Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top ứng dụng mua bán trên điện thoại hàng đầu hiện nay

Kiến thức

Top ứng dụng mua bán trên điện thoại hàng đầu hiện nay

13 Tháng Sáu, 2022

Nếu như trước đây việc mua sắm được thực hiện bằng cách đến trực tiếp cửa hàng thì giờ đây, bạn có thể đặt mua tất cả mọi thứ bằng một chiếc điện thoại. Các ứng dụng mua bán trên điện thoại đã và đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết. Chỉ cần kết nối Internet là người tiêu dùng đã có thể thỏa sức mua sắm không giới hạn. Bài viết dưới đây GoSELL sẽ giới thiu đến bạn top các ứng dụng mua sắm hàng đầu hiện nay.

Top ứng dụng mua bán trên điện thoại hàng đầu hiện nay

Ứng dụng bán hàng GoSELLER

GoSELLER là một trong những ứng dụng bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng cơ bản đáp ứng các yêu cầu của một app bán hàng, GoSELLER còn tích hợp nhiều công nghệ mới. Những yếu tố này đã biến GoSELLER trở thành ứng bán mua bán trên điện thoại hàng đầu hiện nay.

Ứng dụng bán hàng GoSELLER
GoSELLER hỗ trợ bán hàng nhanh chóng trên điện thoại

Đầu tiên, bạn có thể dễ dàng tạo và xử lý đơn hàng trên ứng dụng, quét mã vạch sản phẩm để thuận tiện trong việc tìm kiếm, quản lý. Chưa hết, GoSELLER còn có tính năng cho phép bạn livestream để bán hàng trực tiếp trên ứng dụng và sàn thương mại điện tử GoMUA.

Dưới đây là một số lý do mà người kinh doanh nên sở hữu ngay ứng dụng GoSELLER:

  • GoSELLER giúp người kinh doanh tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng. Từ khâu quản lý sản phẩm, quét mã vạch cho đến đặt chỗ, thanh toán… tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng, hạn chế được các quy trình rườm rà.
  • Ứng dụng tương thích với mọi thiết bị di động. Thuận tiện sử dụng trên cả Android lẫn iOS.
  • GoSELLER tích hợp các phương thức thanh toán hiện đại giúp quá trình thanh toán diễn ra suôn sẻ, nhanh gọn và chính xác.
  • Hạn chế tối đa các vấn đề sai sót trong quá trình kinh doanh. Các thông tin, dữ liệu hàng hóa được hiển thị một cách trực quan, khoa học. Người sử dụng sẽ theo sát được vấn đề kinh doanh của mình.

Xem thêm: Thiết kế ứng dụng – Bắt kịp xu hướng bán hàng thời đại 4.0

Ứng dụng mua bán trên điện thoại Shopee Seller

Nhắc đến các ứng dụng mua bán trên điện thoại hiện nay không thể không nhắc đến Shopee. Đây là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Shopee hiện thu về hàng chục triệu lượt tải, có mặt ở nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia…

Ứng dụng Shopee Seller
Shopee Seller hỗ trợ bán hàng trên sàn TMĐT Shopee

Điểm nổi bật của Shopee là có tính xã hội và tương tác cao. Người mua và người bán  có thể trao đổi, trò chuyện trực tiếp với nhau. Cùng với đó, người tiêu dùng có thể sử dụng tính năng hashtag để cập nhật, khám phá các xu hướng mới, các khuyến mãi hot đang diễn ra.

Là một ứng dụng bán hàng nên Shopee đảm bảo đầy đủ các tính năng phục vụ việc bán hàng của chủ shop. Người bán dễ dàng đăng tải các sản phẩm lên gian hàng của mình. Chưa hết, Shopee còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ chủ shop. Các chính sách của sàn TMĐT này với các đối tác được đánh giá tương đối tốt.

Một số ưu điểm ở ứng dụng mua bán Shopee có thể kể đến như:

  • Có thể theo dõi xuyên suốt quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi đến tay người nhận.
  • Có nhiều ưu đãi, khuyến mãi.
  • Mục “Gợi ý” giúp chủ shop có thể đưa ra các điều chỉnh để phù hợp với người tiêu dùng.
  • Xem được các đánh giá về sản phẩm.
  • Được Shopee bảo vệ quyền lợi.

App bán hàng Lazada Seller

Một đối thủ cạnh tranh không hề thua kém Shopee chính là Lazada. Sàn thương mại điện tử này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2012. Cho đến nay, Lazada đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành nơi mua sắm của rất nhiều người tiêu dùng.

App bán hàng Lazada Seller
Lazada Seller giúp kinh doanh hiệu quả trên Lazada

Tại Lazada, khách hàng có thể mua được mọi sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như: nội thất, mỹ phẩm, đồ chơi, phụ kiện điện thoại, thời trang, đồ dùng thể thao…

Với người kinh doanh, Lazada Seller là một ứng dụng mua bán trên điện thoại mà bạn không nên bỏ qua. Nó có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng tải về và đăng ký.
  • Việc đăng bán, quản lý sản phẩm được thực hiện dễ dàng.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng sát sao.
  • Tính năng tìm kiếm, lọc sản phẩm theo ngành hàng, mức giá, màu sắc… và nhiều đặc tính khác.
  • Dễ dàng kết nối với các nền tảng khác như Facebook, Twitter…

Xem thêm: Tổng hợp ứng dụng bán hàng online dẫn đầu xu hướng TMĐT 4.0

Ứng dụng mua bán trên điện thoại Tiki.vn

Ứng dụng cuối cùng GoSELL muốn giới thiệu đến bạn trong khuôn khổ bài viết này là Tiki. Tiki đã và đang cho thấy sự đầu tư của mình để trở thành một trong những sàn TMĐT có độ phủ sóng rộng khắp như hiện nay.

Ứng dụng mua bán trên điện thoại Tiki.vn
Sàn thương mại Tiki đã quá quen thuộc với đông đảo người Việt Nam

Ở Tiki, bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm mà mình có nhu cầu mua. Các sản phẩm đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Cùng với đó là nhiều khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần, hàng tháng.

Với người bán, ứng dụng Tiki cung cấp đầy đủ các tính năng phục vụ việc đăng tải, quản lý, thanh toán. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có tính năng tự động thông báo cho khách hàng khi có các chương trình khuyến mãi. Đây là một tính năng nổi bật giúp cửa hàng của bạn được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

Trên đây GoSELL vừa giới thiệu đến bạn các ứng dụng mua bán trên điện thoại hàng đầu hiện nay. Người kinh doanh có thể lựa chọn một hoặc nhiều ứng dụng để bán hàng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với GoSELL để được tư vấn và sử dụng nền tảng hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục