Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng đài ảo

Hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại chi tiết từ A – Z

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có một quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại để giải đáp các vấn đề của khách hàng, hỗ trợ […]

25 Tháng Hai, 2024

Cách xây dựng kịch bản telesale hấp dẫn, đột phá doanh thu

Một trong những phương pháp chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu hiệu quả không thể không nói đến xây dựng kịch bản telesale. Vậy đâu là những điều […]

18 Tháng Một, 2024

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi?

Tổng đài ảo có nhiều tính năng hiện đại mà tổng đài truyền thống thông thường không có được. Một trong những tính năng đó là ghi âm lại cuộc […]

4 Tháng Một, 2024

Phương pháp chốt đơn qua điện thoại hiệu quả khi bán hàng online

Bán hàng qua điện thoại vẫn là một trong những hình thức phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của internet, […]

28 Tháng Mười Hai, 2023

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp là gì? Lợi ích của tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp

Ngoài các tổng đài cố định được sử dụng bởi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì trong những năm gần đây, tổng đài ảo cũng được nhiều doanh nghiệp […]

29 Tháng Ba, 2023

Tại sao doanh nghiệp nên chọn hệ thống tổng đài điện thoại ảo?

Không giống như tổng đài truyền thống, đòi hỏi đầu tư lớn cũng như bảo trì và đào tạo liên tục, hệ thống tổng đài điện thoại ảo là giải […]

5 Tháng Ba, 2023

Top những lưu ý cần biết để không mất tiền từ tổng đài lừa đảo

Tổng đài lừa đảo là một vấn nạn nhức nhối hiện nay. Chúng thường dùng các thủ đoạn lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của những người nhẹ dạ […]

10 Tháng Mười Hai, 2022

Lắp đặt tổng đài ảo – Giải pháp kết nối thông minh với khách hàng

Để đáp trả lời thách thức cạnh tranh của thị trường và theo kịp sự phát triển của thời đại. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chủ trương […]

6 Tháng Chín, 2022

Tổng đài ảo free và tổng đài ảo tốn phí: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Với các doanh nghiệp vừa bước chân vào thị trường, với số vốn đầu tư hạn hẹp thì các phần mềm tổng đài ảo free được xem là lựa chọn […]

5 Tháng Chín, 2022

Dịch vụ tổng đài ảo là gì? Các tính năng cần có của dịch vụ tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng để phục vụ hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng của mình. Đây là giải […]

26 Tháng Bảy, 2022

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp là gì? Giải pháp tăng doanh thu bạn có biết

Tổng đài ảo là gì? Sử dụng tổng đài ảo cho doanh nghiệp mang lại những lợi ích gì? Đó là câu hỏi lớn được nhiều người đặt ra khi […]

19 Tháng Sáu, 2022

GoCALL có thật sự giúp bạn tạo ra ngàn đơn hàng hay chỉ là tin đồn?

Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là một phương thức liên lạc thông minh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với những đặc tính ưu việt, vượt trội, nó […]

19 Tháng Mười Hai, 2021

Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại hái ra tiền

Tiếp thị qua điện thoại (telesale) có thể là hình thức chăm sóc khách hàng gặp khá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng hình […]

22 Tháng Mười Một, 2021

Đăng ký tổng đài ảo giúp nâng cao năng lực bán hàng

Đăng ký tổng đài ảo mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội cho hoạt động kinh doanh nói chung và công tác bán hàng nói riêng. Do đó, đây […]

19 Tháng Mười, 2021

Vì sao nên sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng?

Để xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng toàn vẹn không phải là dễ, nhất là những công ty mới thành lập bạn sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm […]

15 Tháng Chín, 2021

Dịch vụ tổng đài ảo và những lợi ích thiết thực với doanh nghiệp

Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là phương thức liên lạc thông minh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với những tính năng vượt trội tuyệt vời, nó đang […]

1 Tháng Chín, 2021

Doanh nghiệp hiện nay có nên lắp đặt tổng đài ảo hay không?

Mặc dù tổng đài ảo không còn là xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về chức năng cũng như có nên lắp […]

19 Tháng Tám, 2021

Chi phí cho tổng đài điện thoại ảo khoảng bao nhiêu?

Sử dụng tổng đài điện thoại ảo đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng do nhiều lợi ích thiết thực mà nó đem lại. Cùng GoCALL tìm […]

12 Tháng Tám, 2021

Lợi ích khi sử dụng tổng đài ghi âm cuộc gọi

Ngày nay, tổng đài ghi âm cuộc gọi rất phát triển nhằm phục vụ những doanh nghiệp có nhu cầu nghe lại những cuộc trao đổi giữa nhân viên của […]

3 Tháng Tám, 2021

7 bước quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Việc lắng nghe cuộc gọi từ khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng không phải bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) nào cũng làm tốt. Để đảm […]

27 Tháng Bảy, 2021

Tổng đài lừa đảo | Cách để doanh nghiệp tránh xa tên gọi này

Tổng đài doanh nghiệp là một trong số ít kênh liên lạc trực tiếp với khách hàng. Một số tình huống ngoài ý muốn như spam các cuộc gọi bán […]

21 Tháng Bảy, 2021

Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

Có lẽ tổng đài ảo GoCALL không còn lạ đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Bài viết này, GoSELL sẽ trình bày tất tần tật về dịch […]

8 Tháng Bảy, 2021