Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O - GoSELL

Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ
Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
logo o2o

Dẫn đầu phân khúc thị trường của bạn với
mô hình O2O

Bạn sẽ biết được cách O2O (từ online đến offline / từ offline đến online) tạo ra một cuộc cách mạng đối vớ doanh nghiệp của bạn, tăng thị phần và chiếm lĩnh phân khúc thị trường của bạn. O2O sẽ thay đổi cục diện bán lẻ tại Việt Nam trong vài năm tới và quá trình này sẽ được đẩy nhanh bởi đại dịch Covid-19. Những người biết nắm bắt thời cơ sẽ chiếm được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh.

Lợi ích khổng lồ từ mô hình kinh doanh O2O

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL

O2O là gì ?

O2O là viết tắt của chiến lược hướng khách hàng từ online đến cửa hàng offline hoặc ngược lại. Nếu bạn đã từng sử dụng Grab hoặc đặt mua thức ăn đến nhà, bạn đã trải nghiệm O2O. O2O là một cuộc cách mạng đang diễn ra ngay lúc này để chuyển đổi nền kinh tế của chúng ta và để thay đổi hành vi của người tiêu dùng từ việc phải đến cửa hàng thực tế để mua sản phẩm, nhận dịch vụ, ăn tối chuyển sang số hóa các dịch vụ này và để khách hàng bắt đầu hành trình mua sắm trực tuyến ( thông qua trang web, ứng dụng di động) và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng

Nếu bạn đã từng gọi xe Grab, bạn đã hiểu O2O đã thay đổi hoàn toàn việc kinh doanh vận tải như thế nào. Chưa đầy 10 năm trước, để có một chiếc taxi, bạn phải đi trên đường và vẫy một chiếc. Hôm nay, bạn gọi xe trên điện thoại và một chiếc xe đến để đón bạn và đưa bạn đến nơi cần đến

Có thể bạn không biết t là cuộc cách mạng O2O đang diễn ra trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ngay cả trong bán lẻ. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hoặc dịch vụ và bạn vẫn không biết O2O sẽ thay đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào trong những năm tới, doanh nghiệp của bạn có nguy cơ bị tụt lạt phía sau

Mô hình O2O đã thay đổi ngành bán lẻ như thế nào ?

Các doanh nghiệp bán lẻ đã thay đổi bởi O2O. Người tiêu dùng hiện đang tìm kiếm trong Google bất cứ khi nào họ cần tìm sản phẩm hoặc dịch vụ. Các doanh nghiệp xuất hiện trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google có nhiều khả năng có được khách hàng ghé thăm cửa hàng và doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp được hưởng lợi ngẫu nhiên từ việc này chỉ nhờ vào việc thiết lập một trang web và tối ưu để Google hiển thị trang web của họ trong kết quả tìm kiếm. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể khai thác sức mạnh của Google để giúp thúc đẩy khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn, điều này có giúp bạn tăng doanh số và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu không?

Các nhà bán lẻ thông thái

Một số ít các nhà bán lẻ Việt Nam đã khai thác các chiến lược O2O để mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của họ. Những người tiên phong này đang lchiếm đượci thị phần từ các đối thủ cạnh tranh của họ vì họ đã khám phá ra cách Internet có thể giúp họ thúc đẩy kinh doanh nhiều hơn. Việc áp dụng O2O trong bán lẻ tại Việt Nam vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và chưa quá muộn để doanh nghiệp của bạn hưởng lợi từ O2O.

O2O rộng lớn hơn nhiều so với tìm kiếm thông qua Google

Tìm kiếm của Google chỉ là một ví dụ về cách O2O thay đổi ngành bán lẻ. Có nhiều cách mạnh mẽ hơn mà mô hình O2O có thể giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn đến doanh nghiệp của bạn và giữ khách hàng quay lại bằng cách sử dụng sức mạnh của Internet và kết nối điều đó với cửa hàng thực tế của bạn. GoSELL là công cụ duy nhất bạn cần để áp dụng các chiến lược O2O mạnh mẽ vì GoSELL được phát triển dựa trên nền tảng O2O và chúng tôi giúp bạn thực hiện các chiến lược O2O từ kinh nghiệm học được từ các thị trường trưởng thành như Mỹ, Canada, Singapore và Đài Loan.

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL

GoSELL là cách nhanh nhất
để tham gia cuộc cách mạng O2O

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
Siêu vũ khí #1

GoWEB - Tạo trang web thương mại điện tử xịn xò chỉ trong vòng 10 phút

Bạn cần phải có trang web để khách hàng có thể tìm thấy bạn trong Google. GoWEB giúp bạn tạo một trang web thương mại điện tử đẹp mắt và đầy đủ tính năng, hỗ trợ thanh toán và giao hàng. Khách hàng không chỉ có thể tìm thấy bạn trực tuyến, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm trực tuyến và chúng tôi giúp bạn đơn giản hóa quy trình giao hàng tới khách hàng giúp bạn. Nhưng, bạn không chỉ nhận được một trang web. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn các công cụ để tạo phiếu giảm giá mà khách hàng có thể sử dụng trực tuyến và cả tại cửa hàng của bạn. GoSELL cho phép bạn tạo các chương trình thành viên thân thiết để khách hàng có thể tích điểm thông qua giao dịch mua hàng trực tuyến và ngoại tuyến. Đây chỉ là một phần sức mạnh của GoWEB.

