Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. I. Điều khoản thanh toán dành cho Khách hàng sử dụng GoSELL Người bán trên:

    https://drive.google.com/drive/folders/1W4x9-NDFZuatHAnXFqATgSZubv7E6D8u

Chi phí mua gói GoSELL được thanh toán trực tiếp qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Máy rút tiền tự động (ATM) hoặc dịch vụ internet banking đến “Tài khoản GoSELL”.

Đối với chi phí chuyển khoản qua Máy rút tiền tự động (ATM) hoặc dịch vụ internet banking sẽ được tính theo quy định của Ngân hàng và do Khách hàng chịu chi phí.

Sau khi thanh toán, hệ thống sẽ gửi xác nhận thanh toán tới email của bạn (mà bạn cung cấp khi đăng ký). Hệ thống sẽ gửi thông báo tới kỳ trả phí tới email của bạn trước 5 ngày (hoặc hơn). Nếu bạn không trả phí đúng hạn, website của bạn sẽ bị đóng băng. Sau 2 tháng, website của bạn sẽ bị tự động hủy.

GoSELL hiện không hỗ trợ hoàn trả phí.

Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

  1. Phương thức thanh toán của GoSELL cho người bán.

GoSELL sẽ tiến hành thanh toán cho đối tác những đơn hàng giao thành công và GoSELL nhận được tiền (hay còn gọi là Đơn hàng hoàn thành) trung bình 1 tháng 3 lần vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký với GoSELL

Lưu ý:

Đơn hàng hoàn thành là đơn hàng:

– Không bị khiếu kiện của người mua

– Tài khoản thanh toán cho đơn hàng hợp lệ, không vi phạm luật pháp Việt Nam Số tiền thanh toán sẽ bằng tổng số tiền đơn hàng phát sinh trong kỳ sao kê, trừ đi các chi phí bên thứ 3 phát sinh (nếu có)

  1. Thời gian thanh toán
Chu kỳ thanh toán Ngày gửi đối soát Thời gian bên B xác nhận đối soát Ngày bên A thanh toán
Từ ngày 01 đến ngày 08 hàng tháng Ngày 10 hàng tháng Trong vòng vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày gửi bảng đối soát. Nếu quá thời hạn 02 kể từ ngày gửi bảng đối soát, mà Bên B không có bất cứ phản hồi nào thì xem như Bên B đã đồng ý với nội dung bảng đối soát Trong vòng 4 ngày làm việc kể từ ngày gửi bảng đối soát. Bên A sẽ chuyển khoản Tiền Thu Hộ từ các giao dịch trong chu kỳ thanh toán sau khi trừ đi. Phí Dịch Vụ của Bên A hoặc phí chuyển tiền phát sinh (nếu có) vào tài khoản bên B đã cung cấp trên website.
Từ ngày 9 đến ngày 18 hàng tháng Ngày 20 hàng tháng
Từ ngày 19 đến ngày cuối cùng của tháng Tất cả hàng hóa
Lưu ý:

Trong trường hợp các thời hạn trên rơi vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước, chúng tôi sẽ dời sang ngày làm việc tiếp theo. Trong trường hợp bên B cung cấp sai thông tin tài khoản nhận tiền trên hệ thống website, khoản thanh toán này sẽ được cộng dồn vào chu kỳ thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp thời hạn của Chu Kỳ Thanh Toán và thời hạn gửi đối soát thay đổi do một vài lý do không mong muốn, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến các bạn bằng văn bản trước 30 ngày về những thay đổi

  1. Các loại phí
  2. Phí giao dịch thẻ qua cổng thanh toán
STT Tên phí Mức thu (đã bao gồm VAT)
1 Giao dịch thẻ Nội địa/Tài khoản ngân hàng/ứng dụng Mobile Banking và ví điện tử
– Phí xử lý giao dịch và phí thanh toán 1,1 %/ giao dịch thành công + 1.650 VNĐ
2 Giao dịch thẻ Quốc tế
– Phí xử lý giao dịch và phí thanh toán 2,75 %/ giao dịch thành công + 2.500 VNĐ

Lưu ý: Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Khi có sự thay đổi về mức phí, GoSELL sẽ thông báo cho khách hàng trước kỳ sao kê.

  1. Phí chuyển khoản: Phát sinh tùy vào bảng phí chuyển khoản của ngân hàng tại thời điểm chuyển tiền.

iii. Phí vận chuyển phía người bán phải trả:

– Khi người mua từ chối nhận hàng từ người bán ngay tại thời điểm nhận hàng do bất kì lý do gì. Phí trả hàng cho mỗi đơn hàng: 5.000 đồng.

– Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:

Nội thành: Miễn phí;

Ngoại thành: bằng 40% cước giao hàng.

– Phí giao hàng lại: Trường hợp hàng đã về kho đơn vị giao hàng, người mua muốn giao hàng lại. Phí cho mỗi đơn hàng giao lại là: 11.000 đồng

Lưu ý: Mức phí trên có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Khi có sự thay đổi về mức phí, GoSELL sẽ thông báo cho khách hàng trước kỳ sao kê.

  1. Phí khác:Phí phạt do hủy đơn hàng, hàng trả lại hàng do hàng hóa không đảm bảo chất lượng hoặc các lỗi khác… Trong tùy trường hợp cụ thể, 2 bên có thể thương lương để giải quyết.
    v. Trường hợp đơn hàng bị khiếu nại:Các đơn hàng đang bị khiếu nại sẽ tạm chưa thanh toán cho đến khi có thỏa thuận cuối cùng giữa người bán và người mua. Sau khi có kết quả, nếu đơn hàng được đồng ý thuộc về bên bán, thì đơn hàng đó sẽ được chuyển vào kỳ sao kê kế tiếp gần nhất.

III. Điều khoản thanh toán dành cho Người mua hàng trên Shop của người bán trên GoSELL (Người mua hàng)

  1. GoSELL hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán có hiệu lực tại mỗi quốc gia như: Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ quốc tế. Thanh toán qua thẻ tín dụng/ghi nợ được thực hiện thông qua kênh thanh toán của bên thứ ba và danh sách thẻ được chấp nhận phụ thuộc vào kênh thanh toán mà Người dùng đang sử dụng.

Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận biên nhận mua hàng.

Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY: Khách hàng có thể thanh toán qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, ATM qua cổng thanh toán VNPAY đến “Tài khoản GoSELL”. Chi phí chuyển khoản sẽ được tính theo quy định của VNPay và do Người bán trên GoSELL chịu chi phí.

Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

GoSELL không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào đối với Khách hàng phát sinh từ việc nhập sai thông tin vận chuyển hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt. GoSELL bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp quyền sử dụng phương thức thanh toán của Khách hàng và đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp hoăc hủy các giao dịch liên quan nếu không thể xác nhận tính hợp pháp này. Lưu ý: GoSELL sẽ chịu trách nhiệm với những đơn hàng có sử dụng các dịch vụ hỗ trợ chuyển phát của GoSELL. Hiện tại, GoSELL chỉ có thể thực hiện thanh toán cho Người bán qua chuyển khoản ngân hàng. Do vậy, Người bán cần cung cấp cho GoSELL số tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán cho khoản tiền hàng cho sản phẩm đã bán hoặc cho khoản tiền được hoàn lại từ GoSELL

  1. Nếu bạn không ở Việt Nam, bạn phải chịu những luật và thuế ở khu vực hay đất nước của bạn và luật của Việt Nam cho hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu sang nước khác.