Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep Software VN chính thức có mặt tại Hải Phòng

Hoạt động công ty

Mediastep Software VN chính thức có mặt tại Hải Phòng

4 Tháng Bảy, 2022

Mediastep Software VN chính thức có mặt tại Hải Phòng, tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong kinh doanh, xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài

MediaStep khai trương văn phòng mới tạ Hải Phòng

Ngày 24/06/2022 vừa qua, văn phòng mới của công ty Mediastep Software Vietnam tại Hải Phòng đã chính thức được mở cửa. Đây là một cột mốc đáng nhớ khi GoSELLGoEXPORT để tiếp sức, hỗ trợ doanh nghiệp tại một trong những thành phố sôi động hàng đầu Việt Nam chuyển đổi số.

Đôi nét về Mediastep Software Vietnam

Công ty TNHH Mediastep Software Vietnam được chính thức thành lập vào ngày 07/06/2017, đến nay đã trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển. Mediastep tập trung phát triển các giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Hiện nay, công ty cung cấp 2 giải pháp chính là GoSELL – Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng và GoEXPORT – Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu thương mại điện tử. 

Đôi nét về Mediastep Software Vietnam
Đôi nét về Mediastep Software Vietnam

Cụ thể, GoSELL – “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” là phần mềm giúp tối ưu quy trình bán hàng của doanh nghiệp để trở nên đơn giản hiệu quả hơn, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành. Các sản phẩm mà GoSELL đang cung cấp gồm có:

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút
  • GoAPP: Tạo app bán hàng chuẩn thương mại điện tử, có mặt trên App Store & Google Play.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp cổng thanh toán và các thiết bị ngoại vi. Hoạt động tối ưu ở cửa hàng truyền thống.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoCALL: Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales mạnh mẽ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • GoSOCIAL: Tạo đơn hàng, đồng bộ tin nhắn từ Facebook và Zalo về cùng một trang quản trị duy nhất.

Trong khi đó, GoEXPORT là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa trên sàn thương mại điện tử số 1 thế giới – Alibaba.com. Các gói dịch vụ của GoEXPORT giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt nhất cùng những tính năng vượt trội để bán hàng trên nền tảng này. Doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ có đầy đủ những công cụ cần thiết để kết nối với khách hàng quốc tế, mang sản phẩm của mình ra nước ngoài.

Với những cố gắng không biết mệt mỏi, Mediastep đã mang về cho mình nhiều giải thưởng vô cùng danh giá. Cụ thể, GoSELL đã được bình chọn là Best Solution Award 2021 (Giải pháp tốt nhất 2021) được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Cùng với đó, GoSELL cũng lọt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và khảo sát. 

Mediastep đã mang về cho mình nhiều giải thưởng vô cùng danh giá
Mediastep đã mang về cho mình nhiều giải thưởng vô cùng danh giá

Xem thêm: GoSELL Vinh Dự Đạt Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

Một hành trình mới đầy hứa hẹn tại Hải Phòng

Sau rất nhiều sự nỗ lực, công ty Mediastep Software Việt Nam cuối cùng cũng có thể đặt chân tới Thành phố Cảng Hải Phòng. Là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, Hải Phòng chắc chắn là một mảnh đất đầy hứa hẹn để GoSELL và GoEXPORT khẳng định hơn nữa sự ảnh hưởng của mình. Với mục tiêu lớn nhất chính là giúp các doanh nghiệp trong nước chuyển đổi số trong kinh doanh, thúc đẩy bán hàng nhiều hơn cũng như tiếp cận với xu hướng xuất khẩu hàng hóa Thương mại điện tử.

Buổi lễ khai trương văn phòng mới có sự tham dự của ông Tom Peng – CEO Công ty Mediastep Software Việt Nam cùng các Giám đốc, Trưởng phòng Kinh doanh từ văn phòng chính ở TP HCM. Tất cả đã có mặt để cùng chung vui, kết nối và hỗ trợ những thành viên mới trong đại gia đình Mediastep Software. Đây chắc chắn sẽ là một động lực to lớn giúp toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây có thêm cảm hứng để bắt đầu một hành trình mới. 

Một hành trình mới đầy hứa hẹn tại Hải Phòng
Một hành trình mới đầy hứa hẹn tại Hải Phòng

Một lần nữa, công ty Mediastep nói chung và đội ngũ nhân viên tại văn phòng mới Hải Phòng nói riêng cam kết sẽ đem đến những sự hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Đây sẽ là một bước đệm vững chắc giúp quá trình chuyển đổi số trở nên nhanh hơn, mang đến sự phát triển vượt trội của cả nền kinh tế nước ta.

Chính sách khuyến mãi mới nhân dịp khai trương các chi nhánh

Nhân dịp ra mắt văn phòng mới tại Hải Phòng, ông Tom Peng muốn mang đến cho khách hàng một chính sách khuyến mãi hoàn toàn mới áp dụng từ tháng 7 này dành riêng cho khu vực Hải Phòng. Những lợi ích kèm theo này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua các gói dịch vụ của Mediastep. Sau đây là một số thông tin hữu ích về các gói khuyến mãi mà GoSELL và GoEXPORT muốn cung cấp đến Quý Khách hàng:

Đối với GoEXPORT

Dành riêng cho khu vực Hải Phòng và Đà Nẵng, khách hàng khi mua gói Basic 1 năm sẽ nhận được gói dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp – GoWEB 1 năm.

Sau đây là một số khuyến mãi hấp dẫn khác khi mua các gói dịch vụ của GoEXPORT mà khách hàng có thể sẽ quan tâm:

Chương trình khuyến mãi dành cho GoEXPORT
Chương trình khuyến mãi dành cho GoEXPORT

Đối với GoSELL

Khi khách hàng mua các gói Combo GoSELL sẽ nhận được các khuyến mãi sau đây:

Chương trình khuyến mãi dành cho GoSELL
Chương trình khuyến mãi dành cho GoSELL

Cho gói không phải là gói sản phẩm OAO Combo:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm 02 năm sẽ được tặng thêm 06 tháng.
  • Khi khách hàng mua sản phẩm 05 năm sẽ được tặng thêm 02 năm.

Doanh nghiệp có thể liên hệ  để biết thêm chi tiết về các gói ưu đãi của từng sản phẩm tại: 

  • Email: hotro@gosell.vn
  • Hotline: (028) 7303 0800

Cuối cùng, việc mở văn phòng tại Thành phố Cảng Hải Phòng là một bước tiến đáng kể nữa trong quá trình thúc đẩy chuyển đổi số thương mại điện tử. Hải Phòng sẽ là một vùng đất đầy màu mỡ để công ty có thể đến gần hơn, kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp đang phát triển tại đây. 

Doanh nghiệp tại Hải Phòng và các vùng lân cận giờ đây chắc chắn sẽ nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ Mediastep. Quá trình quản lý bán hàng đa kênh sẽ thuận lợi hơn, giúp doanh nghiệp bán hàng nhiều hơn. Trong khi đó, giải pháp GoEXPORT sẽ hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp tại đây mang sản phẩm của mình đến với thế giới trên sàn TMĐT Alibaba.com.

Bài viết cùng chuyên mục