Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Khách hàng là yếu tố quan trọng giúp cho việc kinh doanh của bạn có hiệu quả.

Nhưng bạn chưa tìm ra giải pháp
để giữ chân khách hàng vì...

Không nắm bắt được sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện chiến lược marketing nhưng không mang lại hiệu quả vì tiếp cận không đúng đối tượng khách hàng.

Thương hiệu của bạn chưa được khách hàng tin cậy.

Không xây dựng những chương trình nhằm tạo động lực, khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sản phẩm.

Vì vậy, việc kinh doanh của bạn trở nên khó khăn khi không được khách hàng chú ý đến.

Nhưng đừng lo lắng quá nhiều vì bạn đã có tính năng Chương trình thân thiết của GoSELL.

Khach hang than thiet

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CÓ THỂ GIÚP BẠN

Gia tăng doanh số bán hàng

Gia tăng doanh số bán hàng

Tạo chương trình khách hàng thân thiết không những giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn và có ấn tượng tốt mà còn kích thích họ mua sắm nhiều hơn để tích điểm và nhận những khuyến mãi lớn hơn. Điều này sẽ giúp lượng khách hàng trung thành của bạn tăng lên đáng kể. Không những thế, cửa hàng còn bán được nhiều sản phẩm hơn cho những khách hàng mới qua những lời giới thiệu từ khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của bạn.

Giữ chân khách hàng

Giữ chân khách hàng

Thông qua chương trình khách hàng thân thiết, người bán có thể hiểu rõ hơn hành vi của từng nhóm khách hàng. Từ đó đưa ra những chương trình ưu đãi riêng cho từng khách để tạo mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp. Chi phí để khách hàng cũ quay lại mua sắm thấp hơn chi phí thu hút khách hàng mới rất nhiều. Tuyệt chiêu khuyến mãi bằng chương trình tích điểm này sẽ giúp bạn tạo ra một tập khách hàng trung thành nhất định.

Quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu

Thực hiện chính sách cộng điểm thưởng hay điểm tích lũy để tăng cấp bậc thành viên nhằm khuyến khích khách hàng cũ giới thiệu thêm bạn bè, người thân tham gia chương trình. Khi đó, cửa hàng của bạn không những giữ chân được khách hàng cũ mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới. Thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến khi bạn tạo sự tin tưởng và xây dựng lòng tin với khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Tạo cấp độ thành viên

Tạo cấp độ thành viên

GoSELL cho phép người bán tạo tối đa 5 hạng thành viên. Trong mỗi thứ hạng người bán thiết lập các quyền lợi, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi đạt ở cấp bậc đó nhằm thu hút và tạo động lực mua sản phẩm ở khách hàng. Hình thức này áp dụng cho các shop có nhiều cấp khách hàng khác nhau, và với mỗi một cấp lại có những ưu đãi riêng.

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên

Đối với mỗi thứ hạng thành viên, người bán có thể thiết lập những ưu đãi và điều kiện riêng để khách hàng cần phải đạt tới điều kiện đó nếu muốn tăng hạng. Điều này giúp giữ chân và thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên
Tăng thứ hạng cấp độ thành viên

Tăng thứ hạng cấp độ thành viên

Dễ dàng thực hiện tăng thứ hạng cho thành viên sau khi khách hàng đạt đủ điều kiện mà bạn thiết lập nhằm khuyến khích và tạo động lực để khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Việc phân cấp độ thành viên theo nhóm khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến lược marketing, gửi email hoặc thông báo đẩy các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng một cách hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí để quảng cáo. Ngoài ra, việc khách hàng thường xuyên ghé mua sản phẩm giúp cho cửa hàng thúc đẩy doanh thu bán hàng và gia tăng sự tin tưởng giữa bạn với khách hàng.

Tiết kiệm chi phí
Tạo quyền lợi cho cấp độ thành viên

Tạo mã giảm giá cho cấp độ thành viên

Bạn có thể tạo ưu đãi đến những nhóm thành viên thân thiết bằng cách chiết khấu phần trăm giá trị đơn hàng đến một số tiền tối đa hoặc phụ thuộc vào đơn hàng. Khi đó, đơn hàng sẽ tự động áp dụng mã giảm giá đã được thiết lập. Điều này tạo động lực cho khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng để được hưởng nhiều ưu đãi.

Tích lũy điểm thưởng thành viên

Chương trình tích điểm thưởng khi mua hàng sẽ tạo thói quen tích lũy điểm để mua sắm thường xuyên cho các khách hàng có thể quay lại cửa hàng mua hàng bằng chính số điểm thưởng mình đã tích lũy. Bạn có thể tạo ra chính sách tích lũy điểm thành viên theo số tiền khách hàng mua sắm tại cửa hàng hoặc trên Website, App Bán Hàng. Người mua có thể dùng số điểm thưởng để mua hàng. Tất cả điểm thưởng tích lũy sẽ được lưu lại, cộng thêm vào mỗi khi khách hàng đã nhận hàng thành công.

Tạo quyền lợi cho cấp độ thành viên