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
Siêu vũ khí #2

GoAPP - Ứng dụng di động được ứng dụng như thẻ thành viên, thúc đẩy bán hàng lặp lại

Ở Việt Nam, hầu như ai cũng có điện thoại thông minh. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn luôn có thể nhắc nhở khách hàng về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của mình bằng cách hiển thị thương hiệu của bạn trên điện thoại của họ? GoAPP là câu trả lời. Với GoAPP, khách hàng có thể cài đặt ứng dụng iOS hoặc Android mang thương hiệu của bạn để đặt hàng, kiểm tra lịch sử đặt hàng, kiểm tra trạng thái thành viên. Bạn có thể đẩy thông báo đến điện thoại của khách hàng để nhắc nhở họ về những sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi đặc biệt. GoAPP là một công cụ không thể thiếu để giữ chân khách hàng và duy trì lòng trung thành của khách hàng , thúc đẩy khách hàng quay lại với bạn nhiều hơn, thông qua trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Siêu vũ khí #3

GoPOS - Hệ thống quản lý bán hàng tiên tiến nhất cho O2O

Để xây dựng một hệ sinh thái O2O thực sự cho doanh nghiệp của bạn là công việc không hề đơn giản. GoSELL khiến nó trở nên dễ dàng bằng cách cũng cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ để quản lý cửa hàng thực tế của bạn. GoPOS giúp bạn quản lý sản phẩm, đơn đặt hàng và nhân viên ở một nơi và nhận đơn đặt hàng, in biên lai khi khách hàng đến cửa hàng để mua hàng. GoPOS làm việc với GoWEB và GoAPP để đồng bộ hóa kho hàng để bạn luôn có số lượng hàng tồn kho chính xác cho dù khách hàng của bạn mua sản phẩm của bạn ở đâu, online hay tại cửa hàng. GoPOS đi kèm với các tính năng mã vạch quyền năng để bạn có thể quét các sản phẩm như thanh toán tại siêu thị và bạn có thể tạo thẻ thành viên cứng với mã vạch có thể được sử dụng trực tuyến và tại cửa hàng.

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
Siêu vũ khí #4

GoEXPORT - Tiếp cận hơn 100,000,000 người mua sản phẩm của bạn

O2O không chỉ làm thay đổi lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam, mà còn tái cấu trúc thương mại quốc tế. Đại dịch Covid-19 đã khiến cho du lịch hàng không và các triển lãm thương mại bị tạm dừng vô thời hạn. Nếu bạn đang xuất khẩu sản phẩm hoặc đang suy nghĩ về nó, bạn cần ngay GoEXPORT là sự hợp tác giữa GoSELL và Alibaba để giúp bạn tiến vào triển lãm thương mại trực tuyến lớn nhất thế giới và bạn có thể tiếp cận người mua quốc tế ở tất cả các thị trường ngay cả khi có đại dịch đang diễn ra.

Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
Mô hình O2O là gì? Cách chiếm lĩnh thị trường với mô hình O2O | GoSELL
Siêu vũ khí #5

GoOMNI - quản lý tất cả các sản phẩm và đơn đặt hàng của bạn chỉ trong một giao diện

Giờ bạn đã có trang web, ứng dụng di động, hệ thống POS tại cửa hàng và bạn vẫn đang tìm kiếm nhiều cách hơn để bán sản phẩm của mình. GoOMNI cho phép bạn kết nối GoWEB, GoAPP, GoPOS với các cửa hàng Lazada và Shopee của bạn để bạn có thể quản lý tất cả các kênh bán hàng này chỉ trong một giao diện của GoSELL. Cho phép bạn tạo và đồng bộ sản phẩm ,giúp bạn không lãng phí thời gian cập nhật thông tin sản phẩm trong các hệ thống khác nhau. Quản lý tất cả các đơn đặt hàng của bạn từ nhiều kênh ở một nơi. Giữ hàng tồn kho của bạn được đồng bộ hóa trên tất cả các kênh.

ĐÂY CHỈ MỚI LÀ KHỞI ĐẦU

GoSELL có các công cụ quản lý khách hàng đắc lực giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng sẽ mua sản phẩm và dịch vụ từ doanh nghiệp của bạn.Các công cụ tiếp thị đắt giá này cho phép bạn gửi email và thông báo đẩy cho tất cả khách hàng hoặc chọn khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Các công cụ phân tích cung cấp cái nhìn sâu sắc về doanh nghiệp của bạn và cho phép bạn đưa ra quyết định kinh doanh tốt dựa trên dữ liệu. Không có nền tảng bán hàng nào khác trên thị trường hiện nay có thể giúp bạn áp dụng O2O nhanh chóng và chi phí hiệu quả hơn GoSELL.