Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Quản Lý Đơn Hàng

Quản lý đơn hàng là tính năng cho phép bạn thống kê, theo dõi trạng thái của đơn hàng từ lúc bắt đầu tạo đơn đến lúc kết thúc giao nhận hàng hóa.

Việc kinh doanh vốn đã

vất vả lại càng thêm khó khăn khi bạn phải đối mặt với…

Khó khăn khi quản lý đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Mất thời gian khi tạo đơn hàng vì không nắm hết thông tin sản phẩm.

Không theo dõi được quá trình vận chuyển đơn hàng đến người mua hàng.

Bị bỏ sót đơn hàng của khách vì không thể quản lý hết số lượng lớn đơn hàng.

Nhưng không sao cả vì giờ đây tính năng

Quản Lý Đơn Hàng của GoSELL sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Quan ly don hang

TÍNH NĂNG QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CÓ THỂ GIÚP BẠN

Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Người bán hàng dễ dàng xử lý và kiểm soát thông tin tất cả đơn hàng nhanh chóng, chính xác. Bạn có thể tìm kiếm, theo dõi trạng thái hàng hóa và quá trình vận chuyển đến khách hàng để không có đơn hàng nào bị bỏ sót.

Bán hàng hiệu quả

Bán hàng hiệu quả

Mọi thông tin về đơn hàng đến từ các kênh bán hàng khác nhau đều được lưu lại giúp người bán dễ dàng biết được kênh bán nào có lượng đơn hàng nhiều nhất. Từ đó, điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn.

Chăm sóc khách hàng tối ưu

Chăm sóc khách hàng tối ưu

Ngoài thông tin về sản phẩm thì thông tin của khách hàng cũng được lưu lại. Người bán có thể phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp bạn có chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng.

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Thao tác đơn giản

Thao tác đơn giản

Chỉ cần thực hiện quét mã vạch hoặc nhập tên sản phẩm, bạn có thể dễ dàng thực hiện tạo đơn hàng nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Không những thế, hệ thống sẽ tự động áp dụng mã giảm giá cho những sản phẩm mà bạn thiết lập chương trình ưu đãi, giúp bạn hạn chế sai sót tối đa.

Xuất dữ liệu đơn hàng

Xuất dữ liệu đơn hàng

GoSELL cho phép xuất dữ liệu đơn hàng ra file Excel giúp người bán hàng có thể biết được đơn hàng đến từ kênh bán hàng nào, trạng thái đơn hàng, phương thức thanh toán và ngày tạo đơn hàng. Qua đó, bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Xuất dữ liệu đơn hàng
Đồng bộ hóa các đơn hàng

Đồng bộ hóa các đơn hàng

Mọi thông tin đơn hàng từ tất cả các kênh bán (Shopee, Lazada, GoMUA) đều được đồng bộ trên trang quản trị GoSELL, giúp bạn dễ dàng quản lý và tiết kiệm thời gian hơn so với quản lý từng gian hàng riêng lẻ. Đồng thời người bán cũng dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng rõ ràng và trực quan nhất.

Lưu giữ thông tin khách hàng

Lưu giữ thông tin khách hàng

GoSELL cho phép xuất dữ liệu đơn hàng ra file Excel giúp người bán hàng có thể biết được đơn hàng đến từ kênh bán hàng nào, trạng thái đơn hàng, phương thức thanh toán và ngày tạo đơn hàng. Qua đó, bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Lưu giữ thông tin khách hàng
Theo dõi quá trình vận chuyển

Theo dõi quá trình vận chuyển

Vận chuyển hàng hóa là một trong những hoạt động không thể thiếu trong việc bán hàng trực tuyến. Sau khi tạo đơn hàng xong, việc bạn cần làm đó là chỉ cần thực hiện đóng gói sản phẩm, dán logo hay các nhãn giúp nhận diện thương hiệu và chờ nhà vận chuyển đến lấy hàng. Bạn không phải tốn nhiều thời gian để tự liên hệ người giao hàng khi GoSELL đã liên kết các nhà vận chuyển lớn như Ahamove, VNPost, GHTK, GHN. Trong quá trình vận chuyển bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng nhằm tránh sai sót hoặc bỏ lỡ đơn hàng.

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay