Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Là người làm kinh doanh

đã bao giờ bạn gặp những vấn đề như…

Không biết làm thế nào để nhắn đến khách hàng biết những sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chương trình ưu đãi của cửa hàng.

Muốn thường xuyên truyền đạt những thông điệp đến khách hàng nhưng sợ khách hàng không chú ý đến điều đó.

Muốn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí vào quảng cáo.

Bạn thường xuyên nhận được những thông báo hiện lên trên màn hình điện thoại và bạn cảm thấy nó thật sự hiệu quả để khách hàng nhớ đến thương hiệu, nhưng bạn không biết làm thế nào để thực hiện điều đó.

Đừng lo lắng quá vì tính năng Thông Báo Đẩy của GoSELL sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó.

Gửi thông báo đẩy

Tại sao chúng được sử dụng?

Quảng cáo sản phẩm mới

Quảng cáo sản phẩm mới

Với những khách hàng đã cài đặt ứng dụng trên di động, doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới bằng việc gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng thông qua thông báo đẩy. Đây được xem là phương thức quảng cáo ít tốn kém nhưng lại mang lại hiệu quả cao vì hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hiển thị trên điện thoại khiến khách hàng quan tâm cửa hàng bạn nhiều hơn. Sử dụng thông báo đẩy để gửi trực tiếp thông tin sản phẩm mới đến ứng dụng di động của khách hàng là phương thức ít tốn kém và hạn chế thất bại được nhiều nhà sản xuất và kinh doanh quan tâm.

Gửi ưu đãi tới khách hàng

Gửi ưu đãi tới khách hàng

Khách hàng thường bị cuốn hút bởi những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt. Vì vậy, những thông báo gửi đến điện thoại với tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng quan tâm đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Nhờ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu suất bán hàng. Những chương trình ưu đãi giúp gia tăng hiệu suất bán hàng một cách chóng mặt. Thông qua các thông báo đẩy được gửi trực tiếp đến màn hình điện thoại của khách hàng, bạn có thể giới thiệu các chương trình ưu đãi đến nhiều khách hàng hơn.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Thông báo đẩy chỉ được hiển thị khi người dùng cho phép nó hiển thị, có nghĩa là họ đã quan tâm đến nội dung sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhờ đó trải nghiệm khách hàng được tăng lên, đồng thời hiệu quả của thông báo đẩy cũng được nâng cao.

Tính năng gửi thông báo đẩy của GoSELL có gì?

Thao tác đơn giản

Thao tác đơn giản

Bạn chỉ cần lên ý tưởng và nội dung thật thu hút cho chiến dịch gửi thông báo đẩy tới khách hàng. Sau đó với vài thao tác đơn giản trên trang quản trị của GoSELL là bạn đã khởi tạo thành công một thông báo đẩy để sẵn sàng gửi đến các nhóm khách hàng của mình.

Tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu

Tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu

Tính năng gửi thông báo đẩy của GoSELL giúp bạn gửi thông báo trực tiếp đến những khách hàng có sẵn, giúp bạn tiếp cận tối đa nguồn khách hàng này. Khách hàng sẽ quay lại sử dụng dịch vụ, sản phẩm khi họ có những trải nghiệm tốt tại cửa hàng, đồng thời thương hiệu của bạn sẽ không bị lãng quên.

Tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu
Công cụ tiếp thị tiết kiệm

Công cụ tiếp thị tiết kiệm

Không cần tốn bất kỳ chi phí nào để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời bạn có thể tạo liên kết trực tiếp đến các trang sản phẩm, dịch vụ để khách hàng biết chính xác các thông tin của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang hướng đến, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm của người mua.

Liên kết trực tiếp đến App

Liên kết trực tiếp đến App

Bạn có thể tạo liên kết trực tiếp đến các trang sản phẩm/dịch vụ để khách hàng biết chính xác các thông tin của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang hướng đến. Khi khách hàng bấm vào xem thông báo đẩy sẽ được dẫn trực tiếp đến trang liên kết, điều này giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm của người mua và tăng cơ hội chốt đơn.

Liên kết trực tiếp đến App
Liên kết trực tiếp đến App

Lên lịch gửi Thông Báo Đẩy (Push) trên App

Với tính năng lên lịch gửi thông báo đẩy, bạn có thể soạn sẵn nội dung các chương trình khuyến mãi và lên lịch trước ngày, giờ cụ thể để gửi đến khách hàng.

Với việc lên lịch, bạn có thể lên lịch trình nội dung tiếp cận trước - trong - sau mỗi khi tung chương trình giảm giá hoặc có sự kiện. Số lượng chiến dịch gửi đến 10,000+ được lên lịch trước giờ đây là không giới hạn.

Cùng với đó, bạn có thể tùy chỉnh việc gửi thông báo cho tất cả khách hàng hoặc một nhóm khách hàng bất kỳ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng marketing đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau theo khoảng thời gian bạn lên lịch.

Liên kết trực tiếp đến App
Liên kết trực tiếp đến App

Hiển thị đề xuất tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên Website/App

Chức năng hiển thị đề xuất tìm kiếm trên website/app. giúp khách hàng tiện lợi tìm ra sản phẩm dịch vụ mình cần mua sắm online một cách nhanh chóng. Với việc hiển thị trực quan kết quả tìm kiếm sẽ giúp tăng trải nghiệm cho người dùng khi mua sắm đặt hàng, đồng thời gia tăng khả năng mua hàng với những sản phẩm cùng từ khóa trong lúc tìm kiếm.

Liên kết trực tiếp đến App
Tạo chiến dịch Chúc Mừng Sinh Nhật tự động cho khách hàng

Tạo chiến dịch Chúc Mừng Sinh Nhật tự động cho khách hàng

Chỉ cần có thông tin ngày sinh của khách hàng, bạn có thể tạo chiến dịch gửi thông báo chúc mừng sinh nhật đến khách hoàn toàn tự động theo thời gian được thiết lập sẵn.

Đây là dịp tốt để bạn chăm sóc khách hàng cũ, dành tặng các mã giảm giá riêng, tăng tính gắn bó với khách và tăng khả năng họ quay lại mua hàng.

Tạo chiến dịch Chúc Mừng Sinh Nhật tự động cho khách hàng
Liên kết trực tiếp đến App

Gửi thông báo tự động khi khách hàng đăng ký thành viên thành công

Khi khách hàng đăng ký thành viên thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo theo thiết lập của bạn.

Thông báo sẽ dẫn khách hàng trở về app bán hàng, tăng khả năng họ mua hàng và chốt đơn ngay khi có tài khoản.

Liên kết trực tiếp đến App
Tạo chiến dịch Chúc Mừng Sinh Nhật tự động cho khách hàng

Gửi thông báo tự động khi khách hàng mua hàng thành công

Khi khách đặt hàng thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo xác nhận đến khách hàng.

Thông báo sẽ khuyến khích khách quay trở lại app, theo dõi quá trình giao hàng và tiếp tục mua sắm các sản phẩm khác, tăng khả năng chốt thêm nhiều đơn hàng.

Tạo chiến dịch Chúc Mừng Sinh Nhật tự động cho khách hàng
Liên kết trực tiếp đến App

Gửi Thông Báo Đẩy Khi Khách Hàng Chưa Hoàn Tất Đơn Hàng

Không phải tất cả người mua đều thanh toán và hoàn thành đơn đặt hàng sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ. Nếu khách hàng tiềm năng cung cấp chi tiết liên hệ của họ nhưng không hoàn thành đơn đặt hàng, giỏ hàng sẽ được lưu dưới dạng đơn hàng chưa hoàn tất.

Tính năng gửi thông báo đẩy được sử dụng để nhắc người mua có đơn đặt hàng chưa hoàn thành trên app mua hàng. Việc này nhằm giảm tỷ lệ khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ nhưng chưa hoàn tất đơn hàng. Bạn có thể gửi thông báo theo cách thủ công hoặc cài đặt cấu hình để gửi thông báo tự động.

Liên kết trực tiếp đến App

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay