
Gia tăng doanh số bán hàng
Khách hàng thường mong muốn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng hóa, do đó tạo mã giảm giá sẽ khuyến khích khách hàng muốn mua nhiều sản phẩm hơn. Điều này giúp bạn đẩy nhanh quá trình bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể giải quyết dễ dàng các vấn đề như mặt hàng bán chậm hay tồn kho giúp bạn tiết kiệm chi phí quản lý kho hàng mà không bị lỗ vốn.

Thu hút khách hàng tiềm năng
Khách hàng thường bị thu hút bởi những chương trình ưu đãi hấp dẫn do đó tạo mã giảm giá sẽ giúp người bán không những có thể giữ chân khách hàng cũ mà còn gia tăng lượng khách hàng mới. Mỗi khách mua hàng đều được lưu lại thông tin, giúp bạn có thể gửi thông báo của doanh nghiệp khi có sản phẩm mới hoặc chương trình ưu đãi trong lần sau.

Gia tăng khách hàng trung thành
Tạo chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của bạn. Khi khách hàng nhận thấy giá trị mà cửa hàng bạn mang lại, thương hiệu của bạn sẽ tạo được sự tin tưởng đến khách hàng. Nhờ đó gia tăng lượng khách hàng thân thiết và trung thành của cửa hàng.