Trang chủ » Bán hàng cùng Gosell » Vì sao cần phải thiết kế app và website bán hàng?

Bán hàng cùng Gosell

Vì sao cần phải thiết kế app và website bán hàng?

16 Tháng Một, 2020

Thiết kế app và website bán hàng là điều không thể thiếu nếu bạn đang có kế hoạch phát triển lâu dài và bền vững. Bên cạnh các sàn thương mại điện tử, Facebook, Zalo thì app và website là những kênh bán hàng tồn tại lâu dài, giúp bạn tự chủ trong việc kinh doanh

Trên thực tế, các chủ shop phát triển shop của mình trên rất nhiếu kênh khác nhau như bán hàng trên Shopee, trên Lazada, trên Sendo, trên Fanpage, trên cả website và app. Thì như vậy, việc quản lý là cả vấn đề. Trong bài viết này, GoSELL sẽ gợi ý và hướng dẫn cho các chủ shop một số cách để việc quản lý trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

I. Vì Sao Nên Thiết Kế App Và Website Bán Hàng Trong Khi Đã Bán Hàng “Ngon Lành” Trên Sàn Và Facebook ?

Không thể phủ nhận được rằng các sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội là những kênh bán hàng đem lại rất nhiều lợi nhuận cho người bán hàng online. Vì đây là các kênh có số lượng người tham gia lến đến hàng chục triệu người

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đó thì bạn có biết điểm yếu khi bạn sử dụng các kênh này để bạn hàng là gì không?

Khách vãng lai

Bạn hãy tưởng tượng sàn hay Facebook giống như một cái chợ khổng lồ với hàng triệu cửa hàng, khách hàng khi bước vào chợ đó rất khó để tiếp cận được với shop của bạn. Hơn nữa, những khách khi mua hàng ở shop của bạn cũng là dạng “khách vãng lai”, rất khó trong việc họ sẽ quay lại mua hàng của bạn, vì sẽ mua hàng ở shop khác nếu shop đó có giá rẻ hơn.

Phụ thuộc

Bạn sẽ bị phụ thuộc rất nhiều về chính sách, chịu chi phí hoa hồng trên từng đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng rất dễ bị khóa shop.

Hơn nữa, bạn không thể chăm sóc khách hàng và khó để có khách hàng thân thiết.

Thiết kế website và app bán hàng có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

App và Website bán hàng khắc phục những nhược điểm trên như thế nào?

  • Tạo ra kênh bán hàng bền vững

Việc thiết kế app và website bán hàng sẽ giúp bạn tạo ra một kênh bán hàng riêng, vững chắc để bạn phát triển lâu dài. App và website của bạn sẽ gắn kết, tạo nên một thương hiệu riêng, khiến khách hàng nhớ lâu hơn nhờ tên miền của web và logo của app trên điện thoại.

Và chắc chắn một điều là bạn sẽ không nhận được một email thông báo khóa shop, hủy shop vì vi phạm quy định nào đó.

  • Không phụ thuộc chính sách, không chịu phí hoa hồng

Website bán hàng là của bạn, app bán hàng là của bạn, luật chơi là của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự đặt các quy định chính sách mua hàng, bán hàng… theo ý của bạn mà không gặp phải khó khăn nào. Và đặc biệt, bạn không cần phải tốn chi phí hoa hồng gì cả.

  • Tự xây dựng các chương trình marketing

Khác với việc bán hàng trên sàn, bạn có thể xây dựng các chương trình marketing riêng dành cho shop của mình, để thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh. Chứ không phải theo chương trình khuyến mãi của sàn.

  • Khách hàng là của bạn

Khi thiết kế app và website bán hàng, bạn hoàn toàn có điều kiện để sở hữu một lượng khách hàng trung thành, sẽ quay lại mua hàng của bạn. Đây là điều mà khi bạn bán hàng trên sàn khó mà có được.

Tuy nhiên,để có được các tính năng để xây dựng khách hàng ở app và website thì chi phí không nhỏ.

Nhưng bạn đừng lo lắng, vì đã có một đơn vị giúp bạn sở hữu trọn bộ app và website bán hàng với giá cạnh tranh nhất Việt Nam: Đó chính là nền tảng thiết kế App và Website bán hàng GoSELL.

II. Thiết kế App và Website bán hàng với nền tảng GoSELL

GoSELL là đơn vị duy nhất hiện nay thiết kế App và Website bán hàng một cách trọn bộ cho các chủ shop

1.Quản lý dễ dàng

Việc tạo cả app – web giúp cho việc quản lý của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Mọi thay đổi sẽ được tự động hóa cho website và app. Bạn không cần phải tốn công chỉnh sửa 2 lần

Ngoài ra, GoSELL còn giúp bạn đồng bộ sản phẩm từ các sàn Shopee, Lazada và GoMUA, để việc đăng bán sản phẩm trở nên nhanh – gọn – lẹ.

thiet-ke-app-va-website-ban-hang-1

Đặc biệt, với giao diện responsive cho trang quản lý, các chủ shop không chỉ quản lý trên máy tính mà còn có thể quản lý trên điện thoại thông minh, máy tính bảng.

2. Hỗ trợ bán hàng như một sàn thương mại

Rất nhiều chủ shop chọn bán hàng trên sàn vì sự thuận tiện do được tích hợp nhiều đươn vị vận chuyển và hình thức thanh toán. Thì App và Website của GoSELL cũng hỗ trợ những tính năng này.

GoSELL đã liên kết với 3 đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện này là: GHN, Giaohangtietkiem.vn và VNPost để các chủ shop có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa có kích thước nhỏ đến những hàng hóa cồng kềnh.

thiet-ke-app-va-website-van-chuyen

Hơn nữa, GoSELL cũng liên kết với hơn 21 ngân hàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi thanh toán online qua Internet Banking và các loại thẻ ghi nợ trong nước và quốc tế.

3. Phát triển kinh doanh

Đặc biệt, khi thiết kế app và website bán hàng từ GoSELL, các chủ shop sẽ có rất nhiều công cụ để giúp shop mở rộng thị trường và gia tăng lợi nhuận.

Retargeting:

Là một hình thức chạy quảng cáo, nhưng lại tập trung vào những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn. Tính năng retargeting giúp bạn không hoang phí số tiền đã bỏ ra chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng.

thiet-ke-app-va-website-retargeting

Tạo cấp độ thành viên:

Sẽ giúp cho các chủ shop xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết, khiến họ thường xuyên quay lại mua hàng.

Tạo mã khuyến mãi:

Shop sẽ tự xây dựng các chương trình khuyến mãi cho mình. Giảm giá bao nhiêu, đối tượng là ai, giảm giá mặt hàng nào, giảm giá theo % hay theo số tiền cụ thể… đều có thể thực hiện được với GoSELL một cách dễ dàng.

Thông báo qua app:

Tính năng này chỉ sử dụng được trên app, mục đích là để chăm sóc khách hàng bằng cách gửi thông báo giới thiệu sản phẩm mới hoặc các thông tin khuyến mãi…

Ngoài ra, thông báo qua app sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn, điều này rất có ích khi khách có nhu cầu mua hàng, vì họ sẽ nghĩ đến shop bạn đầu tiên

thiet-ke-app-va-website-pushnotification

Nhưng đây chỉ là một số tính năng của GoSELL, chúng tôi vẫn còn rất nhiều tính năng khác nữa.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng để thiết kế app và website bán hàng, hãy liên hệ với GoSELL.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Click TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay đến hotline: 0287.3030.800 để nhận tư vấn ngay lập tức.

Bài viết cùng chuyên mục