Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Bạn đang muốn xây dựng một đội sales đông đảo và chuyên nghiệp?

Bạn muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng?

Tổng đài GoCALL giúp bạn…

Xây dựng đội sales mạnh mẽ

Xây dựng đội sales mạnh mẽ

Thông qua những tính năng mà GoCALL mang lại, bạn có thể xây dựng được một đội ngũ bán hàng đông đảo và chuyên nghiệp. Chỉ cần một số điện thoại, bạn có thể mở rộng bao nhiêu đường dây cho nhân viên tùy vào nhu cầu.

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Với khả năng ghi âm lại toàn bộ cuộc gọi, bạn sẽ đảm bảo được nhân viên của mình đang nói đúng. Đồng thời nắm bắt tình hình để đưa ra các chiến lược, phương pháp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhờ khả năng kiểm tra lịch sử cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi, bạn có thể biết được khách hàng của mình đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm nào và mức độ hài lòng của họ về dịch vụ, sản phẩm đó. Từ đó, giải quyết những vấn đề của khách hàng gặp phải với dịch vụ, sản phẩm một cách nhanh chóng.

GoCall

Tổng đài điện thoại

Với tổng đài GoCALL bạn có thể...

Phân line cuộc gọi

Phân line cuộc gọi

  • Một đầu số tổng đài có thể phân ra nhiều máy nhánh khác nhau
  • Không giới hạn vị trí địa lý và không cần lắp đặt hoặc đi đường dây
  • Chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng máy nhánh tổng đài
  • Rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn, có nhiều văn phòng
Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi

  • Mọi cuộc gọi đi của nhân viên đều được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng và chất lượng chăm sóc của nhân viên
Ghi âm cuộc gọi
Nhận báo cáo cuộc gọi

Nhận báo cáo cuộc gọi

  • Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn
  • Dễ dàng tính toán chi phí cuộc gọi hàng tháng
  • Quản lý Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi
Quản lý và giám sát

Quản lý và giám sát

  • Dễ dàng truy xuất báo cáo để xem nhân viên có làm việc hoặc có gọi khách hàng hay không
  • Đánh giá lại chất lượng dịch vụ và chăm sóc của nhân viên khi nghe lại các file ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và giao việc cho Sales hoặc Telesales hoàn thành
Quản lý và giám sát

Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của GoSELL

GoSELL | Nền tảng bán hàng đa kênh omnichannel toàn diện nhất

Họ đã bắt đầu rồi

Phản hồi của khách hàng

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay