Ngành thời trang kỳ vọng khởi sắc năm 2022

11 February, 2022

Trang chủ » Tin tức » Ngành thời trang kỳ vọng khởi sắc năm 2022

Để chuẩn bị cho Tết 2022, hoạt động mua sắm tiêu dùng đẩy mạnh. Các mặt hàng thực phẩm, quà biếu… có sức mua tăng. Đặc biệt, các sản phẩm thời trang cũng có sự tăng trưởng mạnh trong việc mua sắm và ngành thời trang kỳ vọng sẽ có 1 năm khởi sắc bất ngờ.

Quy mô ngành thời trang

Do ảnh hưởng kéo dài đại dịch COVID-19, nhiều chuyên gia thị trường dự đoán sức mua sắm thời trang trong dịp tết 2022 sẽ không cao. Tuy nhiên, trái với dự đoán đó, ngành thời trang có sự tăng trưởng vượt trội so với kỳ vọng.

Theo thống kê của Statista – công ty về thị trường và dữ liệu người tiêu dùng, thời trang là phân khúc thị trường thương mại điện tử B2C (Business to Consumer) lớn nhất với quy mô toàn cầu năm 2021 là 759,5 tỷ USD.

Trong bối cảnh đại dịch hiện nay, người tiêu dùng đang áp dụng phương châm “sắm Tết tiết kiệm” và đặc biệt hạn chế đến nơi đông người. 

Chính vì thế, hình thức mua sắm trực tuyến trở thành lựa chọn hàng đầu. Lazada – một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam cho biết trong năm 2022, có đến 58% khách hàng ưu tiên mua sắm trực tuyến, đặc biệt trên nền tảng thương mại điện tử.

Tận dụng sự khởi sắc trong ngành thời trang, các doanh nghiệp nên triển khai bán hàng với các chính sách ưu đãi, giảm giá để kích cầu mua sắm. Các ngày lễ lớn trong năm 14/2, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, 11/11, Black Friday… là dịp tốt để áp dụng và là cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp bán Online.

Giải pháp bán hàng toàn diện để hỗ trợ kinh doanh ngành thời trang

Để trở thành một trong những doanh nghiệp trong ngành thời trang năm 2022, bạn cần một giải pháp bán hàng toàn diện để hỗ trợ cho việc kinh doanh và GoSELL là lựa chọn phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn. 

GoSELL là nền tảng Thương Mại Điện Tử với hơn 100 tính năng khác biệt sẽ giúp doanh nghiệp thời trang bán hàng trên Online lẫn tại các cửa hàng bán lẻ Offline.

Khi kinh doanh với GoSELL, các sản phẩm thời trang sẽ có mặt trên các kênh bán hàng như: Sàn TMĐT; Website Bán Hàng Online; App Bán Hàng trên iOS, Android. Điều này, giúp gia tăng tần suất khách hàng bắt gặp sản phẩm của bạn nhiều lần hơn so với kinh doanh riêng lẻ tại 1 kênh duy nhất.

Kinh doanh ngành thời trang nhờ mô hình OAO của GoSELL

Với mô hình OAO có nhiều tính năng ưu việt giúp bạn vận hành cửa hàng thời trang như đồng bộ sản phẩm từ nhiều kênh bán hàng về một trang quản trị duy nhất, quản lý tồn kho hàng, quản lý vận đơn, chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh,… giúp doanh nghiệp vận hành toàn diện.

Tại mục hỗ trợ marketing các chiến dịch khuyến mãi có các công cụ tối ưu chuyển đổi khách hàng như: Thẻ Thành Viên Thân Thiết, Tích Điểm và Chuyển Đổi Điểm Thanh Toán Mua Hàng khi đặt hàng trên Website, App Bán Hàng,… Từ đó sử dụng tính năng Mã Coupon Giảm Giá %, Voucher, Code FreeShip, Code Ưu Đãi Vận Chuyển, Flash Sale – Siêu Giảm Giá để tạo chương trình khuyến mãi đúng nhóm khách hàng.

Tất cả điều này đều có ở nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Đây sẽ là cơ hội duy nhất để cửa hàng thời trang của bạn khởi sắc trong năm 2022.

Tìm hiểu: 3 chiến lược tối ưu doanh thu bán hàng khi kinh doanh thời trang

Tags: