Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Là một nhà bán hàng

bạn có bao giờ gặp vấn đề...

Làm cách nào để tiếp thị lại khách hàng để mua sản phẩm của bạn?

Làm cách nào để mở rộng tệp khách hàng (Lookalike Audiences) có khả năng mua sản phẩm của bạn?

Với những lý do trên, Facebook Pixel sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề.

Facebook pixel

Facebook Pixel có thể giúp bạn

Chủ động tiếp cận khách hàng mới

Tiếp thị lại dễ dàng (Remarketing)

Cung cấp những nội dung nhằm gợi ý nhắc nhở khách hàng tìm mua hoặc quan tâm đến sản phẩm của bạn; thông qua việc truy cập vào trang web để tìm kiếm để mua hàng. Ngoài ra, Facebook Pixel còn giúp xây dựng mức độ trung thành với thương hiệu nhiều hơn.

Xây dựng mức độ nhận diện thương hiệu

Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng (Lookalike audiences)

Tìm khách hàng mới, những người đã truy cập một trang cụ thể hoặc thực hiện hành động quan tâm trên trang web của bạn. Ngoài ra, Pixel có thể tạo Đối tượng tùy chỉnh và Lookalike để tiếp cận nhiều người có chung hành vi giống với những tệp khách hàng cũ của bạn.

Tính Năng Facebook Pixel GoSELL Có Gì?

Được đồng bộ vào trang quản trị của GoSELL

Được đồng bộ vào trang quản trị của GoSELL

Bạn sẽ dễ dàng quản lý công cụ Facebook Pixel trong một trình duyệt duy nhất; từ đó bạn sẽ theo dõi hành vi khách hàng và không bị bỏ qua bất kỳ thông tin nào liên quan đến chiến dịch marketing của bạn.

Thu thập tệp khách hàng tiềm năng

Thu thập tệp khách hàng tiềm năng

Công cụ sẽ giúp bạn tổng hợp những thông tin về khách hàng như hành vi, độ tuổi, địa điểm, sở thích… từ đó bạn có thể tiếp cận tệp khách hàng dễ dàng hơn.

Thu thập tệp khách hàng tiềm năng
Giúp Remarketing (Tiếp thị lại) hiệu quả

Giúp Remarketing (Tiếp thị lại) hiệu quả

Đo và nắm được các đối tượng đã từng like page hay xem video, truy cập vào trang web của bạn thường sẽ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ bạn đang bán.

Remarketing giúp nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn từ đó thúc đẩy mua hàng và thương hiệu của bạn sẽ là một dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng.

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới từ những người đã truy cập một trang cụ thể hoặc đã thực hiện một số hành động mong muốn trên trang web của bạn.

Bạn có thể sử dụng các đặc điểm của khách hàng trên trang web để target một nhóm khách hàng tương tự.

Xác định đúng khách hàng mục tiêu
Tăng doanh số nhờ dữ liệu để chạy quảng cáo

Tăng doanh số nhờ dữ liệu để chạy quảng cáo

Sau khi bạn đã có nguồn dữ liệu về các khách hàng từ đó bạn có thể kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn nhờ quảng cáo và tăng doanh số bán hàng thông qua các hình thức: Cross-sale, Up-Sale, Promotion...

Đẩy quảng cáo đến khách hàng

Đẩy quảng cáo đến khách hàng

Khi có những sản phẩm mới hoặc những sản phẩm tồn kho bạn muốn giới thiệu đến khách hàng. Công cụ Facebook Pixel sẽ giúp bạn đẩy những quảng cáo đến khách hàng có khả năng mua hàng.

Đẩy quảng cáo đến khách hàng

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay