
Cải tiến chất lượng sản phẩm
Chất lượng sản phẩm là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đã sử dụng. Nó mang tính chủ quan, phụ thuộc vào sự đánh giá, mức độ hài lòng của khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ có sự đánh giá về chất lượng sản phẩm khác nhau. Dựa vào những đánh giá đó bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan về sản phẩm. Từ đó, sẽ có những thay đổi cải thiện sản phẩm tốt hơn.

Xây dựng niềm tin của khách hàng
Những sản phẩm có đánh giá tốt và xếp hạng cao sẽ giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng để mua hàng. Nếu sản phẩm thật sự chất lượng, không cần bạn yêu cầu, người mua sẽ chủ động đưa ra những nhận xét tốt về sản phẩm. Càng nhiều người phản hồi, số lượng người tiếp cận, vào cửa hàng của bạn càng đông. Từ đó, tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm của cửa hàng thúc đẩy tỷ lệ chốt sale thành công, đưa khách hàng đến quyết định mua hàng nhanh chóng.

Phát triển hệ thống quản lý
Ngoài những đánh giá về chất lượng sản phẩm, khách hàng còn nhận xét tổng thể về cửa hàng như thái độ của nhân viên, cách thức vận chuyển… giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, quản lý và thúc đẩy nhân viên giúp cải thiện chất lượng của cửa hàng.