Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ
Gia tăng doanh thu & thu thập thông tin khách hàng với hệ thống quản lý khách hàng | GoSELL

Quản lý khách hàng

Sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng phù hợp có thể giúp bạn thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận, cải thiện năng suất của nhân viên và tăng sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như cửa hàng của bạn.

Thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận

Hệ thống quản lý khách hàng là nơi lưu trữ các thông tin chi tiết của khách hàng kể cả lịch sử giao dịch của họ. Không cần lo lắng về vấn đề bị giới hạn số lượng thông tin khách hàng có thể lưu trữ được. Bạn có thể lưu vào hệ thống quản lý khách hàng mọi thông tin liên hệ mà bạn có được thông qua các kênh online và offline. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua sử dụng email, thông báo đẩy, hoặc gọi điện thoại cho họ để giới thiệu về những sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi đặc biệt hay những chương trình sự kiện. Hệ thống quản lý khách hàng sẽ xác định đối tượng khách hàng nào có hứng thú với sản phẩm đó để mà khuyến khích họ quay lại và mua thêm sản phẩm của bạn.

  • Nhập thêm dữ liệu của các khách hàng đã có sẵn từ các nguồn khác
  • Đồng bộ hoá các thông tin của khách hàng từ Lazada, Shopee sang GoSELL
  • Nhóm các đối tượng khách hàng dựa trên những tiêu chuẩn như vị trí hoặc lịch sử mua hàng để xác định được chính xác đối tượng khách mua hàng tiềm năng
  • Thu thập thông tin khách hàng từ Facebook
  • Nhập dữ liệu khách hàng đã có từ các nguồn khác
  • Thu thập thông tin khách hàng trên Lazada,Shopee khi đồng bộ với GoSELL
Thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận | GoSELL
Thu thập thông tin khách hàng với hệ thống quản lý khách hàng | GoSELL

Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng bằng cách chia nhỏ và chăm sóc khác nhau

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho phép bạn theo dõi phản hồi của khách hàng. Bạn có thể ghi lại thông tin chi tiết về khách hàng như sở thích của họ, hoặc thông tin gia đình và thông tin cá nhân mà họ tiết lộ với bạn, hoặc bất kỳ thông tin nào về những dự định mua sắm của họ trong tương lai. Sử dụng những thông tin này để cung cấp cho họ những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

  • Trước khi nói chuyện với khách hàng, hãy tìm kiếm thông tin quan trọng về khách hàng và lịch sử mua hàng của họ.
  • Khi khách hàng gọi điện thoại để phàn nàn về vấn đề nào đó, bạn có thể ngay lập tức tìm kiếm lại thông tin về những cuộc gọi gần đây nhất của họ. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng xác định nguồn gốc của vấn đề mà không cần họ phải nhắc lại lần nữa.
  • Sử dụng lịch sử mua hàng để dự đoán màu sắc hoặc kiểu dáng sản phẩm mà khách hàng có thể sẽ quan tâm để mua.

Cải thiện năng suất của nhân viên

Với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, bạn có thể phân công nhân viên bán hàng hoặc nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng để họ có trách nhiệm chăm sóc khách hàng và đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng và lặp lại doanh số.

  • Phân công tài khoản khách hàng cho nhân viên chăm sóc và quản lý
  • Tìm hồ sơ khách hàng nhanh chóng qua email, số điện thoại, quét mã vạch thành viên
  • Tạo cuộc gọi trực tiếp ngay trên màn hình chính của ứng dụng điện thoại. Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm lại để chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra xem chất lượng bán hàng cũng như mức độ tận tình chăm sóc khách hàng của nhân viên. (Sắp ra mắt)
GoSELL | Tra cứu lịch sử đặt hàng của mọi khách hàng, quản lý với mã barcode riêng cho từng khách hàng