Trang chủ » Tin tức » Triển lãm giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ trong nước đến quốc tế tại Hawa Expo 2023

Tin tức

Triển lãm giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ trong nước đến quốc tế tại Hawa Expo 2023

22 Tháng Hai, 2023

Từ ngày 22/02 đến ngày 25/02/2023, Triển lãm Đồ gỗ xuất khẩu tại Hồ Chí Minh duy nhất do Hawa tổ chức sẽ được diễn ra Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7 – Hồ Chí Minh. Đây được xem cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và cùng nhau tìm kiếm những giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. 

Và cũng chính trong hội chợ triển lãm lần này, Công ty Mediastep Software Việt Nam tiếp tục mang đến những giải pháp ưu việt, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện từ trong nước ra quốc tế.

hawa expo 2023

Mediastep mang những giải pháp hiệu quả đến sự kiện Hawa Expo 2023

Hawa Expo 2023 là triển lãm Đồ gỗ xuất khẩu duy nhất do Hawa tổ chức trong năm 2023, với chủ đề “Tăng trưởng thông qua đa dạng hóa”. Triển lãm được xem như cầu nối giao lưu giữa các doanh nghiệp nhằm tăng cường sự đa dạng hóa trong ngành nội thất, nâng cao sức mạnh của các nhà sản xuất nội địa và tìm kiếm nguồn cung ứng chất lượng cao cho chuỗi công nghiệp trong nước.

hawa expo 2023 (2)
Mediastep mang đến những giải pháp hiệu quả đến sự kiện Hawa Expo 2023

Triển lãm quy tụ sự tham dự của hơn 3,000 nhà mua hàng nội địa, 500 nhà mua hàng đến từ các nước là đối tác tiềm năng của Việt Nam như Malaysia, Indonesia, Trung Quốc,… với hàng loạt những gian hàng trưng bày lớn nhỏ tại nhiều khu vực đặc trưng bao gồm ASEAN Furniture, Gian hàng Thiết kế bởi Việt Nam, Gian hàng Acacia,… Hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vô cùng tích cực cho các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Đóng góp vào sự thành công của sự kiện lần này, Công ty Mediastep Software Việt Nam đã mang đến những giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trong giai đoạn chuyển đối số lên ngôi như hiện nay. Đứng trước hiện trạng suy thoái toàn kinh tế toàn cầu và những diễn biến phức tạp về chính trị trong khu vực, mục tiêu hàng đầu của Công ty Mediastep là tạo điều kiện tốt nhất để thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, vượt mọi rào cản để mở rộng và chiếm lĩnh thị trường quốc tế với hai giải pháp nổi bật là GoSELL và GoEXPORT.

Chuyển đổi số hiệu quả trong kinh doanh với những giải pháp hiệu quả toàn diện của Mediastep

Giải pháp bán hàng toàn diện OAO GoSELL

Đầu tiên, Công ty Mediastep luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ toàn diện về kinh doanh trong nước với mô hình bán hàng đa kênh OAO GoSELL. Không quá khi nói rằng GoSELL chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn, mang về doanh thu vượt trội.

Giải pháp bán hàng toàn diện OAO GoSELL
Giải pháp bán hàng toàn diện OAO GoSELL

Các sản phẩm chính của giải pháp bán hàng toàn diện OAO GoSELL bao gồm: 

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn Thương mại điện tử dành riêng cho thương hiệu, cửa hàng của bạn.
  • GoAPP: Thiết kế ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
  • GoPOS: phần mềm quản lý bán hàng, lên đơn nhanh chóng tại cửa hàng. 
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng khả năng thu thập thông tin khách hàng.
  • GoSOCIAL: Giải pháp giúp doanh nghiệp bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội với Fanpage Facebook và Zalo OA.
  • GoCALL: Xây dựng và mở rộng đội ngũ telesales với hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp.

Với hơn 50 tính năng được ứng dụng trong những lĩnh vực khác nhau từ quản lý bán hàng (đồng bộ bán hàng, quản lý đơn hàng, sản phẩm, quản lý khách hàng,…) đến hỗ trợ Marketing (Tạo mã giảm giá, tạo giá bán sỉ, blog, email marketing,…). GoSELL đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng, hoàn thiện mô hình bán hàng đa kênh trên cơ sở tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

Xem thêm: Xu hướng và chiến lược chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp năm 2023

Giải pháp xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com – GoEXPORT tại Hawa Expo 

Không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh trong nước, Công ty Mediastep còn mang đến giải pháp GoEXPORT hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng quốc tế thông qua Alibaba.com – sàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới. Qua đó, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận với hơn 40 triệu người mua hàng cùng 300,000 tin nhắn hỏi hàng mỗi ngày đến từ 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

hawa expo 2023 (3)
Giải pháp xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com – GoEXPORT

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như hiện nay, xu hướng xuất khẩu trực tuyến đang dần chiếm được ưu thế vượt trội trên thị trường với khả năng gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, tiết kiệm tối đa chi phí và xây dựng thương hiệu thành công trên thị trường quốc tế. 

Do đó, với tư cách là một trong những nền tảng toàn diện hỗ trợ xuất khẩu trực tuyến, GoEXPORT cung cấp cho khách hàng một lộ trình xuất khẩu minh bạch, an toàn và nhanh chóng cùng hàng loạt những tính năng ưu việt như triển lãm online, Big data, Marketing thông tin,…

Tìm hiểu thêm: Những lưu ý cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn Alibaba

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Mediastep còn tổ chức những buổi trao đổi trực tiếp ngay tại gian hàng của mình để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp vận hành quá trình kinh doanh một cách tốt nhất. 

Với những giải pháp hiệu quả phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, Mediastep Software Việt Nam tin rằng Công ty có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong và sau khi tham dự hội chợ thương mại Hawa Expo HCM 2023. 

Bài viết cùng chuyên mục