Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep tiếp tục tham gia triển lãm Việt Nam EXPO 2022

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep tiếp tục tham gia triển lãm Việt Nam EXPO 2022

8 Tháng Tư, 2022

Các triển lãm, hội chợ là sự kiện quan trọng giúp các doanh nghiệp giao lưu, kết nối xúc tiến đầu tư, gia tăng cơ hội bán hàng. Một sự kiện triển lãm đáng chú ý hàng năm là VIETNAM EXPO 2022. Đây là triển lãm lâu đời và uy tín dành cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, giúp xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác và đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn cầu.

Mediastep tham dự VIETNAM EXPO 2022

Dự kiến triển lãm VIETNAM EXPO 2022 sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trong nước.

Vietnam EXPO 2022 hứa hẹn sẽ đạt được những thành công như những năm trước
Vietnam EXPO 2022 hứa hẹn sẽ đạt được những thành công như những năm trước

Thông tin triển lãm:

  •  Ngày tổ chức: từ 13 – 16/04/2022
  •  Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty Mediastep đã tham gia triển lãm VIETNAM EXPO năm 2021 và tạo được dấu ấn nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp. Tiếp nối thành công đó cũng như nhận thấy tầm quan trọng của sự kiện này, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam tiếp tục tham gia triển lãm VIETNAM EXPO 2022 để giới thiệu các giải pháp GoEXPORTGoSELL hỗ trợ doanh nghiệp từ kinh doanh trong nước cho đến xuất khẩu toàn cầu.

Công ty Mediastep Software tiếp tục tham dự triển lãm Vietnam EXPO 2022
Công ty Mediastep Software tiếp tục tham dự triển lãm Vietnam EXPO 2022

Đặc biệt năm nay, với mục tiêu hưởng ứng chương trình “Chuyển đổi số quốc gia” , trong thời gian triển lãm, Công ty Mediastep sẽ có buổi hội thảo với chủ đề: “Chiến lược chuyển đổi số và phát triển doanh nghiệp của bạn từ trong nước đến quốc tế”. 

Tại đây, Mr Tom Peng, CEO của công ty Mediastep, cùng những chuyên gia hàng đầu về TMĐT sẽ đem đến cho bạn những chia sẻ quý báu nhất để giúp bạn kinh doanh thành công trong năm nay. 

Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm và các diễn giả tham dự
Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm và các diễn giả tham dự

Thông tin sự kiện

Địa điểm hội thảo tại hội trường lầu 2, Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian hội thảo từ 13:00 – 17:45, ngày 13/04/2022 (Thứ Tư).

Khung thời gian và nội dung của buổi hội thảo như sau:

  • 13h00 – 13h15: Đăng ký đại biểu, tiệc trà và giao lưu kết nối
  • 13h15 – 13h30: Khai mạc chào mừng và giới thiệu đại biểu

Phần 1: Thực trạng và xu hướng thương mại điện tử của Việt Nam

  • 13:30 – 14:00: Phân tích và đánh giá xu hướng của thương mại điện tử trong nước và quốc tế – Ông Tom Peng, CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam.

Phần 2: Hành động từ doanh nghiệp và giải pháp hỗ trợ

  • 14:00 – 14:45: Mô hình và giải pháp kinh doanh giúp nhà bán lẻ, doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng, mở rộng thị trường xuyên biên giới dễ dàng – Bà Nguyễn Thị Mỹ Xuân, Giám Đốc kinh doanh GoSELL
  • 14:45 – 15:30: Cơ hội tiếp cận khách hàng trên 240 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com – Ông Nguyễn Thành Lâm, Giám Đốc Kinh Doanh GoEXPORT
  • 15:30 – 16:00: Sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số – Bà Đặng Hoàng My, Giám đốc Chăm sóc khách hàng GoSELL 

Phần 3: Thảo luận

  • 16h00 – 16h30: Trao đổi, hỏi đáp giữa các diễn giả và khách tham dự

Đăng ký tham gia Buổi hội thảo cùng chúng tôi:  https://gosell.vn/workshop-gosell

Lợi ích từ sự kiện

Hội thảo này là sự kiện vô cùng hữu ích mà các chủ doanh nghiệp, doanh nhân và nhà khởi nghiệp, nhà sản xuất trong nước và xuất khẩu không thể bỏ qua nếu muốn kinh doanh thành công !

Đặc biệt triển lãm năm nay được dự đoán sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia do tình hình dịch bệnh đã suy giảm, hoạt động xã hội và kinh doanh dần ổn định trong giai đoạn bình thường mới. Đây là điều kiện tốt để các doanh nghiệp xuất khẩu bứt phá doanh thu và mở rộng thị trường ra toàn cầu. 

Hẹn gặp bạn tại sự kiện triển lãm đáng mong chờ nhất trong năm, VIETNAM EXPO 2022

Bài viết cùng chuyên mục