Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ
Việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn khi…

Hàng tồn kho còn quá nhiều nhưng bạn không biết làm sao để bán hết chúng.

Bạn muốn xây dựng tệp khách hàng thân thiết nhưng chưa có giải pháp.

Khách hàng muốn nhận được nhiều lợi ích hơn từ sản phẩm của bạn.

Có được khách hàng đã khó nhưng giữ chân khách hàng lâu dài lại càng khó hơn.

Hiểu được điều đó, tính năng Tạo Ưu Đãi của GoSELL được thiết lập nhằm giúp bạn giữ chân và thu hút được lượng khách hàng nhiều nhất.

Tao uu dai

TÍNH NĂNG TẠO ƯU ĐÃI CÓ THỂ GIÚP BẠN

Gia tăng doanh số bán hàng

Gia tăng doanh số bán hàng

Khách hàng thường mong muốn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng hóa, do đó tạo mã giảm giá sẽ khuyến khích khách hàng muốn mua nhiều sản phẩm hơn. Điều này giúp bạn đẩy nhanh quá trình bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể giải quyết dễ dàng các vấn đề như mặt hàng bán chậm hay tồn kho giúp bạn tiết kiệm chi phí quản lý kho hàng mà không bị lỗ vốn.

Thu thập thông tin khách hàng

Thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng thường bị thu hút bởi những chương trình ưu đãi hấp dẫn do đó tạo mã giảm giá sẽ giúp người bán không những có thể giữ chân khách hàng cũ mà còn gia tăng lượng khách hàng mới. Mỗi khách mua hàng đều được lưu lại thông tin, giúp bạn có thể gửi thông báo của doanh nghiệp khi có sản phẩm mới hoặc chương trình ưu đãi trong lần sau.

Gia tăng khách hàng trung thành

Gia tăng khách hàng trung thành

Tạo chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của bạn. Khi khách hàng nhận thấy giá trị mà cửa hàng bạn mang lại, thương hiệu của bạn sẽ tạo được sự tin tưởng đến khách hàng. Nhờ đó gia tăng lượng khách hàng thân thiết và trung thành của cửa hàng.

TẠO MÃ GIẢM GIÁ CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Tạo tên chương trình và mã giảm giá

Tạo tên chương trình và mã giảm giá

Khách hàng có xu hướng dành thời gian xem xét sản phẩm kỹ càng, so sánh giá cả trước khi mua. Vậy nên mã giảm giá sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng mua sản phẩm. Vì họ tin rằng sẽ mua được hàng hóa mình muốn với số tiền tiết kiệm hơn. Với mỗi mã giảm giá được tạo, đơn hàng sẽ tự động áp dụng mã giảm giá nếu sản phẩm đó nằm trong chương trình ưu đãi.

Giới hạn thời gian cho mã giảm giá

Giới hạn thời gian cho mã giảm giá

Thông thường, sản phẩm sẽ được bán nhiều nhất vào những ngày gần cuối của chương trình ưu đãi. Chính vì vậy, giới hạn thời gian thực hiện mã giảm giá nhằm tạo cảm giác gấp rút, đánh vào tâm lý của người mua để thúc đẩy khách mua hàng nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc thực hiện mã giảm giá giúp khách hàng tiếp cận được tối đa và không bị bỏ lỡ chương trình khuyến mãi.

Giới hạn thời gian cho mã giảm giá
Hình thức giảm giá đa dạng

Hình thức giảm giá đa dạng

GoSELL cho phép bạn thực hiện mã giảm giá theo nhiều hình thức như: Giảm giá theo phần trăm giá trị đơn hàng, số tiền cố định hoặc miễn phí vận chuyển. GoSELL đã liên kết với các nhà vận chuyển hàng đầu Việt Nam như Giaohangtietkiem, GHN, VNPost, AhaMove giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để thực hiện miễn phí vận chuyển.

Giới hạn lượng khách hàng sử dụng mã giảm giá

Giới hạn lượng khách hàng sử dụng mã giảm giá

Tùy vào số lượng sản phẩm nhiều hay ít, bạn có thể giới hạn số lượng khách hàng sử dụng mã giảm giá hoặc số lần sử dụng mã giảm giá của mỗi khách hàng. Bạn có thể tùy chỉnh các đối tượng khách hàng được sử dụng mã giảm giá, giúp bạn tìm thấy các khách hàng tiềm năng.

Giới hạn lượng khách hàng sử dụng mã giảm giá
Thiết lập điều kiện giảm giá tùy ý

Thiết lập điều kiện giảm giá tùy ý

Bạn có thể xây dựng các điều kiện giảm giá để khách hàng đáp ứng điều kiện trước khi sử dụng mã giảm giá của bạn. Có thể tạo chương trình khuyến mãi mới, lựa chọn hình thức khuyến mãi, xem các chương trình khuyến mại đang hoạt động hoặc điều chỉnh khuyến mãi.

Sử dụng mã giảm giá cho cả kênh online và offline

Sử dụng mã giảm giá cho cả kênh online và offline

Tạo những mã giảm giá áp dụng riêng biệt trên từng kênh như: Trang web, ứng dụng điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Điều này giúp cho người bán có thể điều hướng khách hàng phải truy cập trang web, tải ứng dụng của doanh nghiệp hoặc đi đến trực tiếp cửa hàng để nhận được ưu đãi. Khi đó, người bán có thể khuyến khích gia tăng hàng vi khách hàng, đem lại hiệu quả cho chương trình khuyến mãi đa kênh.

Sử dụng mã giảm giá cho cả kênh online và offline
Cấp quyền tạo mã giảm giá

Cấp quyền tạo mã giảm giá

Chỉ những ai được cấp quyền mới có thể thực hiện tạo mã giảm giá. Điều này giúp cho chủ doanh nghiệp có thể quản lý và nắm bắt được thông tin của chương trình ưu đãi đảm bảo không thất thoát tài sản và điều chỉnh chương trình đạt hiệu quả cao nhất.

Áp dụng mã giảm giá làm phần thưởng ưu đãi

Áp dụng mã giảm giá làm phần thưởng ưu đãi

Bạn có thể áp dụng mã giảm giá làm phần thưởng ưu đãi cho những nhóm khách hàng nhất định. Khi đó, mã phần thưởng sẽ hiển thị đối với những khách hàng nằm trong nhóm nhận được ưu đãi để kích thích nhu cầu mua sắm của họ. Đồng thời, mã phần thưởng sẽ được tự động áp dụng khi tạo đơn hàng và thanh toán để tránh nhầm lẫn và sai sót.

Áp dụng mã giảm giá làm phần thưởng ưu đãi