Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoPOS?

Không cần phải tốn nhiều thời gian để tạo đơn hàng, nhân viên chỉ cần quét mã vạch sản phẩm bằng ứng dụng trên điện thoại đã có thể tạo ngay đơn hàng.

GoPOS hỗ trợ quản lý bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như: Shopee, Lazada, GoMUA... Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các đơn hàng được đồng bộ trên GoPOS.

Bạn dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch cũng như doanh thu của cửa hàng/ kênh bán hàng từ xa thông qua thiết bị di động mà không cần phải có mặt ngay tại đó.

Giao diện thiết kế đơn giản, thân thiện và thông minh. Chỉ cần mất 15 phút bạn đã có thể làm quen và bán hàng thành thạo.
GoPOS mang đến hiệu quả quản lý tuyệt vời
Toàn bộ nghiệp vụ bán lẻ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống giao diện phần mềm quản lý bán hàng duy nhất

Tăng tốc doanh thu bán hàng với GoPOS
Đột phá doanh số bán hàng với trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại từ GoSELL
- Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA... đều được quản lý tập trung trên phần mềm GoPOS.
- Hơn hết tính năng này còn giúp chủ shop nắm rõ các thông tin đơn hàng, cũng như cho biết tình trạng của đơn hàng và lý do hủy/trả hàng để thuận tiện theo dõi.
- Hàng hóa được quản lý chi tiết theo màu sắc, kích thước, chất liệu… giúp bạn kiểm soát được chính xác số lượng trong kho để có kế hoạch nhập hàng hoặc thanh lý kịp thời.
- Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng hàng hóa sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác.
- Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng.
- Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng và lên các chiến lược marketing phù hợp.
- Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
- Bạn có thể biết được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Bạn có thể tạo các ưu đãi theo nhiều hình thức như mã giảm giá, tạo giá bán sỉ hoặc miễn phí vận chuyển. Từ đó kích thích hành vi mua hàng và giúp gia tăng doanh số một cách nhanh chóng.
- Tùy thuộc vào nhu cầu giao hàng của khách hàng, GoPOS đề xuất những phương thức vận chuyển phù hợp để thuận tiện cho cả người mua và người bán.
- Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn phương thức thanh toán khi tạo đơn hàng như thanh toán qua thẻ tín dụng, VISA, ATM, chuyển khoản ngân hàng và COD.

Một số thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng tại GoSELL
GoPOS mang đến cho bạn một số thiết bị hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, đa năng


Một số thiết bị hỗ trợ bán hàng bao gồm:
- Máy in mã vạch
- Máy POS cầm tay
- Máy quẹt thẻ
- Máy in hóa đơn
Dù bạn đang kinh doanh ngành hàng nào, GoPOS luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Hãy để GoPOS giúp bạn trả lời những câu hỏi trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng tại GoSELL.
Chi phí sử dụng gói GoPOS là 379.000đ/tháng. Nếu chia ra bạn chỉ mất 13.000đ/ngày vô cùng tiết kiệm đúng không nào.
Việc xử lý đơn hàng trong ngày diễn ra vô cùng đơn giản, các bạn có thể theo dõi hướng dẫn chi tiết thông qua hướng dẫn cách xử lý đơn hàng trong ngày.
Phần mềm kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy quẹt thẻ thanh toán,...
GoPOS được thiết kế phù hợp với tất cả quy mô cửa hàng, dù là chuỗi hay cửa hàng bán lẻ đều có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này.
Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản, chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo bạn cách sử dụng phần mềm một cách thành thạo nhất.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của GoSELL luôn luôn sẵn sàng hỗ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Mọi câu hỏi thắc mắc về GoPOS vui lòng liên hệ hotline: 02873030800
Lắng nghe khách hàng nói gì về GoPOS
Hơn 15.000 doanh nghiệp, chủ shop đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Hãy cùng xem trải nghiệm của họ về chúng tôi.
Nhanh tay sở hữu ngay phần mềm quản lý bán hàng của riêng bạn
Với 3 bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có ngay một phần mềm quản lý bán hàng vô cùng ưu việt dành cho mình

Bạn click vào nút “ĐĂNG KÝ” và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo tài khoản GoPOS

Sau khi khởi tạo thành công tài khoản GoPOS, bạn đã có thể đăng những sản phẩm, dịch vụ lên cửa hàng của mình

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết lập phần mềm quản lý bán hàng. Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bán hàng từ Online đến Offline
GoSELL đã sẵn sàng giúp bạn bán hàng nhiều hơn
Hãy để GoSELL đồng hành cùng bạn!