Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Xu hướng kinh doanh 2022: 5 sản phẩm thương mại điện tử hot nhất năm 2022

Kiến thức

Xu hướng kinh doanh 2022: 5 sản phẩm thương mại điện tử hot nhất năm 2022

8 Tháng Mười Hai, 2022

Để kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh thương mại điện tử có vẻ không hề dễ dàng gì, khi trên thị trường đang có đa dạng các mặt hàng khác nhau với nhiều tiềm năng phát triển lớn. Do đó, trong bài viết này GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm thương mại điện tử tốt nhất phù hợp với xu hướng kinh doanh 2022. Bạn hãy tham khảo và cân nhắc để đưa qua những quyết định đúng đắn nhất!

Xu hướng kinh doanh 2022: 5 sản phẩm thương mại điện tử hot nhất năm 2022

Top 5 sản phẩm thương mại điện tử hot nhất xu hướng kinh doanh 2022

Dưới đây là những sản phẩm kinh doanh thương mại điện tử mà nhiều nhà bán hàng đã lựa chọn buôn bán và đạt được thành công. Bạn có thể chọn một trong số chúng để triển khai bán hàng ngay nhé!

Thiết bị nhà thông minh

Các thiết bị nhà thông minh sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn vì tính tiện lợi và hữu ích của chúng được xem là xu hướng kinh doanh 2022 nổi bật nhất. Đồng thời những sản phẩm này còn khiến cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng nhiều hơn nữa. Dưới đây là một số ý tưởng thiết bị đồ gia dụng thông minh bạn có thể tham khảo như sau:

  • Thiết bị chiếu sáng: Bạn có thể lựa chọn các loại bóng đèn đổi màu, có cảm ứng bật / tắt từ động.
  • Thiết bị bảo mật: Bạn có thể lựa chọn các thiết bị cảm biến hay các loại camera quan sát giúp mọi người yên tâm hơn.
  • Thiết bị âm thanh: Bạn có thể chọn lựa các thiết bị phát nhạc tự động bật / tắt theo giọng nói, có khả năng tạo các bản nhạc nền theo chủ đề đúng nhu cầu khách hàng.
  • Thiết bị sức khỏe: Bạn có thể kiếm lợi nhuận từ máy lọc không khí thông minh hoặc đồng hồ báo thức tạo ánh sáng và âm thanh ban ngày.

Đây là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời giúp bạn nổi bật hơn so với những nhà bán hàng khác nhưng bạn sẽ mất một khoản chi phí ban đầu khá lớn để nhập hàng.

Thiết bị nhà thông minh
Thiết bị nhà thông minh

Công cụ chăm sóc da mặt

Chăm sóc da đã được xem là một nhu cầu thiết yếu từ bao lâu nay, do đó các dụng cụ chăm sóc da mặt luôn được xem là sản phẩm được săn đón không bao giờ hạ nhiệt. Một số gợi ý giúp gương mặt trở nên tỏa sáng bạn có thể tham khảo:

  • Bàn chải làm sạch: Bạn có thể lựa chọn các loại bàn chải tẩy tế bào chết hoặc bàn chải tẩy trang để loại bỏ hết các bụi bẩn trên da mặt sạch sẽ hết.
  • Công cụ Gua sha. Đây là dụng cụ massage da mặt được làm từ các loại đá thiên nhiên có công dụng làm cho da sáng mịn.
  • Thiết bị săn chắc. Nên lựa chọn các là sản phẩm chăm sóc da có dùng điện, có chế độ rung, sóng âm.

Dụng cụ chăm sóc da mặt giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng, nên bạn có thể nâng cao doanh số bằng việc lựa chọn kinh doanh mặt hàng này nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online mới lạ, lợi nhuận cao

Dụng cụ lưu trữ đồ bếp

Một trong những xu hướng kinh doanh hot nhất năm 2022 đó chính là các mặt hàng hỗ trợ lưu trữ đồ bếp gọn gàng một cách thông minh. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh với những mặt hàng như sau:

  • Hộp đựng các loại hạt, ngũ cốc: Các loại sản phẩm này thường được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phân chia thành nhiều ngăn, rất tiện lợi trong việc bảo quản và lưu trữ các loại hạt.
  • Kệ đựng đồ nhà bếp đa năng: Bạn nên lựa chọn những kệ đựng đồ linh động, dễ sử dụng, có thiết kệ trụ đứng không chiếm nhiều diện tích.
  • Giá gia vị treo tường: Bạn có thể kinh doanh các loại kệ treo tường linh động, có thể tự do điều chỉnh, 
  • Lồng đậy thức ăn nhiều tầng: Nên kinh doanh các mẫu có thiết kế xếp tầng, riêng biệt, trong suốt… 

Dụng cụ giúp nhà bếp sẽ giúp giải quyết được những vấn đề lộn xộn trong nhà bếp, giúp nhà bếp gọn gàng và sạch sẽ hơn. Nếu đang chưa biết kinh doanh sản phẩm nào thì đây là một gợi ý đáng cho bạn chọn lựa.

xu hướng kinh doanh 2022: Dụng cụ lưu trữ đồ bếp
Dụng cụ lưu trữ đồ bếp

Dụng cụ làm nail

Hiện nay nhu cầu làm móng của chị em rất cao, do đó rất nhiều tiệm làm nail ra đời nên  theo xu hướng kinh doanh 2022 thì nhu cầu về dụng cụ làm nail là vô cùng cao. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm được mặt hàng làm nail dễ kinh doanh như sau:

  • Sơn móng tay: Nên lựa chọn những màu sơn mà khách hàng ưa chuộng, và không thể thiếu các loại sơn cơ bản trong làm nail như: sơn lót, sơn bóng,…
  • Đèn hơ móng: Đây là dụng cụ cần thiết mà bất cứ tiệm làm nail nào cũng phải trang bị, bạn có thể lựa chọn các loại tầm trung để kinh doanh.
  • Cọ vẽ: Thường thì sản phẩm này sẽ gồm 5 loại: hình quạt, đầu bằng, đầu xéo, đầu mỏng, cọ dài và nên kinh doanh cả bộ.
  • Dụng cụ tẩy móng: Bạn có thể lựa chọn các dụng cụ tẩy móng chuyên dụng để làm sạch cũng như tẩy các vết sơn lem trên móng. 

Kinh doanh dụng cụ làm nail được xem là xu hướng kinh doanh 2022 được tin chọn nhất, bạn có thể tham khảo và kinh doanh ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm mở tiệm nail thành công với chi phí nhỏ

Vật dụng văn phòng

Giới trẻ làm văn phòng ngày nay thường rất sôi động và sáng tạo, đồ dùng văn phòng cũng được trang bị các vật dụng thông minh, tiện ích giúp đem lại được nhiều ý tưởng cho công việc. Một số ý tưởng bạn có thể tham khảo như:

  • Hộp đựng dụng cụ văn phòng: Đây là các dụng cụ có khả năng tích hợp lưu trữ nhiều dụng cụ,như các loại bút, viết, máy tính cầm tay, đồng hồ, card visit, các loại con dấu, băng keo văn phòng.
  • Miếng đệm để cổ tay: Miếng đệm cổ tay tích hợp công nghệ massage sẽ giúp khách hàng ngăn chặn việc đau nhức do dùng chuột hay đánh máy.
  • Gối tựa lưng: Bạn có thể lựa chọn những chiếc gối tựa lưng tích hợp massage giúp ngồi đúng tư thế, thư giãn và giảm áp lực lên xương sống.
  • Các loại văn phòng phẩm: Bạn nên lựa chọn các loại dụng cụ văn phòng phổ biến như: bút, sổ ghi chú, dao , kéo, băng keo, thước, giấy note,…

Nắm bắt được những dụng cụ cần thiết để phục vụ quá trình làm việc của nhân viên văn phòng là xu hướng kinh doanh 2022 mà bạn không thể bỏ lỡ.

Kinh doanh sản phẩm thương mại điện tử thành công với GoSELL

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh những sản phẩm theo xu hướng kinh doanh 2022 nhưng tự mình xây dựng và bắt đầu từ đầu thì sẽ rất nhiều việc phải thực hiện, khó khăn lại càng chồng chất hơn, chưa tính tới rủi ro kinh doanh, cạnh tranh nhiều. Do đó, với phương pháp kinh doanh mới mẻ như hiện nay thì sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp như GoSELL sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức để xây dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng cũng như không mất nhiều chi phí quản lý hay truyền thông quảng cáo rầm rộ, mà vẫn vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

GoSELL là nền tảng hỗ trợ bán hàng tiên tiến nhất hiện nay cung cấp đa dạng các giải pháp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hay cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Từ đó doanh nghiệp sẽ yên tâm trong việc quản lý, kiểm soát xuyên suốt quá trình vận hành và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đẩy mạnh doanh thu, tăng trưởng lợi nhuận vượt trội,

Kinh doanh sản phẩm thương mại điện tử thành công với GoSELL
Kinh doanh sản phẩm thương mại điện tử thành công với GoSELL

Các giải pháp và tính năng mà GoSELL cung cấp 

Các giải pháp hỗ trợ bán hàng mà GoSELL đang cung cấp hiện nay phù hợp với tất cả các xu hướng kinh doanh 2022 hiện thời:

  • GoWEB: Thiết kế Website bán hàng chuẩn SEO chỉ trong vòng 10 phút.
  • GoAPP: Xây dựng App bán hàng mang thương hiệu riêng.
  • GoPOS: Giải pháp hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, chuẩn xác ngay tại quầy.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page thu hút tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hiệu quả,
  • GoSOCIAL: Giải pháp tăng tốc bán hàng Facebook và Zalo OA hiệu quả, tiện lợi.

Bên cạnh đó, GoSELL còn là nền tảng hiếm hoi hỗ trợ doanh nghiệp/cá nhân bán lẻ kinh doanh theo mô hình OAO (Online And Offline), đem đến chiến lược kinh doanh đa kênh toàn diện dẫn đầu xu hướng, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tăng trưởng doanh số bán hàng vượt trội:

  • Tập trung tất cả kênh bán hàng quản lý đồng nhất trên một trang quản trị.
  • Dễ dàng theo dõi tất cả hoạt động, tình hình kinh doanh.
  • Quản lý và lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Quản lý doanh thu, đơn hàng, hàng tồn kho hiệu quả.
  • Báo cáo và phân tích chi tiết, cụ thể, chính xác tình hình bán hàng.
  • Mang thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

=> Hãy để GoSELL là người đồng hành với bạn trong suốt chặn đường kinh doanh và phát triển. Liên hệ với GoSELL ngay bây giờ bạn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục