GoSELLER - Ứng dụng quản lý bán hàng
mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại

GoSELLER - Ứng dụng quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại

Dù ở bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh như quản lý đơn hàng, khách hàng, sản phẩm... trên đa kênh và đa chi nhánh chỉ với một chiếc điện thoại.

Ứng dụng GoSELLER là gì?

App GoSELLER giúp bạn quản lý tất cả hoạt động bán hàng của các cửa hàng Offline và Online (Website, App bán hàng, Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA, Facebook, Zalo) ngay trên thiết bị điện thoại thông minh.

Quản lý việc kinh doanh thật dễ dàng ngay trên thiết bị di động của bạn

Quản lý đặt lịch hẹn dịch vụ dễ dàng

Theo dõi và xác nhận lịch hẹn khách hàng ngay trên ứng dụng bán hàng.

Xử lý đơn hàng chỉ trong vài bước

Cho phép bạn tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng chỉ trong vài nút chạm.

Quản lý bán hàng trên Facebook, Zalo

Kết nối với Fanpage Facebook, Zalo OA để quản lý tin nhắn và lên đơn nhanh chóng ngay khung chat.

Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng

Tích hợp hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, POS giúp thanh toán nhanh gọn.

Không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào

Tình trạng tồn kho, đơn hàng của bạn sẽ được quản lý và cập nhật tự động trên ứng dụng GoSELLER.

Báo cáo bán hàng trong tầm tay

Chỉ cần chiếc smartphone có App GoSELLER là bạn có thể xem báo cáo doanh thu, lãi lỗ mọi lúc, mọi nơi.

Tải ngay ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER

Để quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn.

"Hô biến" chiếc điện thoại của bạn thành công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời

Tìm hiểu những tính năng đa nhiệm mà ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER có thể mang đến cho bạn.

Bạn đang sử dụng nhiều phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh cùng lúc, dẫn đến dễ sai sót, thất thoát dữ liệu?

Quản lý dữ liệu bán hàng tập trung

  • Đồng bộ thông tin bán hàng giữa cửa hàng và Website, App bán hàng, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA quản lý trên ứng dụng bán hàng và ngược lại.
  • Cho phép bạn linh hoạt thực hiện các thao tác cập nhật và chỉnh sửa sản phẩm ngay trên App.
  • Theo sát quá trình vận hành kinh doanh đa kênh, đa chi nhánh từ xa chỉ với smartphone kết nối internet.

Tất cả tình trạng đơn hàng đều được cập nhật tự động ngay trên App GoSELLER

Giúp bạn theo dõi và cập nhật chi tiết tình trạng đơn hàng theo thời gian thực.

Đóng gói

Tiếp nhận và đóng gói hàng hóa theo quy chuẩn.

Xuất kho

Gửi hàng hóa đã đóng gói cho đơn vị vận chuyển.

Đang giao

Đơn vị vận chuyển nhận đơn và giao đến địa chỉ cho khách.

Đã giao

Đơn hàng đã được giao đến tay khách hàng.

Trả hàng

Khách đã nhận hàng và đổi trả hàng lại cho bạn.

Đăng tải hàng loạt sản phẩm tiêu tốn nhiều thời gian của bạn, nhất là khi bạn đang kinh doanh đa kênh?

Tối ưu quy trình quản lý sản phẩm ngay trên điện thoại

  • Tạo không giới hạn sản phẩm với các thông tin chi tiết như tên, giá bán, mô tả... ngay trên ứng dụng bán hàng.
  • Cập nhật thông tin và đồng bộ lên các kênh bán hàng khác nhau dễ dàng ngay trên ứng dụng GoSELLER và ngược lại.
  • Cho phép bạn tạo mã vạch sản phẩm tự động bằng hệ thống hoặc quét mã vạch có sẵn của sản phẩm để quản lý kho hàng chính xác.

Bạn không nắm được số lượng hàng hóa còn trong kho để tư vấn cho khách hàng?

Nắm bắt chính xác số lượng hàng hóa

  • Cho phép bạn quản lý tồn kho đơn giản và khoa học với hệ thống mã vạch, mã SKU, mã IMEI.
  • Đồng bộ chính xác dữ liệu tồn kho từ đa kênh (cửa hàng, Website, App bán hàng, POS, Sàn TMĐT, Zalo, Facebook...) về một nền tảng duy nhất.
  • Mọi biến động về số lượng hàng hóa trong kho sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực, giúp bạn biết được tình trạng sản phẩm để phản hồi cho khách hàng.

