Với bộ dữ liệu đầy đủ, bạn sẽ có thể

Xác định hành vi người mua
Nắm bắt các hoạt động của khách hàng tại gian hàng của bạn để xác định mong muốn và nhu cầu. Điều này sẽ giúp bạn thiết kế nội dung và hình ảnh sản phẩm tốt hơn, đồng thời kết hợp nhiều sản phẩm với nhau để mang lại tiện ích tối ưu cho khách hàng, thu hút họ đến cửa hàng nhiều hơn.


Đánh giá hiệu suất cửa hàng
Theo dõi cửa hàng và so sánh các chỉ số với đối thủ trong cùng lĩnh vực để đánh giá mức độ cạnh tranh. Sau đó bạn có thể xây dựng kế hoạch để trở nên vượt trội hơn và dẫn đầu thị trường.
Thêm vào đó, bạn có thể đánh giá từ khóa để sử dụng hiệu quả hơn nhằm tăng lưu lượng và cơ hội kinh doanh.
4 chỉ số quan trọng

Số lượng khách truy cập (Unique visitors) và lượt xem trang
Hiển thị số lượng khách truy cập (Unique visitor) và số lượng trang họ đã nhấp vào

Số lượng nhắn tin hỏi sản phẩm
Hiển thị số lượng yêu cầu thêm thông tin sản phẩm hoặc đơn mua hàng

Sản phẩm được xem nhiều nhất
Cho biết sản phẩm nào của bạn hiện đang phổ biến nhất

Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất
Hiểu rõ thói quen của người mua nhằm có nhiều lượt nhắn hỏi sản phẩm hơn
3 công cụ gia tăng doanh số

Công cụ phân tích từ khóa
Khám phá những từ khóa mà người mua tiềm năng của bạn thường xuyên sử dụng
Nắm bắt thói quen tìm kiếm của người mua và cho phép bạn xem các từ khác nhau đang hoạt động như thế nào


Công cụ phân tích Sản phẩm hiệu quả và Không hiệu quả
Liệt kê hiệu suất sản phẩm tại mặt tiền cửa hàng của bạn
Kiểm tra hiệu suất tương ứng
Quyết định hiệu suất để tối ưu hóa
Xem xét sản phẩm không hiệu quả và tối ưu hóa tên sản phẩm, từ khóa, hình ảnh, mô tả và hơn thế nữa

Công cụ phân tích khách truy cập
Theo dõi và ghi lại thông tin từ khách truy cập
Phân tích các thị trường mục tiêu tiềm năng cao
