Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Quản Lý Khách Hàng

Quản lý khách hàng là tính năng cho phép bạn lưu giữ thông tin và phân nhóm khách hàng để dễ dàng quản lý và có chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số bán hàng.

Việc kinh doanh dậm chân tại chỗ, khó phát triển vì...

Bạn không biết khách hàng hàng của mình là ai nên không thể thu hút họ mua hàng vào những lần sau.

Bạn không biết làm thế nào để thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng vì không có thông tin của họ.

Thực hiện chiến lược marketing nhưng không đem lại hiệu quả vì không tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Không kiểm soát được tất cả các khách hàng khi bán hàng ở nhiều kênh khác nhau.

Quản lý khách hàng một cách lẻ tẻ, không có sự thống nhất khi mở rộng quy mô bán hàng.

Vậy làm thế nào để những vấn đề này được giải quyết và không xảy ra lần nữa?

Tính năng Quản Lý Khách Hàng của GoSELL có thể giúp bạn.

TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ GIÚP BẠN

TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ GIÚP BẠN

Lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

Thu thập thông tin khách hàng hiệu quả

Với những khách hàng đã thực hiện mua sản phẩm thì thông tin của họ đều được thu thập và lưu trữ trên một trang quản trị duy nhất. Điều này giúp người bán có thể truy xuất dữ liệu, nắm bắt sở thích, lịch sử mua hàng… của từng cá nhân và thực hiện chiến lược cho việc bán hàng trong những lần sau.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Gia tăng doanh số bán hàng

Dựa vào những nhu cầu, mong muốn và sở thích của khách hàng, bạn có thể tạo ra những chiến dịch marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng nhằm giúp khách hàng quay trở lại để tiếp tục mua sản phẩm. Từ đó giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng và lượng khách hàng thân thiết.

Gia tăng doanh số bán hàng

Hiểu rõ về hành vi khách hàng

Việc lưu lại thông tin và lịch sử mua hàng giúp bạn có thể dự đoán được hành vi của khách hàng trong tương lai. Khi đó, bạn dễ dàng thực hiện việc bán hàng bằng cách đẩy mạnh chiến lược marketing như gửi email, thông báo đẩy nhắm đúng vào tâm lý, mong muốn của người mua, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CỦA GoSELL CÓ GÌ?

Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng

Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng

Mọi thông tin của khách hàng đều được hệ thống lưu lại giúp cho người bán biết được tổng số lượng khách hàng đã đăng ký, tạo tài khoản mua hàng và đặt hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng đó là ai, lịch sử mua hàng, đơn hàng gần nhất của họ… bằng cách tìm kiếm theo họ tên, email, số điện thoại, quét mã vạch khách hàng.

Đồng bộ thông tin khách hàng

Đồng bộ thông tin khách hàng

Mọi thông tin của khách mua hàng từ tất cả các kênh như: Website, Lazada, Shopee, GoMUA,... đều được đồng bộ trên một giao diện quản lý GoSELL duy nhất. Bạn sẽ biết được khách hàng đến từ kênh bán hàng nào, những sản phẩm họ mua và thu thập thông tin của họ từ kênh đó.

Đồng bộ thông tin khách hàng
Nhập/Xuất dữ liệu nhanh chóng

Nhập/Xuất dữ liệu nhanh chóng

Nhập/Xuất thông tin khách hàng từ nhiều nguồn bán hàng, nhiều kênh khác nhau lên trang quản trị GoSELL giúp bạn dễ dàng tổng hợp để phân loại chăm sóc, quản lý khách hàng và theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Phân nhóm khách hàng

Phân nhóm khách hàng

Tạo nhóm khách hàng dựa vào các tiêu chí như vị trí, lịch sử mua hàng... giúp bạn dễ dàng quản lý theo từng nhóm và xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ dành thời gian tạo nhiều bài viết hữu ích phù hợp với nhu cầu, mong muốn, sở thích của từng nhóm khách hàng để gửi thông báo, email đến họ và có những chiến lược marketing phù hợp.

Phân nhóm khách hàng
Thiết lập trạng thái khách hàng

Thiết lập trạng thái khách hàng

Dựa vào thông tin và hoạt động mua hàng của khách hàng, bạn có thể thêm trạng thái cho mỗi khách hàng như tiềm năng, không tiềm năng, đã chốt đơn, hoặc chưa liên lạc được…Từ đó, bạn dễ dàng phân loại khách hàng và có chiến lược tiếp cận từng đối tượng phù hợp.

Phân bổ nhân viên

Phân bổ nhân viên

Để tăng sự hiệu quả trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, GoSELL cho phép bạn phân bổ nhân viên chịu trách nhiệm quản lý mỗi khách hàng. Khi đó, bạn không cần trực tiếp quản lý tất cả các khách hàng, đồng thời có thể đánh giá năng suất và hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên thông qua tương tác giữa khách hàng với cửa hàng.

Phân bổ nhân viên

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay