Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » Trình phân tích báo cáo bán hàng hiển thị trên thiết bị di động của GoSELL

Bán hàng cùng Gosell

Trình phân tích báo cáo bán hàng hiển thị trên thiết bị di động của GoSELL

18 Tháng Năm, 2021

Để thuận tiện cho chủ cửa hàng hay người quản lý trong việc theo dõi tình hình kinh doanh và năng suất hoạt động của nhân viên ở mọi lúc mọi nơi, GoSELL đã phát triển chức năng phân tích báo cáo bán hàng để có thể hiển thị trên thiết bị di động (Mobile Analytics).

Tính năng phân tích báo cáo bán hàng trên điện thoại GoSELL

Phân tích báo cáo bán hàng trên điện thoại giúp ích được gì cho người bán hàng?

Lợi ích của phân tích bán hàng

Đối với những khách hàng sử dụng nền tảng quản lý bán hàng của GoSELL chắc chắn đã quen thuộc với chức năng phân tích báo cáo khâu bán hàng trên trên desktop giúp người quản lý:

  • Theo dõi doanh số bán hàng theo từng chi nhánh.
  • Kiểm tra doanh số bán hàng theo từng nền tảng như website, app, tại cửa hàng.
  • Báo cáo doanh số bán hàng theo từng kênh bán hàng website, Shopee, Lazada…
Phân tích báo cáo hoạt động bán hàng trên điện thoại
Phân tích báo cáo hoạt động bán hàng trên điện thoại

Tính năng phân tích báo cáo hoạt động kinh doanh trên app GoSELLER

Với đợt cập nhật mới (Release 2.9) vào cuối tháng 5/2021 của GoSELL, người bán hàng có thể dễ dàng xem những thông tin này trên app bán hàng của mình.

Chỉ với một chiếc điện thoại được cài app quản lý GoSELLER, bạn sẽ dễ dàng biết được:

  • Số lượng sản phẩm bán ra theo từng kênh, từng chi nhánh từ đó biết được đâu là sản phẩm bán chạy nhất hay đang tồn kho để có kế hoạch nhập thêm hàng hoặc tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho những sản phẩm bán ra chậm.
  • Số lượng hàng hóa được bán ra theo từng nhân viên để có chế độ khen thưởng cho những các nhân có thành tích tốt hoặc nhắc nhở, hỗ trợ nhiều hơn với những người có bán không nhiều hàng.

Các số liệu sẽ được cập nhật liên tục và bạn có thể xem lại báo cáo theo từng ngày, tuần, tháng, năm chỉ với một chiếc điện thoại. Giúp các nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng dù đang ở bất kì nơi đâu, từ đó kịp thời có kế hoạch phát triển phù hợp theo từng giai đoạn.

Những doanh nghiệp nào nên sử dụng tính năng phân tích báo cáo bán hàng trên điện thoại của GoSELL?

Tính năng phân tích báo cáo trên điện thoại của GoSELL ra đời với mục tiêu hỗ trợ những nhà quản lý, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt tình hình kinh doanh của công ty mình. Đặc biệt là những cửa hàng, công ty có nhiều chi nhánh với nhiều nhân viên hoặc đang hoạt động theo mô hình đa kênh trên nhiều nền tảng khác nhau.

Để đảm bảo tính bảo mật, chủ cửa hàng có thể lựa chọn nhân viên để phân quyền sử dụng tính năng phân tích này. Chỉ những ai được phân quyền mới có thể nhìn thấy các số liệu về báo cáo bán hàng.

Cách sử dụng tính năng phân tích báo cáo bán hàng trên điện thoại

Chỉ cần vào phần “ PHÂN TÍCH” trên app GoSELLER bạn đã có thể dễ dàng nắm bắt được doanh số bán ra theo từng sản phẩm và nhân viên ở 3 mục:

  • Nhân viên (Sale Channel).
  • Chi nhánh (Branch).
  • Nền tảng (Platform).
Cách sử dụng tính năng phân tích bán hàng trên điện thoại
Cách sử dụng tính năng phân tích bán hàng trên điện thoại

Các thay đổi về số liệu sẽ được cập nhật liên phía bên trên theo từng thời điểm được chọn. Hoặc chủ cửa hàng có thể chọn BỘ LỌC (Filter) để nhanh chóng xem được chi nhánh/sản phẩm đang quan tâm.

Hi vọng chức năng phân tích báo cáo bán hàng trên điện thoại này của GoSELL sẽ giúp chủ doanh nghiệp quản lý việc kinh doanh của mình dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bài viết cùng chuyên mục