Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mới nhất

Kiến thức

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mới nhất

21 Tháng Mười Hai, 2023

Facebook là nền tảng truyền thông và tiếp thị rất phổ biến hiện nay với nhiều tính năng bán hàng hữu ích mà nổi bật trong đó là tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook, hỗ trợ người bán hàng rất nhiều trong công cuộc xây dựng các chiến dịch Marketing nhanh chóng đạt được tối đa hiệu quả. Vậy tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook là gì, lợi ích của chúng mang lại và cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook như thế nào? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu ngay nhé!

Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook là gì?

Gửi tin nhắn hàng loạt là hình thức gửi tin nhắn truyền thông đến khách hàng để thông báo các tin ưu đãi, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, tin chúc mừng, mời tham dự sự kiện nào đó,… với mẫu nội dung được chuẩn bị sẵn. Được xem là một trong những hình thức Marketing đơn giản nhưng hiệu quả được nhiều nhà bán hàng tin chọn.

Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook là gì?
Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook là gì?

Xem thêm: Top 8 phần mềm quản lý Fanpage Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mới nhất

Bạn có thể tham khảo các cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook với những gợi ý GoSELL đưa ra ngay sau đây:

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook bằng chatbot

Đây là cách để gửi tin nhắn trực tiếp thông qua nền tảng chatbot (gửi tin nhắn broadcast) tuân thủ đúng theo các chính sách của Facebook.

  • Bước 1: Đi tới “Quản lý khách hàng” đến “Trung tâm broadcast”. Nhấp vào Tin nhắn mới và chọn tin nhắn Facebook.
  • Bước 2: Ngay tại phần “Kịch bản”, đặt tên chiến dịch và lựa chọn “loại nội dung”. Tiếp đến, soạn thảo nội dung gửi đi theo mong muốn của bạn.
  • Bước 3: Chuyển sang phần “Cài đặt” và tiến hành thiết lập các tùy chọn để gửi tin nhắn hàng loạt.
  • Sau khi đã hoàn tất các bước thiết lập thì bạn có thể nhấn vào phần “Đặt lịch gửi broadcast” để tiến hành gửi tin nhắn hàng loạt thông qua chatbot rồi đấy.

Bên cạnh việc gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng qua Facebook Messenger, chủ cửa hàng cũng có thể tương tác với khách hàng bằng cách gửi cho họ tin nhắn dưới dạng hình ảnh và thẻ qua Facebook Messenger.

Xem thêm: Broadcast là gì? Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi gửi Broadcast qua Fanpage Facebook?

Sử dụng phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook được hỗ trợ bởi chatbot thì phải cần tuân thủ nghiêm ngặt theo các chính sách của Facebook nên sẽ khá khó khăn khi gửi tin nhắn hàng loạt đến các tài khoản Facebook mà không nhờ tới phần mềm hỗ trợ. Sau đây là một vài phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook bạn có thể tham khảo:

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage Facebook với tính năng Facebook broadcast của gói GoSOCIAL

Tính năng Facebook broadcast trên gói GoSOCIAL cho phép bạn gửi hàng loạt tin nhắn đến hàng ngàn khách hàng trên Facebook nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng tính năng này để gửi các thông báo về chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tặng mã giảm giá hoặc thông báo về sản phẩm mới đến các khách hàng là “Fan” trên Facebook của bạn. Đặc biệt tính năng broadcast hoàn toàn miễn phí sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp.

Bạn sẽ dễ dàng tạo, chỉnh sửa và kích hoạt chiến dịch gửi tin nhắn broadcast được lên lịch  vào một thời gian nào đó hoặc gửi ngay lập tức. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng xóa chiến dịch broadcast khi đã hoàn thành.

Không chỉ vậy, gói GoSOCIAL còn là giải pháp tăng tốc bán hàng không chỉ trên Facebook mà còn cả Zalo OA sẽ giúp bạn bán hàng – xử lý vận đơn với tốc độ tinh gọn, hiệu suất cao nhờ các tính năng hiện đại bậc nhất.

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage Facebook với tính năng Facebook broadcast của gói GoSOCIAL
Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage Facebook với tính năng Facebook broadcast của gói GoSOCIAL
Tính năng quản lý tin nhắn và dễ dàng lên đơn ngay trên khung chat
  • Khả năng đồng bộ tin nhắn của khách hàng lên đến 5 Fanpage Facebook và 1 Zalo OA: Có thể quản lý tất cả các trang bán hàng trên mạng xã hội chỉ cần đăng nhập vào GoSELL để không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào từ Facebook và Zalo OA.
  • Cho phép tạo đơn hàng nhanh chóng ngay tại cửa sổ Chat: Giúp tiết kiệm thời gian trong việc “chốt đơn” bằng cách chọn vào “Tạo đơn hàng” ngay bên cạnh cửa sổ chat, tìm kiếm sản phẩm khách đặt hàng, ghi chú thông tin chi tiết của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại…) và đơn hàng sẽ được khởi tạo ngay sau đó.
  • Phân quyền cho nhân viên: Để nhân viên có thể chăm sóc một số lượng khách hàng tương ứng. Từ đó mà không phải lo lắng bỏ lỡ tin nhắn của khách nữa.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển GHN/GHTK/AhaMove để dễ dàng bàn giao việc vận chuyển cho các đơn vị giao hàng uy tín chất lượng.
  • Được phép lọc các cuộc trò chuyện, chat với khách hàng theo thẻ (tag) trên Zalo và Facebook.
Quản lý, phân loại khách hàng tạo các chiến dịch marketing, re
  • Hỗ trợ gắn thẻ và phân loại khách hàng: Ghi nhận lại hành vi mua sắm của mỗi khách để có kế hoạch chăm sóc và quảng cáo sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tính năng này còn cho phép lưu trữ những khách hàng từng “boom” hàng, để từ đó có cách xử lý đúng đắn và phù hợp.
  • Quản lý khách hàng: Hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng một cách chi tiết trong quá trình trao dịch. Những dữ liệu này sẽ được lưu trữ vào hệ thống CRM và trở thành nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp được xem là cơ sở để triển khai các kế hoạch marketing phù hợp và thu hút.
  • Tạo chatbot (tin nhắn tự động) không giới hạn cho các chiến dịch: Đây được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ tự động gửi ra hàng loạt tin nhắn thu hút đến người dùng giúp thúc đẩy thành công cho chiến dịch viral.

Liên hệ với GoSELL để kinh doanh trên Zalo và Facebook đạt hiệu quả tối đa ngay bây giờ nhé.

Ứng dụng Codon.Vn giúp gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook

Codon.vn là một ứng dụng giúp bạn tăng tương tác cho những bài đăng Facebook của mình. Đồng thời còn rút ngắn được thời gian trả lời tin nhắn với khách hàng bởi khả năng tự động với tốc độ rất nhanh, linh hoạt và không bị lag.

Điều này không những giúp tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà nó còn tạo cảm giác tốt cho các khách hàng khi ghé thăm shop của bạn.

Ứng dụng Puziness

Nhắc đến phần mềm tự động gửi tin nhắn, like, comment trên Facebook tối ưu thì bạn không thể không nhắc đến ứng dụng Puziness. Khi lựa chọn sử dụng ứng dụng Puziness, bạn sẽ được hỗ trợ cực kì nhiều trong công việc bán hàng của mình ví dụ như: Quản lý bình luận, tin nhắn, giải đáp bình luận một cách tự động, phân loại khách hàng xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả.

Ứng dụng Puziness
Ứng dụng Puziness

Xem thêm: Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

Simple Facebook Mobile – Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook hiệu quả

Simple FB Mobile là một ứng dụng chạy trên nền tảng iOS và Android giúp bạn có thể nhắn tin và tương tác tự động với người dùng. Phiên bản Simple Facebook đã được “mobile hoá” giúp người dùng có thể dễ dàng chăm sóc và quản lý nhiều tài khoản ngay trên điện thoại. Ngoài tính năng tự động gửi tin nhắn trên Facebook, phần mềm này còn hỗ trợ tự động like, bình luận, tra cứu data khách hàng, lọc tương tác bạn bè,….

Ahachat

Là một loại cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook hiệu quả, có đầy đủ tính năng của chatbot thông minh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề tương tác, chăm sóc khách hàng với một vài tính năng ưu việt có thể kể đến như: Trả lời tin nhắn tự động theo kịch bản, gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng, đặt lịch gửi tin nhắn, Ẩn comment fanpage, lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng,…

Kết luận

Mong rằng với những cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mà GoSELL kể đến trên là bạn đã biết cách gửi tin nhắn Facebook sao cho hợp lý và hiệu quả nhất rồi nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan: 

Bài viết cùng chuyên mục