Quản lý khách hàng

Bạn có đang thu thập thông tin khách hàng từ các khách hàng hiện có, khách hàng mới và những khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Bạn muốn biết khách đã mua những gì từ bạn trong quá khứ không? Bằng cách quản lý dữ liệu khách hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi mua sắm và dự đoán được những nhu cầu mua hàng trong tương lai của họ. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho khách hàng của mình thông qua email và thông báo đẩy push notification trên App để giữ chân khách hàng, có được sự trung thành từ họ

Theo dõi hành vi tất cả các khách hàng đang kết nối với doanh nghiệp của bạn

GoSell giúp bạn thu thập thông tin khách hàng từ những khách đã đăng ký trên Website của bạn, mua hàng của bạn hoặc nhắn tin cho bạn trên Facebook messenger. Bằng cách thu thập thông tin khách hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc và rõ nét hơn về sở thích và hành vi mua sắm của khách hàng.

  • Thu thập dữ liệu những khách hàng đã đăng ký tài khoản
  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ thông tin đơn hàng
  • Thu thập thông tin khách hàng từ Facebook
  • Nhập dữ liệu khách hàng đã có từ các nguồn khác

Tra cứu lịch sử đặt hàng của mọi khách hàng, quản lý với mã barcode riêng cho từng khách hàng.

Hiểu khách hàng là cách tốt nhất đêt bạn có thể đưa ra được những chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng quay lại mua nhiều lần hơn nữa. Hơn thế với mã barcode riêng cho từng tài khoản, bạn có thể nhận biết khách hàng, khách hàng có thể tích điểm thành viên với thao tác quét mã cực kỳ đơn giản.

Chỉ tiếp cận những khách hàng bạn muốn tiếp cận

GoSell cho phép bạn phân chia khách hàng của mình thành các nhóm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như ngày đăng ký, số tiền đã mua, số tiền đã chi, vị trí thành phố nơi ở của khách hàng, khách cài đặt ứng dụng theo hệ điều hành nào, và nhiều tùy chọn khác nữa. Điều này cho phép bạn dễ dàng gửi những mã giảm giá hoặc khuyến mãi cho những nhóm khách hàng khác nhau. Với GoSell, bạn có thể dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng ở tỉnh An Giang, những người đã mua hơn 5.000.000 đồng và thông báo với họ về chương trình khuyến mãi và mã giảm giá mà họ có thể sử dụng.

  • Phân nhóm khách hàng theo số lượng đặt hàng hoặc khối lượng
  • Phân nhóm khách hàng theo vị trí địa lý
  • Phân nhóm khách hàng thông qua hệ điều hành khách hàng sử dụng (Android hoặc iOS)
  • Phân nhóm khách hàng theo ngày đăng ký hoặc ngày mua