Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top các phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay

Kiến thức

Top các phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay

4 Tháng Chín, 2022

Trong xu hướng chuyển đổi số trong kinh doanh, việc sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng là điều không thể thiếu. Đặc biệt, các nhà hàng hiện nay đã và đang hoạt động kinh doanh theo mô hình đa kênh, đồng bộ quản lý bán hàng là điều bắt buộc. Do đó, hãy cùng điểm qua những phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay nhé!

Top các phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay

GoF&B – Giải pháp quản lý nhà hàng, cửa hàng thực phẩm & đồ uống

GoF&B là phần mềm quản lý toàn diện các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống (Food & Beverage). Hệ sinh thái của GoF&B sẽ giúp doanh nghiệp bán thực phẩm, đồ uống quản lý chính xác nguyên vật liệu, hạn chế tối đa thất thoát trong quá trình bán hàng. 

Quản lý toàn bộ quá trình bán hàng

Toàn bộ quá trình ghi nhận món tại bàn, tạo đơn hàng, thanh toán, in hóa đơn đều được GoF&B hỗ trợ một cách tốt nhất. Ứng dụng được tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển AhaMove. Quá trình đặt món sẽ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tất cả dữ liệu đơn hàng sẽ được GoF&B đồng bộ về chỉ một trang quản trị duy nhất. Đây là cơ sở để doanh nghiệp có thể quản lý quá trình bán hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

GoF&B - Giải pháp quản lý nhà hàng, cửa hàng thực phẩm & đồ uống
GoF&B – Giải pháp quản lý nhà hàng, cửa hàng thực phẩm & đồ uống

Hơn nữa, giải pháp GoF&B còn cho phép doanh nghiệp quản lý toàn bộ dữ liệu CRM khách hàng, cho phép thực hiện tích điểm cho khách hàng thành viên, mở rộng tệp khách hàng thân thiết. Doanh nghiệp cũng có thể theo dõi hoạt động của nhân viên, kiểm tra doanh thu cụ thể theo từng ca thông qua phần mềm GoF&B.

Nhu cầu quản lý chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp hiện nay là vô cùng lớn. Hiểu được điều đó, GoF&B hỗ trợ doanh nghiệp tính năng quản lý đa chi nhánh cũng như các đối tác của doanh nghiệp. Tính năng này chắc chắn sẽ giúp chủ doanh nghiệp quản lý tối ưu và chính tác toàn bộ hoạt động kinh doanh của cả hệ thống. Bên cạnh đó, các chiến dịch marketing với sự hỗ trợ của GoF&B chắc hẳn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. 

Trên một nền tảng duy nhất

Giải pháp GoF&B còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán hàng đa kênh hiệu quả. Chỉ với một hệ thống duy nhất của GoF&B, bạn sẽ có thể quản lý bán hàng bằng hệ thống POS, giúp doanh nghiệp tạo đơn hàng, in hóa đơn trực tiếp một cách nhanh chóng, quản lý nguyên vật liệu chặt chẽ và hiệu quả. 

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365

POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp kiểm soát tốt thu chi và mức độ tiêu hao nguyên liệu trong quá trình bán hàng. Đây được đánh giá là một mô hình quản lý tương đối phù hợp với các mô hình nhà hàng từ nhỏ lẻ đến chuỗi nhà hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365
Phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Màn hình order hiển thị rõ ràng tên và hình ảnh của món ăn, nước uống.
  • Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy POS cầm tay,…
  • Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
  • Tính năng giao diện danh sách bàn giúp nhân viên dễ dàng nắm được bàn nào đang sử dụng, bàn nào còn trống.
  • Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại.
  • Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo chi tiết về hóa đơn bán hàng, phiếu thu chi từng ngày, lịch sử giao dịch, lịch sử bán hàng,…

Xem thêm: 5 bài học kinh doanh ngành F&B trong bối cảnh đại dịch

Phần mềm quản lý nhà hàng IPOS

IPOS là phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Phần mềm hỗ trợ người quản lý cửa hàng kiểm kê nguyên liệu, nhập hàng, báo cáo doanh thu, lợi nhuận. Bên cạnh đó, người quản lý còn có thể theo dõi các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tích hợp các tính năng gọi món, tính tiền, thanh toán, in hóa đơn,…
  • Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại.
  • Quản lý nguyên vật liệu và tồn kho hiệu quả.
  • Báo cáo doanh thu, chi phí, hóa đơn bán hàng, hàng hóa xuất nhập tồn kho, báo cáo công nợ được thống kê chi tiết, xác thực theo từng giờ hoặc theo ngày.
  • Lưu trữ những sự thay đổi trong thao tác bỏ món hoặc đổi món, thêm món, lịch sử sửa hay xóa hóa.
  • Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý đơn hàng, doanh thu chặt chẽ để tránh thất thoát.
  • Theo dõi các hoạt động thu chi, thống kê doanh thu chi tiết như thu chi, số lượng đơn hàng, số voucher và khuyến mãi đã sử dụng, tổng số tiền theo từng phương thức thanh toán, số tiền mặt trong két,…

Phần mềm quản lý nhà hàng POSAPP

PosApp là phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng đồ ăn, thức uống. Cụ thể, doanh nghiệp có thể theo dõi các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn từ bếp, quản lý xuất nhập kho, thu chi, thông tin khách hàng. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của nhà hàng.
  • Hỗ trợ tiện ích hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
  • Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hóa đơn thanh toán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi nhà hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.
  • Quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kỳ, thông tin khách hàng,…
  • Cập nhật tình hình kinh doanh, chi phí lãi lỗ, tiền thu theo ca của nhà hàng từ xa ngay trên điện thoại, máy tính theo thời gian thực.
  • Quản lý tiền thu theo ca, nhân viên
  • Phần quyền quản lý nhân viên.
  • Quản lý chi tiết hóa đơn kể cả hóa đơn bị hủy.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý quán cafe

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý nhà hàng hỗ trợ người dùng quản lý thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay,… KiotViet được đánh giá là một phần mềm mang đến sự thuận lợi cho người dùng, doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,…với những thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet
Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet

Một số tính năng nổi bật của phần mềm: 

  • Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo từng thời điểm cụ thể.
  • Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
  • Phục vụ khách hàng bằng menu điện tử tích hợp trên iPad, máy tính bảng,…
  • Tính năng hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, biểu đồ tròn,…

Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk

Cukcuk là giải pháp quản lý phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi nhà hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý ở mọi lúc mọi nơi, kiểm soát được số lượng khách hàng, năng suất làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có thể quản lý doanh thu, những sai sót xảy ra trong quá trình phục vụ. 

Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk
Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Ghi nhận đơn đặt hàng một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ cửa hàng thuận tiện trong việc ghi chú món, thêm, hủy món, chuyển bàn, gộp bàn, tách hóa đơn.
  • Sắp xếp thứ tự thực đơn theo thời gian gọi món của khách hàng.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của nhà hàng.
  • Tự động lập sổ sách, ghi chép và báo cáo doanh thu theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
  • Cho phép quản lý quá trình kinh doanh từ xa trên điện thoại.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.

Trên đây là những phần mềm quản lý nhà hàng có hiệu quả tốt nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Trong đó, giải pháp quản lý tối ưu của GoSELL sẽ giúp nhà hàng, cửa hàng hàng kinh doanh thực phẩm, đồ uống của bạn có thể tối ưu quy trình quản lý. 

Bài viết cùng chuyên mục