen kẽ với các bài bán hàng để đạt được hiệu quả tối đa.

Bạn có thể kinh doanh online hiệu quả trong Group qua đường link sau: https://www.facebook.com/groups/hoimebauvabim.

Xem thêm: Top 10 việc làm online tại nhà chất lượng cho mẹ bỉm sữa

Group kinh doanh hàng thanh lý

Nhu cầu mua sắm hàng thanh lý ngày một phổ biến vì vừa rẻ, vừa đẹp, vừa đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn. Việc tìm kiếm hàng đã qua sử dụng cũng còn đang rất khó khăn, do đó khách hàng thường tìm đến các hội nhóm trên Facebook để dễ dàng trao đổi và mua bán các mặt hàng này.

Chợ đồ si – 2hand – vintage tuyển chọn Nhật, Hàn, Mỹ

Tại đây cho phép đăng bán các mặt hàng thời trang thanh lý với các kiểu dáng cổ điển và độc đáo, rất thích hợp cho những bạn kinh doanh online các mặt hàng thời trang có mẫu mã theo hơi hướng vintage, dễ thương. Các thành viên tại đây hoạt động khá nhộn nhịp, các bài đăng bán hàng hay thanh lý đều có lượng tương tác rất cao, nên bạn sẽ không phải lo lắng trường hợp đăng bài bán hàng mà không ai quan tâm. Nếu bạn chuyên bán các mặt hàng quần áo vintage thì không nên bỏ qua Group này đâu nhé!

Bạn có thể tham khảo Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/443665676067087.

Hội thanh lý đồ cũ

Bạn cần thanh lý một số mặt hàng không cần dùng đến? Hay muốn thanh lý số lượng hàng tồn kho, hàng 2hand,… thì hãy tham gia Group này. Bất kỳ mặt hàng quần áo cũ, giày dép cũ, vật dụng cũ, đồ nội thất cũ,… bạn đều có thể thanh lý hoặc bán hàng trên đây với chi phí tốt thì cũng sẽ được đông đảo người ủng hộ. Group hiện nay đã hoạt động được 4 năm, có hơn 707 ngàn người tham gia với hàng ngàn lượt tương tác mỗi ngày, là thị trường kinh doanh hấp dẫn dành cho các nhà bán hàng online trên Facebook.

Bạn có thể tham gia Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/389778734843067.

Thanh lý đồ ngầu, đồ chất

Đây là hội thanh lý với số lượng người tham gia đến hơn 1 triệu và lượng người tương tác lên đến hàng ngàn trong 1 bài bán hàng. Bạn có thể kinh doanh các mặt hàng 2hand, đồ si tại đây để cải thiện doanh số bán hàng của mình, đồng thời tại đây bạn cũng sẽ tìm được nguồn khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

Bạn có thể tham gia vào Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/thanhlydongaudochat. 

Kinh doanh hiệu quả trên Facebook cùng GoSOCIAL

Giải pháp GoSOCIAL là gì?

Sau khi đã tìm được nguồn khách hàng trên các Group kinh doanh online hiệu quả thì chắc chắn bạn cần phải hướng khách hàng về Fanpage và Zalo OA của mình, để có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng hơn. Và nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành, bán hàng trên cả hai kênh Facebook và Zalo thì không thể không nhờ đến sự hỗ trợ của GoSOCIAL – Giải pháp tăng tốc bán hàng trên Facebook và Zalo, giúp bạn bán hàng – xử lý vận đơn với tốc độ tinh gọn, hiệu suất cao nhờ các tính năng hiện đại bậc nhất.

Tính năng quản lý tin nhắn và tạo đơn hàng nhanh chóng

  • Khả năng đồng bộ tin nhắn của khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA: Có thể quản lý tất cả các trang bán hàng trên mạng xã hội chỉ cần đăng nhập vào GoSELL để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào từ Facebook và Zalo OA.
  • Cho phép tạo đơn hàng nhanh chóng ngay tại cửa sổ Chat: Giúp tiết kiệm thời gian trong việc “chốt đơn” bằng cách chọn vào “Tạo đơn hàng” ngay bên cạnh cửa sổ chat, tìm kiếm sản phẩm khách đặt hàng, ghi chú thông tin chi tiết của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại…) và đơn hàng sẽ được khởi tạo ngay sau đó.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển GHN/GHTK/AhaMove để dễ dàng bàn giao việc vận chuyển cho các đơn vị giao hàng uy tín chất lượng.
  • Được phép lọc các cuộc trò chuyện, chat với khách hàng theo thẻ (tag) trên Zalo và Facebook.
Kinh doanh hiệu quả trên Facebook cùng GoSOCIAL
Kinh doanh hiệu quả trên Facebook cùng GoSOCIAL

Phân loại khách hàng và tạo các chiến dịch marketing phù hợp

  • Hỗ trợ gắn thẻ và phân loại khách hàng: Ghi nhận lại hành vi mua sắm của mỗi khách để có kế hoạch chăm sóc và quảng cáo sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép lưu trữ những khách hàng từng “boom” hàng, để từ đó có cách xử lý đúng đắn và phù hợp.
  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng một cách chi tiết trong quá trình trao dịch. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào hệ thống CRM và trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp được xem là cơ sở để triển khai các kế hoạch marketing phù hợp và thu hút.
  • Phân quyền cho nhân viên: Để nhân viên có thể chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng. Từ đó mà không phải lo lắng bỏ lỡ tin nhắn của khách nữa.
  • Tạo chatbot (tin nhắn tự động) không giới hạn cho các chiến dịch: Đây được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ tự động gửi ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến người dùng giúp thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral. 
  • Tính năng Facebook broadcast cho phép gửi tin nhắn hàng loại đến hàng ngàn khách hàng trên Facebook chỉ trong nháy mắt.

=> Liên hệ với GoSELL để kinh doanh trên Zalo và Facebook đạt hiệu quả tối đa ngay bây giờ.

Trên đây là những Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook, hy vọng bạn sẽ tìm được một trong những Group phù hợp với mình nhé!

Bài viết cùng chuyên mục