Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ
Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý cửa hàng bởi vì…

Bạn không có đủ thời gian để theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Bạn không thể biết chính xác được số lượng hàng đã bán và doanh thu bán hàng theo thời gian cụ thể.

Hàng hóa không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng vì bạn không kịp bổ sung hàng hóa trong kho.

Bạn không nắm được doanh thu của những đơn hàng đang chờ xử lý nên gặp khó khăn trong việc tính toán thu - chi?

Đừng lo vì bạn đã có tính năng phân tích báo cáo của GoSELL!

Phan tich bao cao

TẠI SAO CẦN CÓ PHÂN TÍCH BÁO CÁO?

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

Thay vì bạn phải đau đầu vì tốn thời gian kiểm tra sổ sách không có một quy trình nhất định, từ nay tính năng phân tích báo cáo sẽ giải quyết vấn đề đó dễ dàng hơn. Nó giúp bạn đưa ra các số liệu cụ thể về tổng doanh thu, số lượng hàng đã bán... giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng chính xác và nhanh chóng.

Quản lý chuyên nghiệp

Quản lý chuyên nghiệp

Không chỉ có nhiệm vụ lập nên các báo cáo mà còn có nhiệm vụ phân tích các báo cáo này để đưa ra các lời khuyên và gợi ý để quản lý cửa hàng. Tính năng phân tích báo cáo giúp bạn xem được toàn bộ số liệu về đơn hàng bán ra, giá trị trung bình đơn hàng, doanh thu… được thống kê đầy đủ và nhanh chóng, giúp bạn nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý cửa hàng.

Kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh hiệu quả

Dựa vào báo cáo số liệu về đơn đặt hàng sản phẩm, dịch vụ và số lượng hàng tồn trong kho bạn sẽ biết được thị hiếu của khách hàng. Qua đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về triển khai đẩy số lượng hàng tồn kho và đưa ra các chiến dịch bán hàng hiệu quả tạo thuận lợi cho kinh doanh cửa hàng.

PHÂN TÍCH BÁO CÁO CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Báo cáo kinh doanh theo thời gian: ngày, tuần, tháng

Báo cáo kinh doanh theo thời gian: ngày, tuần, tháng

Trang quản trị của GoSELL giúp bạn thống kê đơn hàng/đặt hàng theo thời gian mà bạn tùy chỉnh. Bạn sẽ biết được tổng thể về tình hình kinh doanh của bạn thông qua số liệu và đồ thị tổng thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý đơn hàng cửa hàng.

Phân tích đơn hàng

Phân tích đơn hàng

Người bán sẽ nhận được tất cả các số liệu cụ thể như tổng sản phẩm, số lượng hàng đã bán, giá trị trung bình của hàng hóa, tổng doanh thu…Qua đó, dễ dàng xây dựng những chương trình bán hàng hợp lý cho các sản phẩm đang bán chạy, cũng như những sản phẩm đang tồn kho. Ngoài ra, những đơn hàng đang được xử lý cũng được cập nhật giúp cho việc tính toán thu chi được đầy đủ và chính xác hơn.

Phân tích đơn hàng
Phân tích đặt chỗ dịch vụ

Phân tích đặt chỗ dịch vụ

Phân tích các số liệu của dịch vụ như tổng số dịch vụ, dịch vụ đã hoàn thành, giá trị trung bình của dịch vụ… theo thời gian tùy chỉnh. Thống kê tổng số đặt chỗ và tổng doanh thu trên đồ thị giúp bạn có cái nhìn tổng thể về tình hình kinh doanh của cửa hàng. Nhờ đó, bạn biết được nhu cầu của khách hàng để đưa ra kế hoạch thay đổi dịch vụ phù hợp.

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay