Xây dựng đội Sales mạnh mẽ
Thông qua những tính năng mà GoCALL mang lại, bạn có thể xây dựng được một đội ngũ bán hàng đông đảo và chuyên nghiệp. Chỉ cần một số điện thoại, bạn có thể mở rộng bao nhiêu đường dây cho nhân viên tùy vào nhu cầu.

GoCALL - Quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi
Với khả năng ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi, bạn sẽ đảm bảo được nhân viên của mình đang nói đúng. Đồng thời nắm bắt tình hình để đưa ra các chiến lược, phương pháp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Nâng cao chất lượng cuộc gọi
Nhờ khả năng kiểm tra lịch sử cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi, bạn có thể biết được khách hàng của mình đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm nào và mức độ hài lòng của họ về dịch vụ, sản phẩm đó. Từ đó, giải quyết những vấn đề của khách hàng gặp phải với dịch vụ, sản phẩm một cách nhanh chóng.

GoCALL - Dễ dàng thực hiện và theo dõi các cuộc gọi
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích, GoCALL giúp bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi với chất lượng tốt nhất
-
Phân line cuộc gọi
-
Ghi âm cuộc gọi
-
Nhận báo cáo cuộc gọi
-
Nhận cuộc gọi đến New
Một đầu số tổng đài có thể phân ra nhiều máy nhánh khác nhau.
Không giới hạn vị trí địa lý và không cần lắp đặt hoặc đi đường dây.
Chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng máy nhánh tổng đài.
Rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn, có nhiều văn phòng.

Mọi cuộc gọi đi của nhân viên đều được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên.

Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn.
Dễ dàng tính toán chi phí cuộc gọi hàng tháng.
Quản lý Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi.

Phân loại các cuộc gọi vào từ nguồn khách hàng/cuộc gọi đi từ nhân viên chăm sóc.
Phân luồng nhận cuộc gọi tùy chỉnh theo từng nhân viên.
Chia line nhận cuộc gọi vào theo tệp khách hàng cũ, khách hàng mới.
Tăng cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng tốt hơn.
Tối ưu chuyển đổi từ các khách hàng có nhu cầu mua sắm.
Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn khi cho phép khách hàng gọi điện để phản hồi.

Phân line cuộc gọi
Một đầu số tổng đài có thể phân ra nhiều máy nhánh khác nhau
Không giới hạn vị trí địa lý và không cần lắp đặt hoặc đi đường dây
Chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng máy nhánh tổng đài
Rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn, có nhiều văn phòng

Ghi âm cuộc gọi
Mọi cuộc gọi đi của nhân viên đều được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên

Nhận báo cáo cuộc gọi
Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn
Dễ dàng tính toán chi phí cuộc gọi hàng tháng
Quản lý Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi

Nhận cuộc gọi đến New
Phân loại các cuộc gọi vào từ nguồn khách hàng/ cuộc gọi đi từ nhân viên chăm sóc
Phân luồng nhận cuộc gọi tùy chỉnh theo từng nhân viên
Chia line nhận cuộc gọi vào theo tệp khách hàng cũ, khách hàng mới
Tăng cơ hội tiếp cận và tương tác với khách hàng tốt hơn
Tối ưu chuyển đổi từ các khách hàng có nhu cầu mua sắm
Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn khi cho phép khách hàng gọi điện để phản hồi








Tại sao phải sử dụng GoCALL?
Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Mở rộng đội ngũ bán hàng

Xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc

Giám sát cuộc gọi của nhân viên

Lưu trữ thông tin khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
