Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

Kiến thức

Top công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

2 Tháng Một, 2023

Ngày nay, nhu cầu sở hữu một website ngày càng tăng. Tuy nhiên, không phải cá nhân, doanh nghiệp nào cũng có thể tự tay thiết kế website cho chính mình. Lúc này, bạn sẽ cần đến các đơn vị, công ty chuyên thiết kế website. Bài viết dưới đây, GoSELL sẽ tổng hợp những công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất mà bạn nên chọn hợp tác.

Công ty thiết kế website

Giải pháp thiết kế website của GoSELL

Chắc hẳn nhiều bạn đã không còn xa lạ gì với cái tên GoSELL rồi đúng không nào. Chúng tôi là một nền tảng hỗ trợ bán hàng và quản lý với nhiều gói giải pháp như GoWEB, GoAPP, GoLEAD… GoSELL được phát triển bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, một công ty phần mềm với 100% vốn của Canada. Bạn có thể liên hệ ngay với GoSELL để sở hữu ngay một website chuẩn Thương Mại Điện Tử.

GoSELL công ty thiết kế website chuyên nghiệp
Giải pháp thiết kế website của GoSELL

Lợi ích GoSELL mang lại cho khách hàng

  • Giúp bạn mở rộng bán hàng đa kênh: Website bán hàng giúp bạn mở rộng hình thức kinh doanh từ offline sang online để tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Không những vậy, GoSELL còn giúp các bạn đồng bộ sản phẩm, đưa sản phẩm lên sàn TMĐT như Lazada, Shopee một cách dễ dàng. 
  • Dễ dàng thanh toán: GoWEB đã tích hợp sẵn các phương thức thanh toán đa dạng như ATM, thẻ tín dụng (Visa), Chuyển khoản ngân hàng, COD… Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất đối với họ.
  • Đa dạng vận chuyển: GoWEB đã liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: AhaMove, GHN, Giaohangtietkiem, VNPost…
  • Tích hợp Marketing thông minh như quảng cáo mua sắm với Google Smart Shopping, cải thiện thứ hạng website với công cụ SEO, đẩy mạnh việc tiếp thị với Email marketing…
  • Công cụ quản lý thông tin khách hàng CRM giúp bạn chăm sóc khách hàng mới, khai thác tối đa doanh thu từ khách hàng cũ. Bạn có thể phân loại cấp bậc khách hàng để có thể đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng.

Các ưu điểm nổi bật khi tạo website tại GoSELL

Một khi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thiết kế website tại công ty chúng tôi, thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi GoSELL hiện đang sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật như:

  • Tạo website nhanh chóng, giao diện dễ chỉnh sửa. Ngay cả khi khách hàng không biết đến code cũng có thể tự tay thiết kế, tùy chỉnh giao diện đến khi ưng ý nhất.
  • Website được thiết kế chuẩn SEO, đảm bảo việc tăng thứ hạng tên Google.
  • Website của GoSELL luôn cập nhật tính năng mới, đảm bảo sẽ không tụt hậu lại so với xu hướng thiết kế của website.

Dịch vụ thiết kế web của Haravan

Haravan là một công ty công nghệ cung cấp các giải pháp hỗ trợ bán hàng, Thương mại điện tử và Marketing.

Công ty làm website chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế web của Haravan

Tại Haravan có các gói tạo website dành cho khách hàng. Những ưu điểm trong thiết kế website của Haravan có thể kể đến như:

  • Thiết kế giao diện website dễ dàng với nhiều giao diện, khách hàng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân.
  • Website được thiết kế nhằm hỗ trợ, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng với những website bán hàng.
  • Trang web được thiết kế một cách chuẩn SEO để có thể tối ưu tìm kiếm trên Google.
  • Website có tốc độ tải cao, băng thông không giới hạn và miễn phí hosting.
  • Tính năng responsive giúp tương thích trên nhiều thiết bị, thân thiện với người dùng.

Xem thêm: Top 5 xu hướng thiết kế website sẽ lên ngôi năm 2023

Công ty thiết kế web Expro Việt Nam

Một công ty thiết kế website uy tín khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là công ty Expro Việt Nam. Đây là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế website và cung cấp dịch vụ SEO.

Top công ty thiết kế website
Công ty thiết kế web Expro Việt Nam
  • Đội ngũ kỹ thuật của Expro Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website.
  • Khách hàng được lựa chọn gói dịch vụ thiết kế web phù hợp, đúng với nhu cầu sử dụng.
  • Expro Việt Nam đảm bảo thiết kế web chuẩn SEO Google để đẩy website lên TOP Google nhanh chóng.
  • Các gói dịch vụ thiết kế web của Expro Việt Nam này được trình bày rõ ràng về giá cả, tính năng, lợi ích… để doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng lựa chọn.
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng sau thiết kế của Expro Việt Nam được đánh giá khá tốt.

Xem thêm: Thiết kế website bán hàng cần những tính năng gì để tăng hiệu quả

Công ty thiết kế website Trust.vn

Trust.vn là một công ty làm website được thành lập vào năm 2004 bởi các sinh viên chuyên ngành IT. Định hướng của Trust.vn là sử dụng nhân tố giỏi để tạo ra những dự án web hoàn hảo. Cho đến nay đã có hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn Trust.vn để làm web và các dịch vụ khác liên quan đến website.

Công ty thiết kế website uy tín
Công ty thiết kế website Trust.vn

3 tiêu chí mà Trust.vn luôn không ngừng cải thiện đó chính là kỹ năng chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp và thái độ chuyên cần. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một website để phục vụ các nhu cầu cá nhân thì có thể liên hệ và hợp tác với Công ty thiết kế website Trust.vn.

Kết luận

Trên đây GoSELL vừa giới thiệu đến bạn Top công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể liên hệ với các công ty kể trên để sở hữu cho mình những website ưng ý nhất. Theo dõi chúng tôi để đón đọc thêm những nội dung bổ ích khác nữa nhé.

Bài viết cùng chuyên mục