Trang chủ » kinh doanh online » Tại sao khi kinh doanh, bạn cần một ứng dụng điện thoại?

kinh doanh online

Tại sao khi kinh doanh, bạn cần một ứng dụng điện thoại?

6 Tháng Sáu, 2019

Luôn xuất hiện trong tầm mắt khách hàng

Theo thống kê của Statista, số người dùng Smartphone tại Việt Nam ước tính lên tới 28,77 triệu người.Tỷ lệ này được dự đoán sẽ tăng lên 40% vào năm 2021. Điều này cho thấy người Việt đang sử dụng điện thoại đang tăng lên từng ngày.

Mặc dù chỉ có một số ít ứng dụng trong điện thoại được sử dụng thường xuyên.Nhưng điều này không thay đổi được một thực tế rằng: Khi muốn sử dụng, người dùng phải mở khóa, lướt qua các trang màn hình để tìm ứng dụng mà họ đang muốn sử dụng.

Đây là một điều vô cùng có lợi nếu bạn có ứng dụng điện thoại.Vì với hành động lặp đi lặp lại trong một ngày như vậy thì vô thức khách hàng của bạn sẽ ghi lại mọi hình ảnh thông tin từ Ứng của bạn và khắc sâu nó vào trí nhớ khách hàng.

Biểu tượng App của bạn sẽ luôn xuất hiện và được ghi nhớ ngay cả khi nó không được chú ý đến.

Tạo kênh marketing trực tiếp

Ứng dụng phục vụ nhiều chức năng: Chúng có thể cung cấp thông tin chung, giá cả, tìm kiếm sản phẩm, tài khoản người dùng, trình nhắn tin, nguồn cấp tin tức và nhiều hơn nữa.

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc có một ứng dụng điện thoại là tất cả thông tin bạn muốn cung cấp cho khách hàng của mình, bao gồm các chương trình khuyến mại và bán hàng đặc biệt, sẽ đến với khách hàng của bạn ngay lập tức.

Thông qua các thông báo và tin nhắn, bạn tương tác trực tiếp với khách hàng và có thể dễ dàng nhắc nhở khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ khi nào.

Cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn

Thay vì bám vào thẻ tích điểm truyền thống, hãy tạo điều kiện cho khách hàng của bạn thu thập phần thưởng của họ thông qua ứng dụng di động của bạn như tích xu, tích điểm khi mua hàng…

Kết quả là gì? Ứng dụng của bạn sẽ được tải xuống điện thoại nhiều hơn và khách hàng sẽ quay trở lại, hình thành nên nhóm khách hàng thân thiết.

Xây dựng thương hiệu và sự công nhận

Một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của bạn có thể đóng góp rất lớn vào nhận thức về thương hiệu của bạn. Tôi muốn chia chủ đề này thành hai khía cạnh, sự kết hợp của nó sẽ làm cho ứng dụng của bạn trở thành người chiến thắng thực sự:

Nhãn hiệu

Một ứng dụng di động giống như một bảng quảng cáo trống. Bạn có thể làm những gì bạn muốn với nó; bạn có thể làm cho nó phong cách theo cách của bạn, cung cấp cho nó những chức năng hoặc truyền tải thông tin bạn muốn. Nhưng những gì bạn thực sự muốn làm là tạo ra một ứng dụng có các tính năng mà khách hàng của bạn sẽ yêu thích, đồng thời có thương hiệu tốt và được thiết kế đẹp.

Sự công nhận

Khách hàng truy cập vào Ứng dụng điện thoại của bạn càng nhiều thì họ sẽ càng sớm có xu hướng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Trong quảng cáo, điều này được gọi là tần số hiệu quả của người dùng: như một quy tắc tự nhiên, nghe hoặc nhìn thấy thương hiệu của bạn khoảng 20 lần là điều sẽ khiến bạn thực sự được chú ý.

Tăng cường tiếp cận khách hàng

Bất kể bạn đang bán hoa hay dịch vụ spa, khách hàng của bạn cần một cách để tiếp cận bạn. Có tính năng nhắn tin trong ứng dụng của bạn thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trong cách bạn giao tiếp với khách hàng.

Thay vì gọi một nhà hàng cho một bàn, bạn có thể đặt hàng trên tin nhắn chỉ với một lần nhấp. Bạn thử nghĩ xem: Có bao nhiêu khách hàng muốn liên lạc với bạn qua tin nhắn hơn là gọi điện.

Trở nên khác biệt

Ngày nay, các ứng dụng di động ở cấp độ doanh nghiệp nhỏ vẫn còn hiếm, và đây là lúc bạn có thể có một bước tiến lớn trước các đối thủ cạnh tranh.

Hãy là người đầu tiên cung cấp một ứng dụng di động cho khách hàng của bạn. Họ sẽ ngạc nhiên bởi cách tiếp cận khách hàng với tư duy tiến bộ của bạn!

Nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, lý do quan trọng nhất khiến bạn nên xem xét việc xây dựng ứng dụng di động của riêng mình là lòng trung thành của khách hàng. Với tất cả sự ồn ào ngoài kia: Biểu ngữ bên đường, biển quảng cáo, bảng hiệu nhấp nháy, quảng cáo trên báo, tờ rơi, phiếu giảm giá, trang web, biểu ngữ trang web, quảng cáo trên Facebook và tiếp thị qua email… Chúng đang dần mất tác động đến khách hàng vì lượng quảng cáo khổng lồ xung quanh chúng ta. Đã đến lúc quay trở lại để tạo ra một kết nối chân thành với khách hàng của bạn và biến họ thành người yêu trung thành của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tôi không nói rằng một ứng dụng di động sẽ cứu doanh nghiệp của bạn, nhưng nó có thể là một cách để gần gũi hơn với khách hàng của bạn.

Thuyết phục chưa? Tôi, chắc chắn! Bây giờ bạn đã nhận ra rất nhiều lợi ích của ứng dụng di động kinh doanh của riêng bạn, nhưng  bạn sẽ bắt đầu từ đâu?

Bạn có hai lựa chọn:

  • Bạn thuê một công ty phát triển ứng dụng để làm ứng dụng cho bạn hoặc bạn tự phát triển một nhóm phát triển ứng dụng trong công ty của bạn. Điều này đòi hỏi bạn phải trả một số phí cực kì lớn và tốn rất nhiều thời gian. Và có lẽ đây không phải là một giải pháp tốt cho những cửa hàng hoặc doanh nghiệp nhỏ.
  • Bạn sử dụng những nhà xây dựng ứng dụng tuyệt vời như GoSELL để phát triển ứng dụng điện thoại cho bạn mà bạn không cần phải biết về mã hóa hoặc kỹ thuật.

GoSELL là một nền tảng kinh doanh được phát triển bởi những nhà phát triển website và phần mềm chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thuộc công ty phát triển phần mềm Mediastep Software Việt Nam.

Điều đặc biệt khi bạn sử dụng nền tảng GoSELL là bạn có thể sở hữu App bán hàng hoặc Website quản lý sản phẩm và quản lý bán hàng đa kênh.

Bạn không thể tìm được một nơi có thể tạo ứng dụng bán hàng trên điện thoại, đồng thời tạo cả website bán hàng và quản lý đa sàn như vậy đâu.

Sự lựa chọn bạn đưa ra hôm nay sẽ đặt nền tảng cho tương lai của doanh nghiệp của bạn. Nó quyết định xem bạn có muốn trở thành một trong những shop đứng đầu và nổi bật hay không.

Liên hệ đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký nhận tư vấn về sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục