Hotline: 02873030800 - Email: [email protected]
    GoSELL đa ngôn ngữ

Bạn có một website bán hàng

nhưng nó chưa thực sự hiệu quả vì…

Khách hàng không tìm thấy sản phẩm của bạn trên các công cụ tìm kiếm

Thương hiệu của bạn không được khách hàng biết đến.

Bạn phải tốn nhiều chi phí để chi trả cho việc chạy quảng cáo.

Trang web của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm nhưng ở những trang rất xa.

Vậy tại sao bạn không sử dụng tính năng SEO của GoSELL để đưa sản phẩm tới nhiều khách hàng hơn?

SEO - Tối Ưu Hóa Tìm Kiếm

Tính năng SEO có thể giúp bạn

Khách hàng tìm thấy bạn trên Google

Khách hàng tìm thấy bạn trên Google

Khi thông tin sản phẩm của bạn được lên top trang kết quả tìm kiếm, đồng nghĩa với việc nội dung đó sẽ tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. GoSELL giúp bạn tối ưu nội dung SEO để khi khách hàng tìm kiếm mua sản phẩm trên Google thì doanh nghiệp của bạn sẽ được lên top tìm kiếm. Người tìm kiếm thông tin cho rằng các website ở vị trí tự nhiên được Google đề xuất có độ tin cậy cao hơn. Từ đó khách hàng sẽ lựa chọn mua hàng của bạn thay vì của những đối thủ khác.

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Tiết kiệm chi phí marketing

Bạn không cần phải chi tiền cho những chiến dịch quảng cáo trên Facebook hay Google, chỉ cần một vài kỹ thuật đơn giản trong GoSELL vị trí trên trang tìm kiếm sẽ được thay đổi rõ rệt.

Tính năng SEO của GoSELL có gì?

Thiết lập từ khóa SEO

Thiết lập từ khóa SEO

SEO từ khóa là bước quan trọng quyết định đến thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Với GoSELL bạn có thể đặt nhiều từ khóa cho một sản phẩm, từ đó gia tăng cơ hội để bài viết của bạn được xuất hiện ở top đầu trang kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa tiêu đề và URL

Tối ưu hóa tiêu đề và URL

Tiêu đề và URL của một website rất quan trọng khi tiếp cận người dùng từ trang tìm kiếm, nó là yếu tố quyết định khách hàng có click vào trang web của bạn hay không. Tại trang quản trị của GoSELL, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn để có một tiêu đề và liên kết URL chuẩn SEO.

Tối ưu hóa tiêu đề và URL
Tối ưu hóa nội dung mô tả

Tối ưu hóa nội dung mô tả

Nội dung mô tả cho sản phẩm sẽ xuất hiện cùng với tên sản phẩm trên trang kết quả tìm kiếm. Vì thế, bạn cần tối ưu hóa cho từng mô tả sản phẩm. Bạn có thể tận dụng những thông tin từ nhà sản xuất hoặc tạo những nội dung độc đáo cho phần mô tả. Nội dung mô tả không được trùng lặp với những trang khác. Bạn nên viết làm sao để hấp dẫn người dùng, giúp tăng lượt truy cập vào website. GoSELL cho phép bạn nhập tối đa 325 ký tự cho phần mô tả sản phẩm.

Tối ưu hóa nội dung Blog

Tối ưu hóa nội dung Blog

Những bài viết blog của trang web của bạn sẽ được tích hợp tính năng SEO để tăng khả năng tìm kiếm và tăng xếp hạng trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Với kỹ thuật tối ưu SEO cho bài viết mà bất cứ một người viết nào dù chưa có chút kiến thức về SEO cũng hoàn toàn thực hiện được qua những hướng dẫn đơn giản nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiếp cận được đến với khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Tối ưu hóa nội dung Blog

Gia tăng doanh số bán hàng ngay tại đây Đăng Ký Ngay