Trang chủ » Tin tức » GoSELL bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 4.3.1 

Tin tức

GoSELL bảo trì hệ thống để cập nhật phiên bản 4.3.1 

28 Tháng Hai, 2024

Quý khách hàng thân mến,  

Công ty Mediastep Software Việt Nam đã rất tự hào khi trở thành “người bạn đồng hành” của Quý khách hàng trong suốt chặng đường kinh doanh, phát triển vừa qua. Và để hỗ trợ Quý khách phát triển nhiều hơn nữa trong hành trình kinh doanh của mình, đội ngũ Mediastep đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ của mình ngày một tốt hơn, mang đến cho Quý khách hàng khả năng vận hành, quản lý tối ưu nhất với hiệu suất kinh doanh tăng trưởng hơn cả mong đợi.    

thong-bao-bao-tri-he-thong-gosell

Để cải thiện hiệu suất hoạt động của phần mềm GoSELL, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tạm gián đoạn hoạt động trên hệ thống để tiến hành cập nhật và nâng cấp. Mediastep Software Vietnam xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thông tin bảo trì cụ thể như sau: 

  • Thời gian bảo trì: từ 22h00 ngày 29/02/2024 đến 06h00 ngày 01/03/2024.  
  • Toàn bộ hoạt động trên phần mềm GoSELL sẽ tạm thời gián đoạn trong thời gian bảo trì để tiến trình cập nhật diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.  
  • Sau khoảng thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động lại bình thường.  

Sau thông báo này, cảm phiền Quý khách hàng chủ động sắp xếp công việc của mình để không ảnh hưởng đến hoạt động quản lý, kinh doanh. Kính mong Quý khách thông cảm với sự bất tiện này.  

Tất cả thông tin về các đợt bảo trì sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi bao gồm Website https://gosell.vn/ và Fanpage GoSELL.   

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào thì vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn hoặc liên hệ theo thông tin được cung cấp bên dưới:  

Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất với phần mềm GoSELL và các dịch vụ của chúng tôi.  

Xin chân thành cảm ơn,  

Công ty Mediastep Software Việt Nam.  

Bài viết cùng chuyên mục