Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Bứt Phá Doanh Thu Bán Hàng Với QUẢNG CÁO GOOGLE SMART SHOPPING

Nền tảng GoSELL cho phép bạn thiết lập mua sắm trên Google dễ dàng và nhanh chóng với Google Smart Shopping . Đây là dạng quảng cáo mới nhất của Google, giúp tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tăng tỉ lệ chuyển đổi và phạm vi tiếp cận khách hàng

Lợi Ích Google Smart Shopping Đối Với Cửa Hàng, Doanh Nghiệp

Tăng tỉ lệ nhấp chuột

Nhờ hiển thị sản phẩm trực quan, Google Smart Shopping giúp tỷ lệ nhấp chuột vào kết quả quảng cáo cao hơn so với quảng cáo văn bản khi hiển thị trong cùng một vị trí tìm kiếm. Bạn chỉ phải trả tiền khi có khách nhấp vào quảng cáo.

Tiết kiệm chi phí

Google Smart Shopping hiển thị thông tin sản phẩm rõ ràng, giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình trước khi nhấp vào quảng cáo. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Google Smart Shopping cho phép người dùng tìm kiếm cũng như so sánh sản phẩm khi mua trực tuyến thông qua hình ảnh, giá, tên cửa hàng… Nhờ vậy khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh

Quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện trên nhiều nền tảng như: Google search, Google display network (GDN), Youtube, Gmail. Giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh và gia tăng doanh số hiệu quả.

Triển Khai Google Smart Shopping Với Giải Pháp Toàn Diện Từ GoSELL

01

Tự động đồng bộ dữ liệu

Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc giá, số lượng hàng hóa không khớp khiến quảng cáo bị dừng nữa. Bởi, mọi thông tin sản phẩm từ hình ảnh, mô tả, tồn kho trên website sẽ được đồng bộ liên tục và hoàn toàn tự động với Google Merchant Center.

Ngoài ra, khi chỉnh sửa thông tin sản phẩm trong trang quản trị GoSELL, các thay đổi sẽ được tự động cập nhật lên hệ thống của Google.

02

Quảng cáo hiển thị và remarketing

Google Smart Shopping là hình thức kết hợp giữa quảng cáo hiển thị và remarketing. Nó giúp doanh nghiệp “bám đuổi” khách hàng bằng cách xuất hiện ở những nơi mà họ thường truy cập trên Internet.

Khi khách click vào một mẫu quảng cáo, đến trang web bán hàng và rời đi mà không đặt hàng thì họ sẽ liên tục thấy quảng cáo mặt hàng đó ở website, Youtube, Gmail, các trang báo mạng,... Càng thấy nhiều quảng cáo, ý định mua sắm của khách hàng càng cao, lúc đó khả năng nhấn vào quảng cáo và đặt hàng càng lớn.

03

Báo cáo trực quan

Bạn không cần đăng nhập vào hệ thống báo cáo phức tạp của Google mà vẫn có thể theo dõi được các thông số như:

  • Số lượt hiển thị, số lượng nhấp chuột
  • Chi phí trung bình trên mỗi lần nhấp (CPC)
  • Các sản phẩm bán chạy nhất
  • Doanh thu theo từng mốc thời gian

Dựa vào đây, bạn có thể theo dõi sự quan tâm của khách hàng đến từng sản phẩm đang kinh doanh. Kiểm tra được các sản phẩm nào bán chạy, theo xu hướng, theo mùa. Từ đó đưa ra những điều chỉnh và chiến lược phù hợp.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.