Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL chính thức khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

Hoạt động công ty

GoSELL chính thức khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

4 Tháng Bảy, 2022

Mediastep chính thức có mặt tại Đà Nẵng, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Công ty TNHH Mediastep Software là doanh nghiệp hàng đầu thị trường về cung cấp các giải pháp công nghệ số, thương mại điện tử giúp quản lý bán hàng đa kênh theo mô hình OAO (online and offline). Công ty là thành viên chính thức của hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) thành viên phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) và là đối tác chiến lược của sàn Thương mại điện tử B2B quốc tế: Alibaba.com.

Công ty Mediastep đã chứng tỏ được uy tín và thương hiệu của mình với các giải thưởng:

  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022 (Tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam).
  • Best Solution Award 2021 (Một trong các giải pháp công nghệ tốt nhất 2021. Tổ chức bởi chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
Những giải thưởng của Mediastep Software
Những giải thưởng của Mediastep Software

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua thì công ty Mediastep đã quyết định mở rộng thị trường ra khắp Việt Nam trong năm 2022. Nhận thấy sự tiềm năng tại thị trường Đà Nẵng khi đây là thành phố lớn thứ 4 Việt Nam và là trung tâm kinh tế, du lịch, văn hóa – xã hội lớn nhất tại miền Trung.

Nhận thấy những tiềm năng phát triển kinh tế tại Đà Nẵng, công ty TNHH Mediastep đã quyết định mở chi nhánh văn phòng tại đây để hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển từ trong nước đến quốc tế.

Vào ngày 8/7/2022 Công ty TNHH Mediastep Software sẽ khai trương văn phòng chi nhánh Đà Nẵng tại tầng 11, tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, Số 255 – 257 Đường Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng. Đây được xem là một cột mốc quan trọng đối với giải pháp GoSELL và GoEXPORT nhằm tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng và miền Trung tham gia chuyển đổi kỹ thuật số, hội nhập thương mại điện tử và thương mại quốc tế.

Theo ông Tom Peng – CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, “ Vượt qua khó khăn sau giai đoạn đại dịch, đây là thời điểm công ty bứt phá và khẳng định thương hiệu trên thị trường. Việc mở rộng chi nhánh hoạt động ra các thị trường trọng điểm toàn quốc như Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ đã nằm trong kế hoạch phát triển của công ty. Ngoài chi nhánh ở Đà Nẵng, thì vào cuối tháng 6/2022 công ty Mediastep cũng đã khai trương chi nhánh Hải Phòng tại tầng 14, Tòa nhà Bạch Đằng, Số 268 Đường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Mediastep khai trương văn phòng chi nhánh Đà Nẵng
Mediastep khai trương văn phòng chi nhánh Đà Nẵng

Trong tương lai gần, công ty TNHH Mediastep còn định hướng mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á, xây dựng chi nhánh ở các nước trong khu vực. Mục đích nhằm đem đến một trong các giải pháp kinh doanh đa kênh (Omnichannel), thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam đến với cộng đồng doanh nghiệp các nước trong khu vực. Qua đó khẳng định vị thế thương hiệu, GoSELL là một trong các nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp công nghệ số tại Việt Nam”.

Nhằm đem đến nhiều ưu đãi cho cộng đồng doanh nghiệp và nhân dịp khai trương chi nhánh mới, công ty TNHH Mediastep áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng trong tháng 7 cho các doanh nghiệp khi sử dụng những dịch vụ của GoSELL tại chi nhánh Đà Nẵng. Chi tiết như sau:

Khuyến mãi dành cho các gói dịch vụ của GoSELL

Khi khách hàng mua các gói Combo OAO của GoSELL sẽ nhận được các khuyến mãi sau đây:

Khuyến mãi dành cho các gói dịch vụ của GoSELL
Khuyến mãi dành cho các gói dịch vụ của GoSELL

Khuyến mãi cho gói không phải là gói sản phẩm OAO Combo:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm 02 năm sẽ được tặng thêm 06 tháng.
  • Khi khách hàng mua sản phẩm 05 năm sẽ được tặng thêm 02 năm.

Chương trình khuyến mãi dành cho GoEXPORT

Khi doanh nghiệp đăng ký các gói dịch vụ GoEXPORT: Basic, Pro, Standard, Premium và Verified sẽ với mức thời gian 1 đến 2 năm sẽ được tặng kèm miễn phí các gói GoWEB và quay video marketing thương hiệu.

Chương trình khuyến mãi dành cho GoEXPORT
Chương trình khuyến mãi dành cho GoEXPORT

GoSELL cung cấp hệ sinh thái đa dạng các gói dịch vụ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp và nhà bán lẻ từ kinh doanh truyền thống cho đến online. Bao gồm: 

  • GoWEB: Thiết kế website thương mại điện tử chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Thiết kế app bán hàng mang thương hiệu riêng trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý cửa hàng và chuỗi cửa hàng.
  • GoLEAD: Thiết kế Landing page đẹp mắt và không giới hạn.
  • GoSOCIAL: Quản lý bán hàng trên Facebook và Zalo OA.
  • GoCALL: Tổng đài bán hàng telesales và chăm sóc khách hàng trực tuyến.
  • Gói OAO: Quản lý kinh doanh đa kênh (Omnichannel) tất cả trong một hệ thống.
  • GoEXPORT: Giải pháp xuất khẩu trực tuyến toàn cầu thông qua sàn thương mại điện tử B2B: Alibaba.com

GoSELL có hơn 40 tính năng hỗ trợ toàn diện mọi hoạt động bán hàng, quản lý tồn kho, thực hiện các hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt các tính năng đều liên tục được cập nhật và phát triển mới hàng quý miễn phí. 

Tất cả mọi hoạt động từ quản lý sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, quản lý chi nhánh, nhà cung cấp, đại lý cho đến CRM chăm sóc khách hàng tại đa kênh đều được đồng bộ và quản lý hoàn toàn tại 1 nền tảng duy nhất đó là GoSELL. Nhờ đó tiết kiệm chi phí quản lý, nhân sự, vật lực cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, GoSELL còn tích hợp sẵn đa dạng các hình thức thanh toán từ trong nước đến quốc tế, đa dạng phương thức vận chuyển. Cùng với đó là các công cụ tiếp thị, remarketing sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng đa kênh và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hệ thống GoSELL còn giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô bán hàng dễ dàng hơn thông qua tính năng Affiliate – quản lý cộng tác viên và đại lý bán sỉ.

Với phương châm “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, GoSELL thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Nền tảng GoSELL đã được sự tin dùng của hơn 15,000 doanh nghiệp cả nước. GoSELL sẽ liên tục phát triển các gói dịch vụ và sản phẩm của mình để đáp ứng lòng tin yêu của quý doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước.

Ngoài gói GoSELL phục vụ cho kinh doanh đa kênh trong nước. Công ty Mediastep còn có gói dịch vụ GoEXPORT, phục vụ cho các doanh nghiệp xuất khẩu toàn cầu thông qua sàn Thương mại điện tử Alibaba.com. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng xuất khẩu trực tuyến, tiếp cận thị trường 240 quốc gia và vùng lãnh thổ với chi phí thấp và ít rủi ro nhất.

Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng đăng ký liên hệ TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục