Trang chủ » Được xem nhiều nhất » Những tính năng cập nhật đáng chú ý trong phiên bản GoSELL 4.0.1

Được xem nhiều nhất

Những tính năng cập nhật đáng chú ý trong phiên bản GoSELL 4.0.1

14 Tháng Bảy, 2023

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và sự chuyển động của thị trường kinh doanh, trong tháng 7 này, công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật GoSELL 4.0.1, nâng cấp các tính năng ưu việt, cải thiện hiệu năng hoàn hảo, giúp doanh nghiệp / nhà bán hàng tối ưu vận hành và tăng trưởng doanh thu hiệu quả. 

gosell-cap-nhat-phien-ban-4.0.1-01

Trong lần cập nhật phiên bản 4.0.1 này của GoSELL, công ty Mediastep Software Việt Nam sẽ chia thành 2 lần cập nhật vào 14/07/2023 và 26/07/2023, nhằm mang đến cho doanh nghiệp / nhà bán hàng những tiện ích ưu việt phát triển bộ máy quản lý kinh doanh / bán hàng ngày một được hoàn thiện hơn nữa. Dưới đây là những tính năng được cập nhật và cải tiến trong bản cập nhật 4.0.1 của GoSELL.

Cập nhật phiên bản GoSELL 4.0.1 giai đoạn một

Phiên bản 4.0.1 của GoSELL sẽ cập nhật lần đầu tiên vào ngày vào ngày 14/07/2023 với những tiện ích như sau:

Tối ưu hiệu quả quản lý cộng tác viên cho doanh nghiệp

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp / nhà bán hàng mở rộng quy mô bán hàng lớn mạnh với khả năng quản lý CTV ngày một hoàn thiện, trong phiên bản 4.0.1 cập nhật vào ngày 14/07/2023, GoSELL đã cải tiến thêm tính năng cho phép chọn Loại Chiết Khấu để áp dụng cho CTV một cách dễ dàng. Tiện ích này sẽ giúp cho doanh nghiệp / nhà bán hàng tối ưu quy trình quản lý vận hành CTV, mở rộng thị trường, gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao doanh số bán hàng một cách mạnh mẽ. 

gosell-cap-nhat-phien-ban-4.0.1-02
Cập nhật phiên bản GoSELL 4.0.1 giai đoạn một

Quản lý đơn hàng với thông tin chi tiết, chính xác và trực quan

Với tiện ích cho phép hiển thị thông tin Phụ Phí khi in hóa đơn trong bản cập nhật 4.0.1, sẽ giúp quá trình kinh doanh / bán hàng của doanh nghiệp / nhà bán hàng được minh bạch, rõ ràng và uy tín hơn trong mắt người tiêu dùng, tạo được thiện cảm và gia tăng trải nghiệm hài lòng của họ. Đồng thời, doanh nghiệp / nhà bán hàng còn có thể kiểm soát mọi vấn đề, thông tin có trong hóa đơn, hạn chế tối đa tình trạng gian lận và thất thoát tiền trong quá trình bán hàng.

gosell-cap-nhat-phien-ban-4.0.1-03
GoSELL 4.0.1 cập nhật tính năng quản lý đơn hàng

Xem thêm: GoF&B 2.4: Cải tiến hàng loạt tính năng ưu việt và quản lý hiệu quả

Cập nhật phiên bản GoSELL 4.0.1 giai đoạn hai

Vào ngày 26/07/2023, GoSELL sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tính năng cải tiến khác trong bản cập nhật 4.0.1 lần thứ hai:

Phát triển quy mô cộng tác viên cho doanh nghiệp / nhà bán hàng quốc tế

Các doanh nghiệp, nhà bán hàng nước ngoài không chỉ có thể sử dụng GoSELL, mà nay còn có thể mở rộng quy mô kinh doanh một cách hiệu quả – tiết kiệm – tối ưu nhất, thông qua tính năng cho phép CTV nước ngoài tạo đơn bán hàng đơn giản, nhanh chóng. 

Tích hợp thêm đơn vị vận chuyển VNPost

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp / nhà bán hàng / người mua hàng có thêm nhiều lựa chọn đơn vị vận chuyển, GoSELL nay đã tích hợp và kết nối thêm đơn vị vận chuyển VNPost – được đánh giá là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay – giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ và thời gian giao nhận hàng, từ đó gia tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả. 

gosell-cap-nhat-phien-ban-4.0.1-04
Phiên bản GoSELL 4.0.1 tích hợp thêm đơn vị vận chuyển VNPost

Cải thiện chế độ xem trên ứng dụng bán hàng (GoAPP)

Trong phiên bản cập nhật 4.0.1 của GoSELL sẽ giúp cho doanh nghiệp / nhà bán hàng đáp ứng tốt nhất trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng bán hàng (GoAPP) với chế độ xem dạng danh sách tiện nghi, hiệu quả. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo và tìm kiếm sản phẩm, đồng thời còn thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng ngay trên ứng dụng giúp cải thiện doanh số bán hàng vượt trội.

Trên đây là chi tiết các cập nhật và cải tiến mới được phát triển trên phiên bản GoSELL 4.0.1 lần này, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam sẽ luôn đón nhận tất các ý kiến đóng góp của quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp để ngày càng hoàn thiện sản phẩm GoSELL với các tính năng ngày một tốt hơn nữa để đem đến một quy trình kinh doanh tối ưu toàn diện đáp ứng được tất cả những kỳ vọng của tất cả các doanh nghiệp. 

Bài viết cùng chuyên mục