Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Lý do bạn nên sử dụng

ứng dụng quản lý bán hàng online của GoSELL?

App quản lý bán hàng GoSELLER sẽ biến chiếc điện thoại di động của bạn thành một thiết bị giúp việc quản lý bán hàng trở nên thuận tiện và tiết kiệm.

Ứng dụng bán hàng GoSELLER giúp bạn có thể tạo đơn hàng, quản lý sản phẩm, phát Livestream bán hàng, xem doanh thu, lãi lỗ một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER tích hợp tính năng quét mã vạch sản phẩm giúp quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra còn nhiều tính năng vượt trội khác giúp bạn quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất.

GoSELLER

Những lợi ích mà ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER mang lại là gì?

Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng

Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER giúp bạn tạo và xử lý đơn hàng chỉ trong vài giây. Ứng dụng GoSELLER giúp thuận tiện hơn trong quản lý sản phẩm, quét mã vạch, quản lý đặt chỗ dịch vụ giúp bạn loại bỏ nhiều quy trình rườm rà.

Tương thích với mọi thiết bị di động

Tương thích với mọi thiết bị di động

Ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Android giúp bạn thuận tiện sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Thanh toán online nhanh chóng

Thanh toán online nhanh chóng

App quản lý bán hàng GoSELLER tích hợp thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản trực tuyến giúp quá trình thanh toán chính xác và nhanh gọn hơn.

Giảm thiểu sai sót trong bán hàng

Giảm thiểu sai sót trong bán hàng

Với khả năng hiển thị hàng tồn kho ngay trên đơn đặt hàng, GoSELLER giúp bạn biết được mặt hàng đó có còn hay hết và số lượng hàng hóa sẽ được tự động điều chỉnh tăng, giảm tương ứng với mỗi lần nhập hàng, bán hàng hay kiểm kho.

Ứng dụng quản lý bán hàng online GoSELLER có gì?

Tạo & quản lý đơn hàng online

Tạo & quản lý đơn hàng online

Tạo đơn hàng mới trên app quản lý bán hàng chỉ với 3 bước đơn giản: Chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và hoàn thành. Đồng thời, bạn cũng có thể cùng một lúc tạo nhiều đơn hàng trên ứng dụng GoSELLER.

Quản lý đơn hàng chi tiết từ tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, phí giao hàng... đến số lượng đặt mua tại ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER.

Bạn có thể theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng chờ xác nhận, đang giao dịch hay đã hoàn thành tại ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER.

Quản lý sản phẩm đa kênh

Quản lý sản phẩm đa kênh

Với khả năng hiển thị số lượng tồn kho ngay trên từng sản phẩm, GoSELLER giúp bạn biết được mặt hàng đó còn hay đã hết.

Tạo bộ sưu tập sản phẩm ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Quản lý sản phẩm trên tất cả các kênh Shopee, Lazada, GoMUA thông qua ứng dụng di động giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

Quản lý sản phẩm đa kênh
Phát video Livestream

Phát video Livestream

GoSELL tạo nên một tính năng livestream tiện dụng trên app GoSELLER, giúp bạn có thể tiến hành phát livestream mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thêm danh sách 16 sản phẩm cho buổi livestream của mình, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt mua và thanh toán trực tiếp trong buổi livestream. Điều này sẽ giúp tăng cơ hội chốt đơn và giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

Quét mã vạch sản phẩm

Quét mã vạch sản phẩm

Mã vạch thường được coi như một phương pháp cắt giảm chi phí và tiết kiệm thời gian. Mã vạch loại bỏ khả năng xảy ra lỗi của con người. Sử dụng app GoSELLER để quét mã vạch sản phẩm giúp bạn kiểm tra chính xác số lượng hàng hóa, đồng thời quá trình thanh toán cũng sẽ được đẩy nhanh hơn.

Quét mã vạch sản phẩm
Quản lý đặt chỗ

Quản lý đặt chỗ

Với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER, bạn dễ dàng lọc và kiểm tra danh sách đặt chỗ theo trạng thái mong muốn. Đặc biệt, bạn có thể quét mã vạch đặt chỗ thông qua app GoSELLER giúp bạn theo dõi và quản lý thông tin đầy đủ và chính xác hơn.

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng

Bạn dễ dàng theo dõi danh sách khách hàng và thông tin cá nhân của từng thành viên ngay trên ứng dụng GoSELLER. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng nhanh chóng.

Quản lý khách hàng
Cập nhật giao diện ứng dụng và logo GoSELLER

Cập nhật giao diện ứng dụng và logo GoSELLER

GoSELL đã cập nhật giao diện mới để tăng trải nghiệm cho khách hàng sử dụng ứng dụng GoSELLER. Một số họa tiết được thêm vào logo tạo nên sự sinh động và thu hút mỗi khi mở ứng dụng.

Đăng nhập với tư cách nhân viên

Đăng nhập với tư cách nhân viên

Nhân viên được thêm vào trang quản trị với các quyền sử dụng khác nhau. Nhân viên sẽ được phân một vai trò ở một chi nhánh. Bạn có thể phân quyền cho nhân viên ở nhiều chi nhánh khác nhau nhưng mỗi chi nhánh sẽ được phân một vai trò. Khi nhân viên đăng nhập vào trang quản trị chủ cửa hàng có thể theo dõi được các thao tác và hoạt động của từng tài khoản nhân viên.

Đăng nhập với tư cách nhân viên
Tạo / Chỉnh sửa mã vạch sản phẩm

Tạo / Chỉnh sửa mã vạch sản phẩm

Với GoSELLER, bạn có thể tạo mã vạch và chỉnh sửa cho từng sản phẩm, từ đó giúp bạn kiểm tra được số lượng hàng trong kho. Giúp quá trình thanh toán sẽ được đẩy nhanh hơn, bạn chỉ cần quét mã vạch là có thể biết được đầy đủ thông tin từ số lượng, giá, chương trình ưu đãi, hay thậm chí vị trí của sản phẩm ở trong kho. Đối với các trường hợp người bán đã có sẵn mã vạch sản phẩm thì chỉ cần quét mã một cách nhanh chóng mà không cần phải nhập thủ công.

Cập nhật nhiều sản phẩm cho chi nhánh

Cập nhật nhiều sản phẩm cho chi nhánh

Bạn có thể cùng lúc thêm và chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm từ giá bán cho đến kho hàng cho tất cả các chi nhánh. Thao tác hoàn toàn đơn giản mà không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa từng sản phẩm.

Cập nhật nhiều sản phẩm cho chi nhánh
Thêm / Sửa VAT vào sản phẩm

Thêm / Sửa VAT vào sản phẩm

Khi bán hàng, người bán phải người bán cần phải đặt thuế đối với một số sản phẩm để tối ưu lợi nhuận. Tính năng VAT của GoSELLER giúp người bán tạo được nhiều loại thuế khác nhau để áp dụng cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, người bán có thể thêm thông tin VAT trên ứng dụng mang đến minh bạch trong giá cả và thuế đối với người mua.

Tạo thông tin khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng

Tạo thông tin khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng

Khi khách mua hàng tại cửa hàng bạn có thể tạo đơn hàng với hai cách:

Cách 1: Chỉ tạo để lưu trữ thông tin.

Cách 2: Tạo tài khoản cho khách hàng để lưu lại lịch sử mua hàng và tích điểm.

Từ đó xây dựng ưu đãi để khách hàng mua lại mà không tốn chi phí quảng cáo.

Tạo thông tin khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng