Quản Lý Chi Nhánh

Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Bạn có thật sự cần đến
Quản Lý Chi Nhánh?

Chắc chắn rồi! Bất kỳ chủ cửa hàng nào cũng đều gặp phải rắc rối khi kiểm kê hàng hóa, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý hoạt động kinh doanh, và còn nhiều hơn thế. Quản lý một doanh nghiệp nhỏ đã khó, quản lý một doanh nghiệp có nhiều chi nhánh còn khó hơn. Tính năng Quản lý chi nhánh của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm soát và quản lý các chi nhánh.

Bạn có thật sự cần đến Quản Lý Chi Nhánh?

Tính năng Quản Lý Chi Nhánh cung cấp điều gì?

Quản lý tập trung

Quản lý tập trung

Quản lý kho hàng, đơn hàng, khách hàng, và tất cả mọi thứ tại một trang quản trị. Và mọi thao tác đều rất đơn giản dễ sử dụng.

Chi nhánh mặc định

Chi nhánh mặc định

Chúng tôi cung cấp chi nhánh mặc định đầu tiên để bạn có thể sử dụng và tận hưởng trải nghiệm ban đầu.

Nâng cấp chi nhánh

Nâng cấp chi nhánh

Thêm số lượng chi nhánh không giới hạn cho cửa hàng của bạn. Chỉnh sửa thông tin chi nhánh bất kỳ lúc nào.

Những điều bạn có thể làm với Quản Lý Chi Nhánh

Kiểm soát hàng hóa ở mỗi chi nhánh

Kiểm soát hàng hóa ở mỗi chi nhánh

Bạn có thể kiểm tra tình trạng hàng tồn kho để có kế hoạch nhập hàng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh số lượng hàng hóa đã bán ở các chi nhánh để xác định chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả.

Kiểm soát hàng hóa ở mỗi chi nhánh
Hiển thị tình trạng còn hàng

Hiển thị tình trạng còn hàng

Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm tại cửa hàng, khách có thể thấy được danh sách hiển thị số lượng hàng còn lại và địa điểm của từng chi nhánh.

Quản lý đơn hàng theo chi nhánh

Quản lý đơn hàng theo chi nhánh

Nhận và xác nhận đơn hàng từ các chi nhánh khác nhau. Và bạn cũng có thể so sánh tình trạng đơn hàng để xác định chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả.

Quản lý đơn hàng theo chi nhánh
Tạo chiến dịch khuyến mãi cho từng chi nhánh

Tạo chiến dịch khuyến mãi cho từng chi nhánh

Tùy thuộc vào chiến lược bán hàng, bạn có thể tạo các khuyến mãi chỉ dành riêng cho một chi nhánh. Khi đã thiết lập thành công, bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy khách mua hàng tại bất kỳ chi nhánh nào. Chiến thuật này đặc biệt có hiệu quả với chi nhánh có số lượng hàng tồn kho lớn.

Theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh

Theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh

Theo dõi thông tin khách hàng và xem phản hồi của khách cho từng chi nhánh. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng các kế hoạch để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Theo dõi thông tin khách hàng theo chi nhánh
Phân quyền nhân viên cho chi nhánh

Phân quyền nhân viên cho chi nhánh

Sau khi được phân quyền, nhân viên của bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập qua email. Và các nhân viên chỉ thấy được chi nhánh được phân quyền sau khi đã đăng nhập thành công vào hệ thống. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát được hoạt động của nhân viên tại chi nhánh.