QUẢNG CÁO TỪ KHÓA | GoSELL

Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Tại sao lại sử dụng Quảng cáo từ khóa?

90% người mua sẽ xem và lựa chọn sản phẩm xuất hiện ở trang đầu kết quả tìm kiếm. Tính năng Quảng cáo từ khóa giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng và biến họ trở thành khách hàng thật sự tiềm năng.

Tại sao lại sử dụng Keyword Advertising?

Những lợi ích khi sử dụng Quảng cáo từ khóa

Chiếm lĩnh vị trí hiển thị

Chiếm lĩnh vị trí hiển thị

Đấu giá với các đối thủ cạnh tranh để chiếm lĩnh các vị trí hiển thị quan trọng trên trang kết quả tìm kiếm của Alibaba.com. Vị trí hiển thị là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng và tăng lượt click, giúp dễ dàng tăng cơ hội bán hàng.

Chiếm lĩnh vị trí hiển thị
Nhắm đúng đối tượng

Nhắm đúng đối tượng

Sử dụng các từ khóa đang hot để tăng độ hiển thị và khả năng hiển thị sản phẩm khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mà bạn đang bán

Tính phí khi nhấp chuột

Tính phí khi nhấp chuột

Chỉ tính phí khi người mua nhấn vào sản phẩm. Tránh tình trạng click ảo bằng cơ chế chỉ nhận diện cú click đầu tiên từ một địa chỉ IP.

Tính phí khi nhấp chuột

Chức năng vận hành của Quảng cáo từ khóa

Đặt ngân sách

Đặt ngân sách

Phân bổ ngân sách một cách sáng suốt để đạt được nhiều lượt truy cập

Bật/tắt chiến dịch quảng cáo

Đặt ngân sách hàng ngày

Đặt ngân sách hàng tuần

Đặt ngân sách
Tổng quan phân tích

Tổng quan phân tích

Phân tích tích hiệu suất từ khóa để đưa ra chiến lược tốt hơn

So sánh đấu giá của bạn và thị trường

Xem tỷ lệ nhấp chuột để xác định từ khóa có hiệu quả cho quảng cáo hay không

Khảo sát lượt hiển thị, click, chi phí và chi phí trung bình để xem hiệu suất từ khóa

Công cụ tìm kiếm từ khóa

Công cụ tìm kiếm từ khóa

Nghiên cứu từ khóa phù hợp với sản phẩm đang bán để mang lại hiệu quả cao

Tự chọn từ khóa và xem độ phổ biến, tính cạnh tranh và tỷ lệ đấu thầu trung bình

Sử dụng gợi ý từ hệ thống để nhanh chóng lựa chọn các từ khóa hot trên thị trường

Công cụ tìm kiếm từ khóa

CASE STUDY

Bạn đã sẵn sàng tiếp cận thị trường quốc tế chưa?