Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 8 công ty thiết kế app mobile chuyên nghiệp nhất

Kiến thức

Top 8 công ty thiết kế app mobile chuyên nghiệp nhất

6 Tháng Hai, 2023

App mobile ngày nay đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ giải trí đến mua sắm. Chính vì vậy đã có không ít các công ty thiết kế app mọc lên như nấm. Điều này đã vô tình gây khó khăn cho người dùng khi không biết đơn vị nào mới thật sự uy tín để tin tưởng. Hiểu được khó khăn đó của các bạn, hôm nay GoSELL sẽ giới thiệu đến mọi người top 8 công ty thiết kế app mobile uy tín nhất mà các bạn có thể chọn mặt gửi vàng.

Công ty thiết kế app

Công ty FPT Software

Tập đoàn FPT hiện là công ty làm dịch vụ công nghệ thông tin, thiết kế, gia công và xuất khẩu phần mềm hàng đầu và có chi nhánh tại 11 quốc gia trên thế giới. Các app di động được họ thiết kế đều có chất lượng hàng đầu với nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên vì là thương hiệu nổi tiếng nên giá thiết kế app của FPT cũng không hề rẻ so với mặt bằng chung của thị trường.

Công ty thiết kế app FPT Software

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, FPT đã giành được các hợp đồng với rất nhiều đối tác lớn như: Petronas, Hitachi, NeoPost, Deutsche Bank, Unilever… FPT có đội ngũ nhân viên đông đảo, hơn 4.000 nhân viên trên toàn thế giới. Đây thực sự là công ty thiết kế app uy tín và nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam.

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình thiết kế app điện thoại chi tiết nhất

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam là công ty 100% vốn của Canada. Dù còn khá non trẻ khi chỉ mới được thành lập vài năm nhưng với tầm nhìn rộng, chiến lược kinh doanh bài bản và đội ngũ thiết kế, lập trình có nhiều năm kinh nghiệm, công ty Mediastep Software Việt Nam đã gây được sự chú ý trên thị trường và chinh phục hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ.

Đây là công ty phần mềm hiếm hoi trên thị trường có thể cung cấp nhiều giải pháp tổng thể kinh doanh trực tuyến lẫn kinh doanh truyền thống. Doanh nghiệp có thể chọn các giải pháp từ thiết kế website doanh nghiệp, website thương mại điện tử, app bán hàng, thiết kế landing page, tổng đài điện thoại bán hàng cho đến phần mềm quản lý cửa hàng truyền thống hay giải pháp hỗ trợ kinh doanh xuất khẩu. Các giải pháp của công ty Mediastep Software Việt Nam cung cấp hệ sinh thái khép kín và đầy đủ cho mọi loại hình doanh nghiệp.

GoAPP là giải pháp thiết kế app bán hàng của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam. Một trong những điểm nổi bật nhất của GoAPP là giá cả vô cùng hợp lý, giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng.

Công ty thiết kế app uy tín
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bên cạnh đó, thời gian thiết kế app cực kỳ nhanh chóng, tốc độ app tải nhanh, tương thích mọi thiết bị điện tử. Ngoài ra app mobile GoAPP còn tích hợp hơn 30 tính năng hiện đại và hữu ích để quản lý bán hàng, thực hiện các hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Sento App

Dù là một công ty nhỏ nhưng Sento App đã xây dựng được uy tín với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực thiết kế app bán hàng và được nhiều đơn vị, công ty tin tưởng, lựa chọn.

Công ty thiết kế app chuyên nghiệp
Sento App

Sento có khả năng thiết kế app theo yêu cầu với nhiều thể loại như: App bán hàng, app cho doanh nghiệp, du lịch, tài chính, sức khỏe, giáo dục, giới thiệu, liên hệ… Họ đã được sự tin tưởng của những đối tác như: Curves, Panasonic, Milano Coffee, TPBank, Weeky…

Công ty Á Đông Vi Na (ADVN)

Đây là công ty con của Acecom – một công ty của Singapore được thành lập từ tháng 7 năm 1993. ADVN được thành lập năm 2014 có nền tảng ban đầu là một nhà phân phối sản phẩm công nghệ thông tin.

Công ty thiết kế app theo yêu cầu
Công ty Á Đông Vi Na (ADVN)

Với việc áp dụng các phương pháp quản lý và công nghệ của Singapore, các app ứng dụng di động của ADVN đã đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng và doanh nghiệp khó tính nhất. Ngoài thiết kế app ứng dụng thì ADVN còn cung cấp dịch vụ thiết kế website. ADVN cũng được xếp vào top 10 công ty thiết kế app uy tín, hàng đầu.

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ VSME

VSME là công ty nhỏ chuyên tư vấn, thiết kế website và phát triển app mobile cho các doanh nghiệp. Ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ hosting, tên miền, email marketing và các dịch vụ online marketing.

Công ty thiết kế app chất lượng
Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ VSME

Với 1 tập thể năng động và có nhiệt huyết, VSME cũng được sự tin tưởng của một số khách hàng. Công ty có thể cung cấp nhiều gói giải pháp đa dạng với nhiều mức giá khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Giá thiết kế app điện thoại trung bình khoảng bao nhiêu?

KMS Technology

Công ty thiết kế app 7
KMS Technology

Công ty này được thành lập bởi một nhóm lập trình viên đến từ Mỹ và Việt Nam. Công ty KMS cung cấp các dịch vụ khá đa dạng từ xây dựng và phát triển các nền tảng, phát triển app ứng dụng điện thoại, lập trình, quản lý chất lượng cũng như tư vấn và phát triển ứng dụng. Tuy nhiên đối tượng khách hàng chính của họ là các khách hàng và công ty nước ngoài.

Fujinet Systems

Công ty thiết kế app 6
Fujinet Systems

Công ty Fujinet Systems có thị trường phục vụ là các công ty lớn của Nhật Bản. Họ cũng có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc với các công ty Nhật Bản. Các dịch vụ của họ bao gồm thiết kế website, thiết kế app ứng dụng, lập trình phần mềm, hợp tác phát triển R&D, dịch vụ hỗ trợ SE, bán package ERP, công việc SI, CAD…

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZinPro

ZinPro là nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển ứng dụng di động và cung cấp các giải pháp tổng thể về kinh doanh cho cả môi trường B2B và B2C.

Công ty thiết kế app 9
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZinPro

Công ty Zinpro là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ nhưng thế mạnh của họ là thiết kế app chuyên dụng đa ngành nghề và thiết kế website. Họ có thể thiết kế các app doanh nghiệp, app bán hàng, app tài chính, y tế, giáo dục, du lịch, ăn uống hoặc vận chuyển. Dù công ty còn khá non trẻ nhưng các app mobile của công ty cũng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Như vậy là GoSELL vừa giới thiệu đến các bạn một số công ty thiết kế app uy tín nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo qua. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín nhất nhé.

Bài viết cùng chuyên mục