Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoPOS?

Tạo đơn hàng nhanh chóng

Không cần phải tốn nhiều thời gian để tạo đơn hàng, nhân viên chỉ cần quét mã vạch sản phẩm bằng ứng dụng trên điện thoại đã có thể tạo ngay đơn hàng.

Đồng bộ các kênh bán hàng

GoPOS hỗ trợ quản lý bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như: Shopee, Lazada, GoMUA... Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các đơn hàng được đồng bộ trên GoPOS.

Thống kế doanh thu tức thời

Bạn dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch cũng như doanh thu của cửa hàng/ kênh bán hàng từ xa thông qua thiết bị di động mà không cần phải có mặt ngay tại đó.

Đơn giản và dễ dàng sử dụng

Giao diện thiết kế đơn giản, thân thiện và thông minh. Chỉ cần mất 15 phút bạn đã có thể làm quen và bán hàng thành thạo.

GoPOS mang đến hiệu quả quản lý tuyệt vời

Toàn bộ nghiệp vụ bán lẻ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống giao diện phần mềm quản lý bán hàng duy nhất

Tăng tốc doanh thu bán hàng với GoPOS

Đột phá doanh số bán hàng với trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại từ GoSELL

Quản lý đơn hàng
  • Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA... đều được quản lý tập trung trên phần mềm GoPOS.
  • Hơn hết tính năng này còn giúp chủ shop nắm rõ các thông tin đơn hàng, cũng như cho biết tình trạng của đơn hàng và lý do hủy/trả hàng để thuận tiện theo dõi.
Quản lý kho hàng
  • Hàng hóa được quản lý chi tiết theo màu sắc, kích thước, chất liệu… giúp bạn kiểm soát được chính xác số lượng trong kho để có kế hoạch nhập hàng hoặc thanh lý kịp thời.
  • Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng hàng hóa sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác.
Quản lý thông tin khách hàng
  • Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng.
  • Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng và lên các chiến lược marketing phù hợp.
Báo cáo bán hàng
  • Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian.
  • Bạn có thể biết được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tạo mã ưu đãi thu hút khách hàng
  • Bạn có thể tạo các ưu đãi theo nhiều hình thức như mã giảm giá, tạo giá bán sỉ hoặc miễn phí vận chuyển. Từ đó kích thích hành vi mua hàng và giúp gia tăng doanh số một cách nhanh chóng.
Chủ động chọn phương thức vận chuyển
  • Tùy thuộc vào nhu cầu giao hàng của khách hàng, GoPOS đề xuất những phương thức vận chuyển phù hợp để thuận tiện cho cả người mua và người bán.
Hình thức thanh toán đa dạng
  • Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn phương thức thanh toán khi tạo đơn hàng như thanh toán qua thẻ tín dụng, VISA, ATM, chuyển khoản ngân hàng và COD.

Một số thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng tại GoSELL

GoPOS mang đến cho bạn một số thiết bị hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, đa năng

Một số thiết bị hỗ trợ bán hàng bao gồm:

  • Máy in mã vạch
  • Máy POS cầm tay
  • Máy quẹt thẻ
  • Máy in hóa đơn

Dù bạn đang kinh doanh ngành hàng nào, GoPOS luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Hãy để GoPOS giúp bạn trả lời những câu hỏi trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng tại GoSELL.

Chi phí sử dụng gói GoPOS là bao nhiêu?

Chi phí sử dụng gói GoPOS là 379.000đ/tháng. Nếu chia ra bạn chỉ mất 13.000đ/ngày vô cùng tiết kiệm đúng không nào.

Làm sao để xử lý đơn hàng trong ngày nhanh chóng nhất?

Việc xử lý đơn hàng trong ngày diễn ra vô cùng đơn giản, các bạn có thể theo dõi hướng dẫn chi tiết thông qua hướng dẫn cách xử lý đơn hàng trong ngày.

Phần mềm có kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn và máy quét mã vạch được không?

Phần mềm kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy quẹt thẻ thanh toán,...

Cửa hàng nhỏ có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng không?

GoPOS được thiết kế phù hợp với tất cả quy mô cửa hàng, dù là chuỗi hay cửa hàng bán lẻ đều có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này.

Cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có phức tạp không?

Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản, chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo bạn cách sử dụng phần mềm một cách thành thạo nhất.

GoSELL có hỗ trợ tôi trong quá trình sử dụng không?

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của GoSELL luôn luôn sẵn sàng hỗ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Mọi câu hỏi thắc mắc về GoPOS vui lòng liên hệ hotline: 02873030800

Lắng nghe khách hàng nói gì về GoPOS

Hơn 15.000 doanh nghiệp, chủ shop đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Hãy cùng xem trải nghiệm của họ về chúng tôi.

“GoSELL đã tạo app AOC Channel cho chúng tôi, giúp phân phối sản phẩm đến mọi miền đất nước. Người tiêu dùng có thể mua sắm bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu. Với các hình thức thanh toán hiện đại, đa dạng vận chuyển, khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm và so sánh giá trên app với bên ngoài.”

Anh Thanh Tùng

Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Activate Group

Từ khi chị sử dụng dịch vụ của GoSELL, spa được khách hàng tin tưởng hơn, đặt lịch chăm sóc da dễ hơn, lúc nào cũng được và chị có thể nắm được nhu cầu của khách hàng...

Chị Sendy Kim

Chủ Spa Shyne Lounge Beauty

Chỉ là một cửa hàng nhỏ, Nhi Angel đã có sự tăng trưởng doanh thu vượt bật nhờ GoSELL. Liệu bí quyết nào giúp cô ấy phát triển đến vậy?

Chị Nhi

Chủ cửa hàng Nhi Angel

Với sứ mệnh giúp các cửa hàng ngày càng phát triển, VIET BEAUTY là một trong những khách hàng thành công nhờ sử dụng công cụ GoSELL. Cùng lắng nghe câu chuyện từ chị Thanh Tuyền. GoSELL đã giúp VIET BEAUTY đa dạng kênh bán và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, doanh thu không ngừng tăng trưởng.

Chị Thanh Tuyền

Quản lý Việt Beauty

Với sứ mệnh giúp các cửa hàng ngày càng phát triển, Happy Food là một trong những khách hàng thành công nhờ sử dụng công cụ GoSELL. Cùng lắng nghe câu chuyện từ chị Thanh Tâm.

Chị Thanh Tâm

Happy Food

Nhờ website GoSELL mình có thể liên kết các sản phẩm của mình với các sàn thương mại điện tử, giúp đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn!

Anh Tiến

GĐ Công Ty Tầm Nhìn Tân Tiến

Ngoài kinh doanh trên website, tôi còn kinh doanh trên Lazada, Shoppe. Nhờ GoSELL mà tôi có thể quản lý các kênh bán chỉ trên một hệ thống.

Anh Thành

Chủ Thuận Thành Racing

Giải pháp đồng bộ sản phẩm của GoSELL đã đưa sản phẩm của Khuê cafe đến khách hàng nhiều hơn nhờ kênh Shopee, Lazada giúp doanh thu cửa hàng tăng lên đáng kể.

Chị Quyên

Co-founder cửa hàng Khuê Coffee

Nhờ có App bán hàng, mình thấy lượng tương tác với khách hàng nhanh, dễ dàng hơn và đã giảm được sự cạnh tranh của đối thủ

Anh Trí

Chủ cửa hàng Balomoi

GoSELL cũng giúp cho mình quản lý lịch hẹn của khách rất là khoa học và kiểm tra danh sách khách hàng rất đơn giản!

Bác sĩ Phú

CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ Bảo An

Từ khi có App bán hàng shop có nhiều đơn hàng hơn và dễ quản lý vì khách hàng rất dễ dàng chọn những sản phẩm trên ứng dụng di động.

Chị Ngọc Điệp

Chủ cửa hàng hoa đất sét Ngọc Điệp

Nhờ có Web và App khách hàng khi lên dễ tìm kiếm sản phẩm của mình và giá hơn

Anh Duy

Chủ Vựa hải sản Huỳnh Duy

Ngày nay, khách hàng sử dụng điện thoại nhiều hơn máy tính. Khi sử dụng App của GoSELL khách hàng sẽ thấy tiện lợi và nhanh chóng và giúp nâng tầm thương hiệu hơn!

Chị Thảo

Chủ cửa hàng Bikini Grace Sweet

Chị đã tạo Web và App bán hàng của GoSELL. Vừa có thể giải quyết vấn đề theo dõi đơn hàng, vận chuyển, thanh toán và cũng thuận tiện cho người mua.

Chị Hường

Chủ Bếp Mẹ Nếp

Nhanh tay sở hữu ngay phần mềm quản lý bán hàng của riêng bạn

Với 3 bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có ngay một phần mềm quản lý bán hàng vô cùng ưu việt dành cho mình

1. Đăng ký sử dụng

Bạn click vào nút “ĐĂNG KÝ” và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo tài khoản GoPOS

2. Đăng tải sản phẩm

Sau khi khởi tạo thành công tài khoản GoPOS, bạn đã có thể đăng những sản phẩm, dịch vụ lên cửa hàng của mình

3. Sẵn sàng bán hàng

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết lập phần mềm quản lý bán hàng. Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bán hàng từ Online đến Offline

1. Đăng ký sử dụng

Bạn click vào nút “ĐĂNG KÝ” và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo tài khoản GoPOS

2. Đăng tải sản phẩm

Sau khi khởi tạo thành công tài khoản GoPOS, bạn đã có thể đăng những sản phẩm, dịch vụ lên cửa hàng của mình

3. Sẵn sàng bán hàng

Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết lập phần mềm quản lý bán hàng. Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bán hàng từ Online đến Offline

GoSELL đã sẵn sàng giúp bạn bán hàng nhiều hơn
Hãy để GoSELL đồng hành cùng bạn!