Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Year End Party 2021: Mediastep Software kết thúc một năm thành công vang dội

Hoạt động công ty

Year End Party 2021: Mediastep Software kết thúc một năm thành công vang dội

3 Tháng Một, 2022

Khép lại một năm cũ dù nhiều khó khăn nhưng đầy bứt phá bằng buổi tiệc Year End Party 2021 long trọng. Rất nhiều giải thưởng đã được trao cho các tập thể và cá nhân xuất sắc tại Mediastep Software.

Year End Party 2021: Mediastep Software kết thúc một năm thành công vang dội

2021 là một năm đầy khó khăn với tất cả mọi người nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của người kinh doanh. Rất nhiều nhà bán lẻ ngậm ngùi chấp nhận doanh số âm trong nhiều tháng liền.

Trong bối cảnh đó, Mediastep đã đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp để thực hiện sứ mệnh của mình là giúp họ bán hàng nhiều hơn. Trải qua một năm đầy khó khăn, với sự nỗ lực của cả tập thể, công ty vẫn thu về những thành tựu nhất định.

Buổi tiệc Year End Party 2021 long trọng

Khép lại một năm cũ bằng buổi tiệc Year End Party 2021 long trọng được tổ chức tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Adora Center. Buổi tiệc có sự tham dự của ông Tom Peng (CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam), một số nhà báo và gần 300 nhân sự.

Mở đầu chương trình, ông Tom Peng phát biểu tóm tắt một năm hoạt động sôi nổi của Mediastep. Các sản phẩm GoSELL cũng như kênh xuất khẩu GoEXPORT của công ty từng bước được hoàn thiện, nâng cấp tính năng để có thể phục vụ tốt nhất cho người kinh doanh. Đồng thời, ông cũng tiết lộ mục tiêu trong năm tới, Mediastep sẽ phát triển hơn nữa về quy mô, mở rộng văn phòng tại các thành phố lớn.

Nhìn lại 1 năm Mediastep Software

Trong buổi tiệc, công ty đã trao rất nhiều danh hiệu cho các cá nhân ở tất cả các phòng ban đã có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Giải thưởng là sự công nhận của công ty đối với các cá nhân có hoạt động nổi bật, tạo động lực cho họ phấn đấu hơn nữa trong năm tiếp theo.

Trao giải year end party 2021

Trao giải year end party 2021

Tiếp nối chương trình là bữa tiệc ẩm thực cùng bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc được mang đến cho những người tham dự. Các tiết mục rất đa dạng về thể loại, từ hát, nhảy đến rap… Những nhân viên văn phòng khi bước lên sân khấu như trở thành nghệ sĩ thực thụ.

Văn nghệ year end party 2021 mediastep

Văn nghệ year end party 2021 mediastepVăn nghệ year end party 2021 mediastep

Buổi tiệc kết thúc cũng là thời khắc khép lại một năm 2021 nhiều dấu ấn và thành tựu. Tập thể cán bộ, nhân viên Mediastep đã có một đêm tiệc nhiều cung bậc cảm xúc, cùng gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, giàu ý nghĩa.

Bước sang 2022, Mediastep hứa hẹn sẽ đạt nhiều khởi sắc hơn nữa, tiếp tục làm tốt sứ mệnh giúp các doanh nghiệp bán hàng nhiều hơn. Công ty cũng phấn đấu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều đãi ngộ tốt dành cho các nhân sự đang và sẽ làm việc tại công ty.

Xem thêm: Mediastep Software Việt Nam: 5 năm 1 chặng đường chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại buổi tiệc Year End Party 2021 của Mediastep Software:

buổi tiệc Year End Party 2021 của Mediastep Software

buổi tiệc Year End Party 2021 của Mediastep Software

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục