Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất nên kinh doanh

Kiến thức

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất nên kinh doanh

21 Tháng Mười Hai, 2023

Bạn đang có ý định kinh doanh đồ gia dụng mà chưa biết nên kinh doanh mặt hàng nào đang có xu hướng tiêu dùng, khả năng tiêu thụ nhanh với chất lượng đảm bảo, thì trong bài viết này, GoSELL sẽ chia sẻ ngay cho bạn “Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất nên kinh doanh” để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mặt hàng phù hợp nhất nhé!

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất nên kinh doanh

Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất hiện nay

Mặt hàng đồ gia dụng luôn là mặt hàng được sản xuất đáp ứng các nhu cầu sử dụng và phục vụ cho cuộc sống của cá nhân hoặc hộ gia đình. Sau đây là một số mặt hàng đồ gia dụng đang thịnh hành và có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay:

Bếp điện

Các loại bếp như bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp điện quang, bếp từ hồng ngoại,… đang dần được lựa chọn sử dụng thay thế bếp gas trong các hộ gia đình, bởi vì vừa tiện dụng, nhỏ gọn vừa tích hợp được nhiều tính năng hữu ích và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Giá của một chiếc bếp điện hiện nay khi tham khảo trên website và các siêu thị điện máy hay các đại lý bếp thì bếp đơn sẽ dao động từ 700 000 VND và 1 500 000 VND, với bếp đôi sẽ dao động từ 2 000 000 VND đến 20 000 000 VND tùy loại.

Mặc dù chi phí bỏ ra để mua một chiếc bếp điện sẽ rẻ hơn so với giá của bếp ga, nhưng tổng tiêu chi phí tiêu thụ hàng tháng của bếp điện sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với bếp gas, nên không hề khó hiểu khi bếp điện được xem là mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất hiện nay.

Bếp điện
Bếp điện

Xem thêm: Kinh doanh đồ gia dụng thông minh – Xu hướng kinh doanh thời đại mới

Nồi cơm điện

Đây là đồ gia dụng thiết yếu đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những bữa cơm của mỗi hộ gia đình. Nồi cơm điện hiện nay được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một nồi cơm thơm dẻo chỉ sau 30 đến 60 phút. Nhu cầu về mặt hàng nồi cơm điện lúc nào cũng ổn định và luôn nằm trong top các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất.

Giá của nồi cơm điện hiện nay dao động từ 260 000 VND – 20 000 000 VND, tùy theo kích thước, tên thương hiệu, thiết kế và chức năng của nồi cơm điện sẽ có mức giá khác nhau. 

Ấm siêu tốc

Ấm đun siêu tốc là đồ gia dụng mà hầu hết các gia đình nào cũng có vì giá cả hợp lý và có thể chọn mua ở bất cứ đâu. Nhờ khả năng đun nóng nước nhanh chóng với vô số mẫu mã lựa chọn thì ấm đun siêu tốc được đánh giá là một trong những mặt hàng đồ gia dụng nên mua là điều dễ hiểu. 

Ấm đun siêu tốc có giá dao động trung bình là từ 100 000 VND – 800 000 VND tùy vào dung tích và tính năng của sản phẩm. 

Xem thêm: Tiết lộ bí quyết bán đồ gia dụng online mà bạn nhất định phải biết

Máy xay sinh tố đa năng

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ đảm đang, vừa là một công cụ tuyệt vời với căn bếp của các hộ gia đình, vừa phù hợp với các mô hình quán cà phê, nhà hàng, bếp khách sạn. Máy xay sinh tố đa năng sẽ hỗ trợ quá trình chế biến thực phẩm được nhanh chóng và an toàn, đem đến những những món ăn, thức uống trọn vẹn dinh dưỡng. Nhờ nhu cầu sử dụng ngày càng cao như vậy thì việc máy xay sinh tố đa năng nằm trong top những đồ gia dụng đáng mua là điều chắc chắn. 

Máy xay sinh tố đa năng trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 400 000 VND – 15 000 000 VND tùy loại.

Hộp đựng thực phẩm

Do nhu cầu dự trữ và bảo quản thực phẩm ngày càng tăng, thì hộp đựng thực phẩm là lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh việc giữ cho thực phẩm vệ sinh hơn, bảo quản được lâu hơn, hộp thực phẩm này còn giúp tủ lạnh gọn gàng hơn, tăng thêm diện tích để lưu trữ.

Các hộp đựng thực phẩm hiện nay thường có giá giao động từ 20 000VND – 150 000VND tùy vào mẫu mã, và chất liệu.

Nồi lẩu và nướng tích hợp

Sở hữu nhiều tính năng như một nồi lẩu thông thường nhưng tích hợp thêm khả năng nướng, giúp người dùng có thể thưởng thức được nhiều món ăn cùng lúc với cả 2 hình thức nướng và lẩu vừa tiện lợi vừa ngon miệng.

Giá cho một nồi lẩu và nướng tích hợp sẽ dao động trong khoảng 300 000 VND – 3 000 000 VND tùy vào tính năng và chất liệu của mỗi loại.

Lò vi sóng

Lò vi sóng sở hữu nhiều chế độ nấu nướng đa năng giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng và chế biến món ăn. Trong những gian bếp của mỗi gia đình hiện nay, lò vi sóng trở thành công cụ quen thuộc và phổ biến. Lò vi sóng đảm nhận vai trò đa nhiệm như nấu nướng, hâm nóng thức ăn hoặc rã đông thực phẩm… Nếu bạn có ý định kinh doanh đồ gia dụng thì điều tất yếu là phải có lò vi sóng.

Giá để sở hữu một chiếc lò vi sóng đa năng sẽ nằm trong khoảng 1 500 000 VND – 10 000 000 VND phụ thuộc vào dung tích lò, các chức năng và chất liệu của lò vi sóng. 

Lò vi sóng
Lò vi sóng

Máy sấy tóc

Máy sấy tóc giúp người dùng dễ dàng làm khô tóc và tạo ra những kiểu tóc thời trang, mang đến sự tự tin và quyến rũ cho phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Đây là loại vật dụng được thiết kế khá nhỏ gọn, giá rẻ, tiện lợi và là mặt hàng gia dụng khá phổ biến đối với các hộ gia đình, tiệm làm đẹp, dịch vụ khách sạn,…

Máy sấy tóc thường được bán tại các trung tâm điện máy với giá trong tầm 150 000 VND – 1 500 000 VND tùy loại.

Nồi, chảo nấu ăn

Nồi, chảo là những dụng cụ nấu ăn cơ bản nhất cần phải có trong mỗi khu vực bếp của mỗi gia đình. Cùng với nhu cầu sử dụng bếp ngày càng đa dạng như hiện nay, ngoài những nồi, chảo nấu ăn thông thường, thì những loại nồi, chảo được làm từ chất liệu đặc biệt, có thể sử dụng phù hợp trên đa dạng mọi loại bếp hiện nay.

Giá của nồi, chảo nấu ăn thông dụng sẽ dao động trong khoảng 50 000 VND – 300 000 VND, còn nồi, chảo phù hợp với các loại bếp thì sẽ dao động khoảng 200 000 VND – 1 000 000 VND. 

Nồi chiên không dầu

Đây là mặt hàng đang rất được săn đón hiện nay, tích hợp các tính năng nấu nướng tuyệt vời như: chiên, xào, hấp, nướng,… mà không phải sử dụng bất cứ loại dầu mỡ nào, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng nhưng vẫn đem lại cảm giác không kém phần ngon miệng. 

Nồi chiên không dầu có nhiều mức giá khác nhau nhưng thường sẽ rơi vào khoảng 1 000 000 VND – 5 000 000 VND tùy thuộc vào dung tích và các chức năng được tích hợp bên trong.

Kinh doanh đồ gia dụng hiệu quả với GoSELL

Khi đã tìm được mặt hàng gia dụng phù hợp để kinh doanh thì việc tiếp theo bạn cần làm là tiến hành bắt tay vào việc kinh doanh bán hàng. Và để tối ưu hóa quy trình vận hành, thúc đẩy doanh số tăng trưởng bền vững thì phải nhờ đến sự hỗ trợ của nền tảng hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp nghiệp GoSELL.

GoSELL là nền tảng hỗ trợ bán hàng tiên tiến nhất hiện nay cung cấp đa dạng các giải pháp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hay cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Từ đó doanh nghiệp sẽ yên tâm trong việc quản lý, kiểm soát xuyên suốt quá trình vận hành và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đẩy mạnh doanh thu, tăng trưởng lợi nhuận vượt trội.

Các giải pháp hỗ trợ bán hàng GoSELL đang cung cấp hiện nay

  • GoWEB: Thiết kế Website bán hàng chuẩn SEO chỉ trong vòng 10 phút.
  • GoAPP: Xây dựng App bán hàng mang thương hiệu riêng.
  • GoPOS: Giải pháp hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn xác ngay tại quầy.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page thu hút tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hiệu quả,
  • GoSOCIAL: Giải pháp tăng tốc bán hàng Facebook và Zalo OA hiệu quả, tiện lợi.
Các giải pháp hỗ trợ bán hàng GoSELL đang cung cấp hiện nay
Giải pháp hỗ trợ bán hàng GoSELL đang cung cấp hiện nay

Sở hữu tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, GoSELL còn là nền tảng hiếm hoi hỗ trợ doanh nghiệp/cá nhân bán lẻ kinh doanh theo mô hình OAO (Online And Offline), đem đến chiến lược kinh doanh đa kênh toàn diện dẫn đầu xu hướng, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội:

  • Tập trung tất cả kênh bán hàng quản lý đồng nhất trên một trang quản trị.
  • Dễ dàng theo dõi tất cả hoạt động, tình hình kinh doanh.
  • Quản lý và lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Quản lý doanh thu, đơn hàng, hàng tồn kho hiệu quả.
  • Báo cáo và phân tích chi tiết, cụ thể, chính xác tình hình bán hàng.
  • Mang thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

=> Hãy để GoSELL là người đồng hành với bạn trong suốt chặn đường kinh doanh và phát triển. Liên hệ với GoSELL ngay bây giờ bạn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục