Trang chủ » Tin tức » GoF&B bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 3.2.1 

Tin tức

GoF&B bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 3.2.1 

18 Tháng Một, 2024

Kính gửi Quý khách hàng,    

Mediastep Software Việt Nam rất trân trọng sự đồng hành của Quý khách hàng với công ty chúng tôi trong thời gian qua. Chính sự tin tưởng của Quý vị đã thôi thúc Mediastep không ngừng nghiên cứu để hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm hỗ trợ Quý khách hàng quản lý, vận hành kinh doanh thuận tiện và phát triển doanh thu vượt bậc. 

gof&b cập nhật phiên bản 3.2.1

Để phục vụ Quý khách hàng kinh doanh ngành F&B một cách tốt nhất, Mediastep chính thức ra mắt phiên bản 3.2.1 của hệ thống GoF&B với nhiều tính năng mới được nâng cấp cho hệ thống quản lý POS App. Theo đó, Mediastep xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chi tiết về việc bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản mới như sau:  

  • Thời gian bảo trì: từ 22h ngày 18/01/2024 đến 00h ngày 19/01/2024. 
  • Hệ thống GoF&B sẽ tạm thời gián đoạn hoạt động trong suốt thời gian này để việc bảo trì, nâng cấp diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. 
  • Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường. 

Kính mong Quý khách hàng vui lòng chủ động sắp xếp công việc để các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng. Xin Quý vị thông cảm vì những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp bảo trì hệ thống. 

Vui lòng xem chi tiết các tính năng mới được nâng cấp trong phiên bản GoF&B 3.2.1 tại đây: Phần mềm GoF&B ra mắt phiên bản 3.2.1 với nhiều cập nhật mới

Thông tin chi tiết về đợt bảo trì này sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm Website https://gosell.vn/ và Fanpage GoSELL. Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thông qua số hotline: (028) 7303 0800. 

Xin chân thành cảm ơn, 

Công ty Mediastep Software Việt Nam. 

Bài viết cùng chuyên mục