Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

Quản Lý Chi Nhánh

Giải pháp giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh các chi nhánh một cách đơn giản. Bạn có thể theo dõi, quản lý và thiết lập các hoạt động kinh doanh cho các chi nhánh thông qua giao diện GoSELL cực kỳ dễ dàng.

Tính Năng Quản Lý Chi Nhánh Sẽ Giúp Gì Cho Bạn?

Quản lý tập trung

Quản lý kho hàng, đơn hàng, khách hàng và tất cả mọi thứ tại một trang quản trị GoSELL.

Chi nhánh mặc định

GoSELL cung cấp chi nhánh mặc định đầu tiên để bạn có thể sử dụng và tận hưởng trải nghiệm ban đầu.

Nâng cấp chi nhánh

Thêm số lượng chi nhánh không giới hạn cho cửa hàng của bạn. Chỉnh sửa thông tin chi nhánh bất kỳ lúc nào.

Kiểm Soát Hoạt Động Tại Các Chi Nhánh Dễ Dàng Hơn Với Tính Năng Quản Lý Chi Nhánh

01

Kiểm soát hàng hóa ở mỗi chi nhánh

Bạn có thể kiểm tra tình trạng hàng tồn kho để có kế hoạch nhập hàng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh số lượng hàng hóa đã bán ở các chi nhánh để xác định chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả.

02

Hiển thị tình trạng còn hàng

Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm tại cửa hàng, khách có thể thấy được danh sách hiển thị số lượng hàng còn lại và địa điểm của từng chi nhánh.

03

Quản lý đơn hàng theo chi nhánh

Nhận và xác nhận đơn hàng từ các chi nhánh khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng so sánh được tình trạng đơn hàng để xác định chi nhánh nào đang có doanh số tốt nhất.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.

04

Tạo chiến dịch khuyến mãi cho từng chi nhánh

Tùy thuộc vào chiến lược bán hàng, bạn có thể tạo các khuyến mãi chỉ dành riêng cho mỗi chi nhánh. Chiến thuật này nhằm thúc đẩy khách mua hàng với chi nhánh có số lượng hàng tồn kho lớn.

05

Theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh

Theo dõi thông tin khách hàng và xem phản hồi của khách cho từng chi nhánh. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng các kế hoạch để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.

06

Phân quyền nhân viên cho chi nhánh

Sau khi được phân quyền, nhân viên của bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập qua email. Và các nhân viên chỉ thấy được chi nhánh được phân quyền sau khi đã đăng nhập thành công vào hệ thống. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát được hoạt động của nhân viên tại chi nhánh

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.