Quản lý khách hàng

Bạn đang thu thập thông tin khách hàng từ khách hàng hiện tại, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng những người mà sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Bạn có biết những gì khách hàng đã mua từ bạn trong quá khứ? Bằng cách quản lý dữ liệu khách hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn và dự đoán những gì khách hàng của bạn sẽ muốn và cần. Bạn sẽ có thể nhắn tin cho khách hàng của mình qua email và thông báo đẩy để khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn và tiếp tục mua hàng của bạn.

Theo dõi tất cả các kết nối với doanh nghiệp của bạn

GoSell giúp bạn thu thập thông tin khách hàng từ những người đã đăng ký trên trang web của bạn, mua hàng của bạn hoặc nhắn tin cho bạn trên Facebook messenger. Bằng cách thu thập thông tin khách hàng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về sở thích và biểu đồ mua hàng của khách hàng.

  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ đăng ký
  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ thông tin đặt hàng
  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ những người tương tác với bạn trên Facebook
  • Nhập thông tin khách hàng từ các nguồn khác

Xem thông tin đặt hàng lịch sử của mọi khách hàng

Bạn muốn biết những gì khách hàng đã mua trước đó để bạn có thể đưa ra các khuyến nghị tốt cho họ để họ quay lại mua thêm lần nữa. Với GoSell, tất cả thông tin đặt hàng cho mọi khách hàng đều có sẵn cho bạn để bạn hiểu rõ hơn về những gì khách hàng muốn.

Chỉ tiếp cận những khách hàng bạn muốn tiếp cận

GoSell cho phép bạn phân chia khách hàng của mình thành các nhóm dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau bao gồm ngày đăng ký, số tiền đã mua, số tiền chi tiêu, vị trí khách hàng, tình trạng cài đặt ứng dụng, và nhiều thứ nữa. Điều này cho phép bạn gửi tin nhắn cho khách hàng đáp ứng tiêu chí của bạn và cung cấp cho họ giảm giá hoặc khuyến mãi. Với GoSell, bạn có thể dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng ở tỉnh An Giang, những người đã mua hơn 5.000.000 đồng và tương tác với họ về chương trình khuyến mãi và mã giảm giá mà họ có thể sử dụng.

  • Phân khúc dữ liệu khách hàng theo số lượng đặt hàng hoặc khối lượng
  • Phân khúc dữ liệu khách hàng theo vị trí địa lý
  • Phân khúc dữ liệu khách hàng bằng cách cài đặt điện thoại di động
  • Phân khúc dữ liệu khách hàng theo ngày đăng ký hoặc ngày mua