Bán hàng nhiều hơn, bứt phá doanh thu với GoSOCIAL

Giúp bạn tư vấn và chăm sóc khách hàng trên Facebook và Zalo 24/7, tăng tỷ lệ chốt deal lên đến 130%!

Remarketing 0 đồng

Nhắn tin tự động cho hàng ngàn khách hàng trong nháy mắt, kích thích khách cũ mua lại mà không tốn chi phí, tiết kiệm thời gian vận hành thủ công.

Gấp đôi doanh số bán hàng

Lưu trữ thông tin trên 01 nền tảng duy nhất, giúp bạn nắm bắt nhanh lịch sử mua hàng để giới thiệu sản phẩm mới, phù hợp nhằm tăng giá trị đơn hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi lên đến 130%

Tăng trải nghiệm khách hàng giúp chuyển đổi từ người xem thành người mua với đa dạng kịch bản bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khởi tạo đơn hàng và xử lý đơn ngay khi bạn đang trò chuyện với khách hàng

Quản lý tin nhắn đồng bộ

Quản trị tiện lợi hơn khi tất cả dữ liệu tin nhắn riêng với khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và Zalo OA tập trung trên một nền tảng duy nhất.

Chat và lên đơn cùng lúc

Nhanh chóng tạo và cập nhật các trạng thái xử lý đơn hàng ngay lập tức trên cửa sổ trò chuyện cho khách hàng.

Thanh toán và vận chuyển linh hoạt

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi tích hợp đa dạng phương thức thanh toán và vận chuyển.

Cho phép thanh toán công nợ

Khách hàng của bạn có thể mua hàng công nợ và cộng dồn nhiều đơn để thanh toán trong một lần.

Giảm giá kích cầu

Cho phép bạn nhập các mã giảm giá theo phần trăm hoặc số tiền cụ thể trong quá trình lên đơn để tăng "điểm chạm" mua sắm ưu đãi cho khách hàng ngay lập tức.

Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên
Tăng tương tác khách hàng - Đẩy mạnh chốt Sale nhanh chóng

Quản lý tập trung

GoSOCIAL cho phép liên kết lên đến 05 Fanpage Facebook và 01 Zalo OA để bạn thuận tiện quản lý, chăm sóc khách hàng và chốt đơn trên một giao diện duy nhất.

Phản hồi khách hàng tự động

Cài đặt Chatbot phản hồi comment các chiến dịch quảng cáo một cách tự động. Giúp bạn không những tiết kiệm nhân lực mà còn dễ dàng lọc khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch quảng cáo.

Phân nhóm khách hàng với thẻ tag

Bạn có thể gắn tag khách hàng, lọc cuộc trò chuyện theo tag để dễ dàng theo dõi, tìm kiếm và phân nhóm khách hàng, hỗ trợ xây dựng các chiến dịch Marketing/ Remarketing cá nhân hóa.

Phân quyền nhân viên chăm sóc khách hàng

Hiển thị tin nhắn chưa xem ngay trên biểu tượng Facebook chat và tự động phân quyền nhân viên trả lời tin nhắn khách hàng, giúp bạn không bỏ sót bất cứ tin nhắn nào của họ.

Thấu hiểu để chăm sóc khách hàng toàn diện với CRM tích hợp

Đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh, giúp bạn nắm bắt Insight khách hàng trên đa kênh.

  • Thu thập, lưu trữ và hiển thị tất cả các thông tin khách hàng (thông tin cá nhân, đơn đặt hàng, số tiền đã mua...) trên khung chat, giúp bạn dễ dàng nắm bắt Insight của họ ngay khi đang chat.

  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ Facebook và Zalo với các kênh bán hàng khác (Website, App, GoMUA, cửa hàng Offline) để phân nhóm và phân tích khách hàng nhằm tiếp thị lại hiệu quả.

Thúc đẩy khách cũ mua lại với công cụ Remarketing tự động hoá

Tối ưu chi phí và hiệu quả tiếp thị lại với các công cụ tự động thông minh, kích thích khách cũ mua thêm, tăng giá trị đơn hàng và bùng nổ doanh thu.

Facebook Broadcast

Dễ dàng triển khai chiến dịch quảng bá tự động về các chương trình ưu đãi, bộ sưu tập mới, giảm giá, Flash Sale... đến hàng loạt khách hàng trong nháy mắt qua Facebook Messenger.

Email Marketing

Tăng tương tác, quảng cáo sản phẩm và xây dựng mối quan hệ thân thiết với hàng ngàn khách hàng bằng những thông điệp Email cá nhân hoá chuyên nghiệp, đẹp mắt.

SMS tự động

SẮP RA MẮT

Tạo các chiến dịch gửi SMS theo mẫu hoặc tự do sáng tạo đến nhóm khách hàng mục tiêu nhằm thúc đẩy mua hàng nhiều hơn với chi phí tiết kiệm.

Cung cấp bức tranh tổng thể về hiệu suất kinh doanh qua Facebook và Zalo

Kiểm soát, quản lý toàn diện hoạt động và hiệu quả kinh doanh với hệ thống báo cáo chi tiết, dễ dàng áp dụng bộ lọc thông minh theo từng danh mục cụ thể.

Báo cáo hiệu suất nhân viên

Nắm bắt chi tiết doanh thu từng nhân viên tư vấn bán hàng để có chiến lược thưởng/ phạt hợp lý.

Báo cáo doanh thu chi tiết

Theo sát hiệu quả kinh doanh của từng kênh Chat để phân bổ nhân sự và các chiến dịch tiếp thị theo kênh phù hợp.

Thống kê sản phẩm bán chạy

Theo dõi được hiệu suất kinh doanh của từng sản phẩm để có chiến lược nhập thêm hay xử lý tồn kho tốt nhất.

Đăng ký sử dụng GoSOCIAL với vài bước đơn giản

Đăng ký sử dụng

Kích hoạt phần mềm GoSOCIAL.

Kết nối tài khoản

Liên kết với Fanpage Facebook và Zalo OA.

Quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng đồng bộ trên Facebook và Zalo.

Liên kết Facebook và Zalo để bán hàng
nhiều hơn từ hôm nay với GoSOCIAL!

Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ 24/7

Tư vấn giải pháp từ các chuyên gia

Tham gia buổi đào tạo miễn phí

Tham gia workshop miễn phí