Trang chủ » Tin tức » Công ty Mediastep thông báo bảo trì hệ thống, cập nhật phiên bản GoF&B 3.1 

Tin tức

Công ty Mediastep thông báo bảo trì hệ thống, cập nhật phiên bản GoF&B 3.1 

27 Tháng Mười, 2023

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là nguồn động lực quý báu để đội ngũ nhân viên Công ty tiếp tục phát triển và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. 

thong-bao-nang-cap-he-thong-gofnb-3.0-01

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Công ty Mediastep sẽ tiến hành bảo trì hệ thống GoF&B trong khoảng thời gian từ 22h00 đến 23h00 ngày 29/10/2023. 

Trong suốt thời gian bảo trì, hệ thống sẽ tạm ngưng truy cập. Vì vậy, chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng để có thể chủ động sắp xếp hoạt động kinh doanh trong thời gian sớm nhất để công việc của Quý khách hàng không bị gián đoạn. 

Sau thời gian bảo trì, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. Kính mong Quý khách hàng thông cảm vì những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình bảo trì hệ thống. 

Công ty Mediastep kính chúc Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng với các tiện ích mới nhất trong phiên bản GoF&B 3.1 lần này. 

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo thông tin được cung cấp dưới đây: 

Trân trọng! 

Bài viết cùng chuyên mục