Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Khách Hàng Thân Thiết

Chương trình khách hàng thân thiết hay còn gọi là là chương trình tích điểm nhằm khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

Khách hàng là yếu tố quan trọng giúp cho việc kinh doanh của bạn có hiệu quả.

Nhưng bạn chưa tìm ra giải pháp để giữ chân khách hàng vì...

Không nắm bắt được sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện chiến lược marketing nhưng không mang lại hiệu quả vì tiếp cận không đúng đối tượng khách hàng.

Thương hiệu của bạn chưa được khách hàng tin cậy.

Không xây dựng những chương trình nhằm tạo động lực, khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sản phẩm.

Vì vậy, việc kinh doanh của bạn trở nên khó khăn khi không được khách hàng chú ý đến.

Nhưng đừng lo lắng quá nhiều vì bạn đã có tính năng Chương trình thân thiết của GoSELL.

Khach hang than thiet

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CÓ THỂ GIÚP BẠN

Gia tăng doanh số bán hàng

Gia tăng doanh số bán hàng

Tạo chương trình khách hàng thân thiết nhằm khuyến khích khách hàng tiếp tục mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng giúp gia tăng doanh số bán hàng. Không những thế, cửa hàng còn bán được nhiều sản phẩm hơn cho những khách hàng mới qua những lời giới thiệu từ khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của bạn.

Giữ chân khách hàng

Giữ chân khách hàng

Thông qua chương trình khách hàng thân thiết, người bán có thể hiểu rõ hơn hành vi của từng nhóm khách hàng. Từ đó đưa ra những chương trình ưu đãi riêng cho từng khách để tạo mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp. Đồng thời nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch tiếp thị.

Quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu

Thực hiện chính sách cộng điểm thưởng hay điểm tích lũy để tăng cấp bậc thành viên nhằm khuyến khích khách hàng cũ giới thiệu thêm bạn bè, người thân tham gia chương trình. Khi đó, cửa hàng của bạn không những giữ chân được khách hàng cũ mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới. Thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến khi bạn tạo sự tin tưởng và xây dựng lòng tin với khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Tạo cấp độ thành viên

Tạo cấp độ thành viên

GoSELL cho phép người bán tạo tối đa 5 hạng thành viên. Trong mỗi thứ hạng người bán thiết lập các quyền lợi, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi đạt ở cấp bậc đó nhằm thu hút và tạo động lực mua sản phẩm ở khách hàng.

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên

Đối với mỗi thứ hạng thành viên, người bán có thể thiết lập những ưu đãi và điều kiện riêng để khách hàng cần phải đạt tới điều kiện đó nếu muốn tăng hạng. Điều này giúp giữ chân và thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Tạo điều kiện cho từng cấp độ thành viên
Tăng thứ hạng cấp độ thành viên

Tăng thứ hạng cấp độ thành viên

Dễ dàng thực hiện tăng thứ hạng cho thành viên sau khi khách hàng đạt đủ điều kiện mà bạn thiết lập nhằm khuyến khích và tạo động lực để khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Việc phân cấp độ thành viên theo nhóm khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến lược marketing, gửi email hoặc thông báo đẩy các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng một cách hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí để quảng cáo. Ngoài ra, việc khách hàng thường xuyên ghé mua sản phẩm giúp cho cửa hàng thúc đẩy doanh thu bán hàng và gia tăng sự tin tưởng giữa bạn với khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay