Tự do sáng tạo giao diện
Với tính năng tùy chỉnh giao diện mạnh mẽ của GoWEB, bạn có thể chủ động thiết kế website theo ngành nghề kinh doanh của riêng mình bằng cách thêm bớt các thành phần khác nhau như: Khuyến mãi, bộ sưu tập, video, blog, bản đồ, liên hệ... mà không cần biết lập trình.







Tăng trưởng doanh thu vượt bậc
Với những ưu điểm nổi trội, GoWEB giúp bạn bán hàng nhiều hơn
Mở rộng bán hàng đa kênh
Website bán hàng giúp bạn mở rộng hình thức kinh doanh từ offline sang online để tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
Việc thực hiện đồng bộ dữ liệu khách hàng, sản phẩm, tồn kho, đơn hàng lên nhiều sàn TMĐT Lazada, Shopee, GoMUA... giúp bạn dễ dàng quản lý toàn bộ chỉ trên một hệ thống duy nhất.

Dễ dàng thanh toán
GoWEB đã tích hợp sẵn các phương thức thanh toán đa dạng như ATM, thẻ tín dụng (Visa), Chuyển khoản ngân hàng, COD... Khách hàng của bạn có thể tự do lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp mọi lúc mọi nơi.

Đa dạng vận chuyển
GoWEB đã liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: AhaMove, GHN, Giaohangtietkiem, VNPost... Khách hàng của bạn có thể tự do tùy chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu:
Nhận hàng chỉ trong 30 phút với: AhaMove.
Vận chuyển hàng hóa với kích thước lớn toàn quốc: VNPost, Giaohangtietkiem, GHN...

Tích hợp Marketing thông minh
Quảng cáo mua sắm thông minh với Google Smart Shopping.
Cải thiện thứ hạng website với công cụ SEO vượt trội.
Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với Email Marketing tự động.
Gia tăng hiệu quả quảng cáo Facebook, Google.
Thúc đẩy doanh thu bằng chương trình khuyến mãi.

Tích hợp nền tảng giao tiếp khách hàng
GoCHAT là công cụ quản lý và trò chuyện với khách hàng trên Facebook, Zalo về cùng một nền tảng. Khách hàng của bạn có thể gửi tin nhắn cho bạn trên website hay app trên điện thoại dù họ ở bất cứ đâu. Bạn có thể tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh chóng. Mọi thông tin của khách hàng được lưu trữ tại hệ thống CRM, giúp bạn dễ dàng phân loại và bán sản phẩm phù hợp để gia tăng doanh số bán lại cho khách.

Lưu trữ & phân tích khách hàng
Công cụ quản lý thông tin khách hàng - CRM dễ sử dụng, việc quản lý dữ liệu sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống này giúp bạn chăm sóc khách hàng mới, khai thác tối đa doanh thu từ khách hàng cũ. Bạn có thể phân loại cấp bậc khách hàng để đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp.

Giảm thiểu tối đa chi phí
Với những công cụ tối ưu, GoWEB giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận

Tối ưu chi phí vận hành
Giảm chi phí quản lý nhân viên
Giảm chi phí quản lý tồn kho
Giảm chi phí quản lý giao hàng
Giảm chi phí quản lý đặt chỗ

Tối ưu chi phí quảng cáo
Gửi email marketing 0 đồng
Tạo Landing page miễn phí
Đưa ra chiến dịch marketing phù hợp
Tạo chương trình khuyến mãi, mã giảm giá








Tại sao phải sử dụng GoWEB?
Tạo website nhanh chóng - giao diện dễ chỉnh sửa

Dễ dàng thanh toán

Đa dạng hình thức vận chuyển

Tăng thứ hạng trên Google

Luôn cập nhật tính năng mới

Quản lý bán hàng dễ dàng

Hệ thống CRM thông minh

Hướng dẫn tạo website thương mại điện tử
Với 3 bước đơn giản
-
1. Đăng ký sử dụng
Bạn click vào nút “Đăng ký” và nhập đầy đủ thông tin vào form đăng ký để khởi tạo website bán hàng cho mình
-
2. Đăng sản phẩm
Sau khi lựa chọn được giao diện phù hợp, bạn đã có thể đăng những sản phẩm đầu tiên lên website bán hàng của mình
-
3. Sẵn sàng bán hàng
Vậy là bạn đã hoàn tất việc thiết kế website bán hàng. Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu bán hàng online trên website