Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ
Bạn muốn biết…

Có bao nhiêu người truy cập vào trang web của bạn.

Những thông tin của khách hàng thí vụ như độ tuổi, khu vực, làm gì trên website...

Biết số liệu thực những ai đang truy cập vào trang web của bạn.

Biết được những trang nào được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Những số liệu để nâng cao hiệu suất bán hàng online.

Tính năng Google Analytics của GoSELL sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Google Analytics

Google Analytics có thể giúp bạn

Biết được khách hàng đang muốn gì

Biết được khách hàng đang muốn gì

Thông qua tính năng Google Analytics bạn có thể hiểu sâu hơn về khách hàng, cho thấy hành vi thực sự của họ trên website thông qua các chỉ số như thời gian trung bình của trang truy cập, phiên truy cập cùng với tỉ lệ thoát trang. Từ đó biết bạn có thể biết được những mong muốn mà khách hàng nhắm đến và thực hiện hành vi gì trên website.

Cải thiện điểm yếu website của bạn

Cải thiện điểm yếu website của bạn

Khai thác tối đa dữ liệu của bạn với các tính năng như phân tích thông minh, báo cáo chi tiết, đánh giá độ hiệu quả của nội dung trong việc thu hút và cung cấp thông tin cho người đọc. Google Analytics có thể cho bạn biết những điểm để cải thiện website, và bạn có thể thay đổi sao cho tốt nhất bạn có thể làm được.

Xây dựng chiến dịch marketing đúng trọng tâm

Xây dựng chiến lược kinh doanh đúng trọng tâm

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ vào tính năng Google Analytics thông qua việc khai thác thông tin được thu thập và báo cáo phân tích từ đó bạn có thể hoạch định được các chiến lược cụ thể, quan sát chi tiết hành vi người dùng để từ đó tập trung đánh vào tập khách hàng mục tiêu.

Tìm được khách hàng tiềm năng

Có được thông tin của các khách hàng tiềm năng

Xác định đúng đối tượng khách hàng đang quan tâm đến mặt hàng mà bạn đang bán. Từ đó bạn có thể tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng và tiếp thị các sản phẩm cho họ.

Tính Năng Google Analytics GoSELL Có Gì?

Hiểu được điều đó, GoSELL tích hợp công cụ Google Analytics, nhằm cung cấp cho người bán cái nhìn sâu sắc và toàn diện về việc làm sao khách hàng tìm được trang web của bạn cũng như họ vào trang web của bạn để làm gì. Với công cụ này, người bán có thể theo dõi tỷ suất hoàn vốn (ROI) cho việc chạy quảng cáo.

Đồng bộ với trang quản trị của GoSELL

Đồng bộ với trang quản trị của GoSELL

Hiểu được điều đó, GoSELL tích hợp công cụ Google Analytics, nhằm cung cấp cho người bán cái nhìn sâu sắc và toàn diện về việc làm sao khách hàng tìm được trang web của bạn cũng như họ vào trang web của bạn để làm gì. Với công cụ này, người bán có thể theo dõi tỷ suất hoàn vốn (ROI) cho việc chạy quảng cáo.

Thu thập thông tin của khách hàng

Thu thập thông tin của khách hàng

Cung cấp thông tin chi tiết hơn về những người truy cập trang web. Thu thập thông tin nhân khẩu học về khách truy cập như sở thích, tuổi, giới tính và vị trí. Có thể xác định được mục tiêu, nhu cầu mua sản phẩm, khả năng mua hàng của khách trên trang web. Việc hiểu đối tượng khách hàng về giới tính, độ tuổi và sở thích cũng góp phần cung cấp thông tin cho bạn để phát triển chiến dịch tiếp thị và tiếp thị lại.

Thu thập thông tin của khách hàng
Phân tích các nguồn lưu lượng truy cập

Phân tích các nguồn lưu lượng truy cập

Giúp bạn phân biệt được người dùng vào website của bạn thông qua những nguồn nào (Facebook, Zalo, quảng cáo, Referral...).

Theo dõi dữ liệu realtime (Thời gian thực) giúp biết được có bao nhiêu người dùng đang xem website.

Phân tích hành vi người dùng truy cập vào trang web rõ hơn: người dùng đã xem những trang nào trong website, thực hiện hành động gì trước khi thực hiện một hành động mang lại giá trị cho doanh nghiệp (đăng ký để lại thông tin, thêm vào giỏ hàng, mua hàng...).

Hiểu rõ hành vi của người dùng trên website

Hiểu rõ hành vi của người dùng trên website

Cung cấp dữ liệu về trang nào phổ biến được khách truy cập thường xuyên. Thống kê được thời gian trung bình xem trang, tỉ lệ thoát trang, từ đó bạn có thể rút kinh nghiệm và cải thiện nội dung cho các trang của website.

Hiểu rõ hành vi của người dùng trên website
Đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn

Đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn

Từ những số liệu thực tế của lượt truy cập, thông tin khách hàng riêng biệt, trang/bài viết/sản phẩm, dòng khách hàng đến và đi. Qua đó bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn cho doanh nghiệp cũng như là hiệu suất bán hàng.

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay