Kệ Trưng Bày Sản Phẩm | GoSELL

Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Tại sao Kệ Trưng Bày Sản Phẩm lại đặc biệt đến vậy?

Nếu tưởng tượng mặt tiền gian hàng giống là như một cửa hiệu offline, thì có thể xem Kệ trưng bày sản phẩm
mặt trước của cửa hiệu đó. Bạn sẽ trưng bày các sản phẩm bán chạy nhất để thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Tại sao Kệ Trưng Bày Sản Phẩm lại đặc biệt đến vậy?

Bạn sẽ nhận được gì từ Kệ trưng bày sản phẩm

Nhiều khả năng hiển thị sản phẩm hơn

Nhiều khả năng hiển thị sản phẩm hơn

Vượt qua mọi đối thủ khi sản phẩm được hiển thị nhiều hơn

Bạn có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng khi sử dụng một Kệ trưng bày sản phẩm bắt mắt. Bằng cách đưa các sản phẩm nổi bật lên kệ, khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều này sẽ tăng lượt xem và clicks vào sản phẩm.

Nhiều khả năng hiển thị sản phẩm hơn
Xếp hạng cao trên trang tìm kiếm

Xếp hạng cao trên trang tìm kiếm

Sản phẩm trên kệ trưng bày sẽ có thứ hạng cao hơn so với sản phẩm thông thường

Alibaba.com tạo điều kiện cho các cửa hàng có kệ sản phẩm được xếp hạng cao hơn, điều này làm gia tăng cơ hội bán hàng tới hơn 43%. Lợi thế này sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý của người mua vào sản phẩm và cửa hàng. Nhanh chóng gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Bảng điều khiển Kệ trưng bày sản phẩm

Theo dõi hiệu suất và thay đổi sản phẩm trên kệ trưng bày

Báo cáo sản phẩm và các thao tác TheoDoiTienDoDonHangVaHeThong TheoDoiHeThong

Quản lý kệ trưng bày

Kiểm tra độ hiệu quả của kệ trưng bày sản phẩm bằng việc phân tích khả năng hiển thị, só lượt nhấp chuột và số lượt hỏi sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra dữ liệu theo bất cứ ngày nào, và xem xu hướng tổng quan.

Báo cáo sản phẩm và các thao tác

Theo dõi tiến độ đơn hàng để xem sản phẩm nào được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Từ đó có thể thay đổi hoặc xoay vòng sản phẩm để nâng cao khả năng bán hàng.

TheoDoiTienDoDonHangVaHeThong

Theo dõi hệ thống để xem các hoạt động đã diễn ra với kệ trưng bày để có các kế hoạch đăng sản phẩm tốt hơn.

TheoDoiHeThong

Quản lý sản phẩm

Xem xét khả năng thu hút, số lượt nhấp chuột, số lượt hỏi sản phẩm để xác định sản phẩm nào đang đạt hiệu quả cao, để bạn có thể thay đổi khi cần thiết.

Báo cáo sản phẩm và các thao tác

Thêm, thay thế, xóa bất sản phẩm vào bất cứ lúc nào, tùy thuộc vào chiến lược bán hàng.

TheoDoiTienDoDonHangVaHeThong

Tối ưu sản phẩm để nhận được điểm PIS cao hơn. Điểm càng cao, bạn sẽ càng nhận được nhiều khả năng hiển thị và số lượt nhấp chuột.

TheoDoiHeThong
Báo cáo sản phẩm và các thao tác TheoDoiTienDoDonHangVaHeThong TheoDoiHeThong

CASE STUDY

Bạn đã sẵn sàng tiếp cận thị trường quốc tế chưa?