Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » 5 lợi ích khi sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại

Kiến thức

5 lợi ích khi sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại

6 Tháng Chín, 2022

Nhiều doanh nghiệp sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại để tiếp cận khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và tăng uy tín thương hiệu. Ngày nay số lượng khách hàng sử dụng điện thoại để mua hàng gia tăng nhanh chóng.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại

Vì vậy, nếu bạn không có app bán hàng thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội có được khách hàng mới và khả năng bán được hàng nhiều hơn. Cùng GoSELL tìm hiểu 5 lợi ích khi sử dụng app bán hàng trên điện thoại để tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu

Bán hàng qua app là kênh giao tiếp tốt nhất với khách hàng vì không có rào cản nào giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu
Lợi ích khi sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại

App ứng dụng cũng là cách tốt nhất để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn ngay trên điện thoại của người dùng. Bằng cách tạo ứng dụng nổi bật với logo thương hiệu của bạn, hiển thị đến hàng ngàn khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh, xây dựng thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người nhớ đến.

Ứng dụng bán hàng trên điện thoại giúp tăng doanh thu

Với ứng dụng bán hàng trên điện thoại giúp tương tác với khách hàng của bạn dần dần theo thời gian, tạo ra sự hài lòng và tác động tích cực đến tâm trí của mọi người.

Ứng dụng bán hàng trên điện thoại
Ứng dụng bán hàng trên điện thoại giúp tăng doanh thu

Bạn giữ mối liên hệ với khách hàng bằng cách thường xuyên gửi các thông báo đẩy, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, phiếu giảm giá cho khách hàng. Chiến lược kinh doanh này sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và cuối cùng là tăng cơ hội có được khách hàng mới hoặc giữ chân khách hàng cũ, biến họ thành khách hàng trung thành.

Bạn cũng có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới của mình thông qua thông báo đẩy cho khách hàng theo số lần họ mua hàng hoặc sản phẩm mà khách hàng quan tâm gần đây.

Tóm lại, ứng dụng bán hàng giúp bạn giữ chân khách hàng hiện tại, biến họ thành khách hàng trung thành. Đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bằng cách tiết kiệm chi phí để có được khách hàng mới.

Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế app ứng dụng thương mại điện tử trên di động

Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng

Ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp tăng khả năng tiếp cận và kết nối khách hàng của bạn với sản phẩm hoặc dịch vụ họ yêu thích.

Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng
Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng

Đây là một trong những lợi ích quan trọng của ứng dụng bán hàng trên điện thoại. Khách hàng tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động để nhanh chóng kết nối với doanh nghiệp của bạn nhằm đáp ứng nhu cầu của họ.

Thông báo đẩy trên ứng dụng còn giúp xây dựng tương tác thường xuyên với người dùng ứng dụng, điều này cuối cùng làm tăng sự tin tưởng đối với thương hiệu của bạn.

Bạn cũng có thể quảng bá các chương trình phần thưởng dành cho khách hàng thân thiết bằng cách tặng phần thưởng, tạo chương trình tích lũy điểm cho những người mua thường xuyên.

Quảng cáo sản phẩm của bạn

Ứng dụng dành cho thiết bị di động là cách tốt nhất để hiển thị các sản phẩm có liên quan cho người dùng dựa trên sở thích của họ bằng cách gửi thông báo đẩy theo thời gian.

Quảng cáo sản phẩm của bạn
Quảng cáo sản phẩm của bạn

Bạn cũng có thể gửi thông báo đẩy cho các sản phẩm mà khách hàng đã xem. Điều này sẽ giúp ích trong trường hợp họ đã do dự mà chưa mua sản phẩm của bạn. Đây là một cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm của bạn vào đúng thời điểm đến đúng người.

Như đề cập ở trên, bạn có thể sử dụng thông báo đẩy cho nhiều nhiều mục đích như quảng cáo sản phẩm mới, thông báo chương trình ưu đãi, khuyến mãi, mã giảm giá hoặc chúc mừng sinh nhật, thông báo tình trạng giao hàng…

Tiếp thị lại với ứng dụng bán hàng trên điện thoại

Với tiếp thị lại (remarketing) hay nhắm mục tiêu lại là cách tốt nhất để có được khách hàng mới hoặc giữ chân khách hàng trung thành của bạn bằng cách yêu cầu họ mua thêm sản phẩm.

Tiếp thị lại với ứng dụng bán hàng trên điện thoại
Tiếp thị lại với ứng dụng bán hàng trên điện thoại

Bạn có thể thực hiện nhằm mục tiêu lại bằng cách cài đặt mã trên ứng dụng của mình và yêu cầu người dùng cài đặt ứng dụng. Để thuyết phục khách cài ứng dụng, bạn có thể tặng kèm theo ưu đãi, mã giảm giá để thưởng cho họ khi họ cài ứng dụng của bạn.

Nếu ứng dụng đã được cài đặt, bạn có thể gửi thông báo về các mặt hàng khách hàng quan tâm hoặc sản phẩm có liên quan đến đơn hàng họ mua gần đây.

Qua ứng dụng, bạn cũng có thể đo lường kết quả của các chiến lược tiếp thị lại để cải thiện doanh số bán hàng. Tóm lại, tiếp thị lại là một trong những lợi ích chính của app bán hàng trên điện thoại di động để tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

GoAPP – Ứng dụng bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp

GoAPP - Ứng dụng bán hàng trên điện thoại chuyên nghiệp
GoAPP – Ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp

Bạn đang tìm đơn vị thiết kế ứng dụng bán hàng, ứng dụng giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp thì hãy tìm hiểu GoAPP. Với GoAPP bạn sẽ có ứng dụng hàng đầu, được tối ưu lập trình và hoạt động ổn định. GoAPP còn có hơn 30 tính năng hỗ trợ mạnh mẽ doanh nghiệp trong hoạt động bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng bằng các ưu đãi độc quyền.

GoSELL mang lại các tính năng của GoAPP còn được cập nhật và phát triển mới hàng quý miễn phí. Điều này tạo ra một lợi thế lớn cho khách hàng sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại qua GoAPP qua thời gian dài.

Bài viết cùng chuyên mục