Việc lên đơn thủ công bằng Excel khiến bạn gặp nhiều sai sót và nhầm lẫn thông tin?

Tạo và xử lý đơn hàng chỉ với vài thao tác đơn giản

  • Toàn bộ đơn hàng ở đa chi nhánh, đa nền tảng sẽ được quản lý tập trung ở một nơi.
  • Cập nhật trạng thái của từng đơn hàng, kể cả các đơn trả hàng và đơn hàng công nợ một cách chi tiết, theo thời gian thực.
  • Xử lý và theo dõi tình trạng đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau tại một nơi duy nhất.

Bạn không thể nắm được hết các hoạt động liên quan đến nhà cung cấp?

Quy trình quản lý nhà cung cấp chuyên nghiệp

  • Tạo mới và sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo thứ tự ưu tiên mà bạn mong muốn.
  • Linh hoạt điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp một cách minh bạch, rõ ràng.
  • Lịch sử các phiên giao dịch, công nợ giữa bạn và nhà cung cấp có thể xem lại bất kỳ lúc nào.

Bạn muốn xây dựng hệ thống CTV bán hàng chuyên nghiệp nhưng không biết làm thế nào?

Xây dựng mô hình Cộng tác viên đa cấp bậc

  • Dễ dàng quản lý và theo dõi hệ thống tài khoản Cộng tác viên trên một nền tảng duy nhất.
  • Quản lý chính xác hoa hồng, đơn hàng, khách hàng của từng Cộng tác viên ngay trên ứng dụng GoSELLER.
  • Cho phép cài đặt thông báo khi có đơn hàng từ Cộng tác viên giúp bạn chủ động hơn khi theo dõi đơn hàng từ CTV.

Bạn bán hàng trên Facebook và Zalo nhưng không biết cách quản lý trên điện thoại của mình?

Quản lý chat và lên đơn Facebook/ Zalo ngay trên App

  • Cho phép bạn kết nối với Fanpage và Zalo bán hàng của bạn để quản lý tin nhắn khách hàng không bỏ sót.
  • Bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp ngay khung chat để tăng hiệu suất bán hàng.
  • Dễ dàng thiết lập các chiến dịch gửi tin nhắn tự động đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng.

Không biết cách bán hàng qua Livestream?

Livestream bán hàng trên App GoSELLER

  • Bạn có thể thêm sản phẩm vào Livestream theo nhiều hình thức khác nhau để khách hàng tham khảo lựa chọn.
  • Trước khi bắt đầu phát trực tiếp, bạn có thể thống kê lại danh sách các sản phẩm đã chọn.
  • Tính năng bình luận sẽ giúp bạn và khách hàng tương tác dễ dàng, khi có đơn hàng mới trong buổi Livestream bạn cũng sẽ nhận được thông báo tức thì.

Bên cạnh đó, App GoSELLER còn hỗ trợ Tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng ngay trên điện thoại

Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet là bạn đã có thể quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi

  • Quét mã vạch bằng camera.
  • Chọn nhiều sản phẩm cùng một lúc.
  • Thanh toán với một nút chạm.

Theo dõi báo cáo bán hàng, hoạt động dòng tiền chính xác trong tầm tay bạn

Biểu đồ báo cáo trực quan

Cung cấp báo cáo dưới dạng biểu đồ rõ nét và trực quan giúp bạn theo dõi được tình hình bán hàng và có thể so sánh hiệu suất kinh doanh giữa các chi nhánh và kênh bán hàng khác nhau.

Phân tích - báo cáo chi tiết

Cung cấp cho bạn bức tranh tổng quan về tình hình kinh doanh, lời lỗ, công nợ, nhân viên... trên đa kênh và đa chi nhánh, giúp bạn đưa ra kế hoạch kinh doanh sáng suốt nhất.

Quản lý sổ quỹ - công nợ

Hỗ trợ theo dõi các khoản thu và chi phát sinh từ giao dịch như bán hàng, nhập hàng, đổi trả sản phẩm, công nợ. Đồng thời, kiểm soát toàn bộ dòng tiền, công nợ một cách chính xác nhất.