Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

GoChat

GoCHAT là công cụ quản lý và trò chuyện với khách hàng trên Facebook, Zalo giúp bạn có thể tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.

Bán hàng có muôn vàn khó khăn

Bạn đau đầu trong việc kết nối với khách hàng chỉ vì

Không kiểm soát được tất cả các tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Tốn thời gian khi chuyển đổi các tài khoản để trò chuyện trực tuyến với khách hàng.

Thông tin khách hàng không được lưu lại gây trở ngại trong việc bán hàng vào những lần sau.

Hỗ trợ khách hàng không kịp thời nên không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, khiến họ bỏ đi.

Do đó, cửa hàng mất đi một lượng khách hàng khá lớn trong việc bán hàng.

GoCHAT - tính năng hỗ trợ người bán trong việc kết nối khách hàng một cách hiệu quả.

GoChat

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ GoCHAT MANG LẠI?

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Tất cả các tin nhắn, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng trên cùng một cửa sổ trò chuyện GoCHAT. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào của khách hàng trên Zalo và Facebook khi các tin nhắn đều hiển thị trên cùng một trang quản trị.

Tiết kiệm chi phí

Lưu trữ thông tin khách hàng

Phần lớn khách hàng khi muốn tìm hiểu sản phẩm sẽ thực hiện liên lạc với người bán bằng cách nhắn tin trực tiếp. Điều này giúp cho người bán lưu giữ và tra cứu lại thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng của khách hàng. Khi đó, người bán sẽ dễ dàng thực hiện các chiến lược retargeting đến khách hàng.

Gia tăng doanh số bán hàng

Gia tăng doanh số bán hàng

Thực hiện trò chuyện trực tiếp sẽ giúp bạn có thể trả lời tin nhắn ngay lập tức trong khi người mua vẫn còn online làm tăng tỉ lệ chốt đơn nhiều hơn. Bạn có thể giải đáp câu hỏi và thắc mắc của khách hàng kịp thời giúp đem đến trải nghiệm tốt và khiến khách hài lòng hơn về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

TÍNH NĂNG GoCHAT CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Kết nối với khách hàng Facebook và Zalo

Kết nối với khách hàng Facebook và Zalo

GoCHAT đồng bộ tin nhắn trên Facebook và Zalo trên một trang quản trị duy nhất, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào từ khách hàng và có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

Thu thập thông tin khách hàng

Thu thập thông tin khách hàng

Khi sử dụng GoCHAT, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, nhu cầu khách hàng giúp bạn có nhiều cơ hội thuyết phục khách mua hàng và đưa họ trở thành khách hàng tiềm năng.

Thu thập thông tin khách hàng
Tra cứu thông tin khách hàng

Tra cứu thông tin khách hàng

Thực hiện kết nối người dùng Zalo, Facebook với khách hàng đã có trong hệ thống, giúp bạn dễ dàng tra cứu được lịch sử mua hàng của khách khi đang trò chuyện. Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm hơn khi bạn nắm rõ về thông tin mua hàng trước đây của họ.

Truy xuất dữ liệu mua hàng

Truy xuất dữ liệu mua hàng

Với lượng khách hàng quá nhiều chắc chắn doanh nghiệp không thể nhớ hết toàn bộ thông tin của họ. Với GoCHAT, toàn bộ thông tin, lịch sử mua hàng của khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống CRM, giúp cho người bán dễ dàng thực hiện chăm sóc khách hàng, chiến lược retargeting, ưu đãi lớn đến người mua.

Truy xuất dữ liệu mua hàng

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay