
GoPOS - Quản lý hoạt động kinh doanh thật dễ dàng
GoPOS là phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh có tích hợp với máy in hoá đơn và cổng thanh toán. Giúp doanh nghiệp Việt dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến và tại cửa hàng.
Đồng thời GoPOS còn cung cấp tuỳ chọn mua các thiết bị phục vụ cho việc quản lý và bán hàng nhanh chóng:
Máy in hoá đơn
Máy quẹt thẻ thanh toán
Máy in mã vạch
Máy tính tiền


GoPOS - Tạo đơn hàng nhanh chóng
Khi khách đến và mua sản phẩm tại cửa hàng, GoPOS sẽ giúp bạn tạo đơn hàng một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể dùng ứng dụng điện thoại để quét mã vạch tra cứu thông tin sản phẩm hoặc lên đơn hàng vô cùng tiện lợi.
GoPOS - Phần mềm quản lý đơn giản
-
Quản lý đơn hàng
-
Quản lý kho hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng
-
Báo cáo bán hàng
Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA,... đều được quản lý tập trung trên phần mềm quản lý. Bạn sẽ luôn nắm bắt được trạng thái đơn hàng, giúp việc quản lý dễ dàng.

Hàng hóa được quản lý chi tiết theo màu sắc, kích thước, chất liệu… giúp bạn kiểm soát được chính xác số lượng trong kho để có kế hoạch nhập hàng hoặc thanh lý kịp thời. Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng hàng hóa sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác.

Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng và lên các chiến lược marketing phù hợp.

Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian. Bạn có thể biết được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Quản lý đơn hàng
Đơn hàng từ cửa hàng và các kênh bán hàng Shopee, Lazada, GoMUA,... đều được quản lý tập trung trên phần mềm quản lý. Bạn sẽ luôn nắm bắt được trạng thái đơn hàng, giúp việc quản lý dễ dàng.

Quản lý kho hàng
Hàng hóa được quản lý chi tiết theo màu sắc, kích thước, chất liệu… giúp bạn kiểm soát được chính xác số lượng trong kho để có kế hoạch nhập hàng hoặc thanh lý kịp thời. Mỗi khi có giao dịch phát sinh, số lượng hàng hóa sẽ được tự động cộng/trừ trên phần mềm quản lý kho, giúp kiểm soát chính xác.

Quản lý thông tin khách hàng
Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng. Từ đó có thể phân nhóm khách hàng và lên các chiến lược marketing phù hợp.

Báo cáo bán hàng
Dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian. Bạn có thể biết được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý… từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.



GoPOS - Tiết kiệm thời gian & chi phí
Với những ưu điểm nổi trội, GoPOS giúp bạn bán hàng nhiều hơn
Tiết kiệm thời gian
Không cần phải tốn nhiều thời gian để thực hiện tạo đơn hàng, nhân viên chỉ cần quét mã vạch sản phẩm bằng điện thoại đã có thể tạo được đơn hàng một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của người bán và người mua.

Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí lắp đặt máy POS bởi phần mềm được cài đặt trực tiếp trên laptop hoặc điện thoại của tất cả nhân viên. Khi bạn phân quyền cho nhân viên, bạn có thể kiểm soát được hoạt động của họ. Từ đó, bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho thiết bị nhưng vẫn không làm giảm hiệu suất bán hàng.









Tại sao sử dụng phần mềm bán hàng GoPOS
Tạo và quét mã vạch

Quản lý tập trung hiệu quả

Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng

Thanh toán nhanh chóng

Lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp

In hóa đơn trực tiếp

Tạo ưu đãi thu hút khách hàng

Báo cáo kinh doanh trực quan

Sở hữu phần mềm quản lý bán hàng của riêng bạn
Chỉ 3 bước đơn giản dưới đây bạn đã sở hữu ngay phần mềm bán hàng GoPOS
-
1. Đăng ký sử dụng
Bạn click vào nút “Đăng ký” và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo tài khoản GoPOS
-
2. Đăng tải sản phẩm, dịch vụ
Sau khi khởi tạo thành công tài khoản GoPOS, bạn đã có thể đăng những sản phẩm, dịch vụ lên cửa hàng của mình
-
3. Sẵn sàng bán hàng
Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết lập phần mềm quản lý bán hàng. Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bán hàng từ Online đến Offline