Trang chủ » Tin tức » GoSELL cập nhật tính năng liên kết trực tiếp với tài khoản vận chuyển và thanh toán của doanh nghiệp

Tin tức

GoSELL cập nhật tính năng liên kết trực tiếp với tài khoản vận chuyển và thanh toán của doanh nghiệp

5 Tháng Mười Hai, 2023

Kính gửi Quý khách hàng,  

Công ty Mediastep Software Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.  

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng hệ thống phần mềm của chúng tôi, việc cập nhật tính năng mới lần này về tính năng vận chuyển sẽ giúp Quý khách thực hiện việc đối soát tiền trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết! 

Quý khách thân mến, thay vì phải chờ đợi đối soát từ GoSELL như trước đây khiến cho dòng tiền bị chậm trễ và khó kiểm soát thì giờ đây, kể từ ngày 07/12/2023 Quý khách hàng đã có thể trực tiếp nhận các khoản thu hộ từ các đối tác vận chuyển như GHN, GHTK, Ahamove, VNPost và qua cổng thanh toán VNPay vào tài khoản ngân hàng bằng cách liên kết trực tiếp tài khoản thanh toán và vận chuyển này của Quý khách vào phần mềm GoSELL. 

Theo đó, khi khách hàng của quý khách đặt hàng trên Website hoặc App bán hàng của quý khách và sử dụng đơn vị vận chuyển mà GoSELL đã liên kết sẵn hoặc thực hiện thanh toán online, số tiền thu hộ và thanh toán online này sẽ được gửi trực tiếp từ các đơn vị vận chuyển và VNpay về tài khoản của quý khách. 

lien-ket-tai-khoan-van-chuyen-va-thanh-toan-gosell-02

Với sự cải tiến tính năng lần này, Quý khách hàng sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc kiểm soát dòng tiền của mình. Do đó, Quý khách hàng hãy đăng nhập vào trang quản trị của GoSELL để hoàn thiện việc cài đặt và trải nghiệm ngay tính năng này! 

Trong trường hợp quý khách hàng chưa có tài khoản của các hãng vận chuyển và tài khoản doanh nghiệp của VNPay, vui lòng liên hệ theo đường link của các đơn vị dưới đây để đăng tài khoản thanh toán vận chuyển.  

Đối với tài khoản vận chuyển  

Đối với tài khoản thanh toán:  

Trong trường hợp Quý khách hàng đã có tài khoản vận chuyển thì có thể làm theo hướng dẫn trong link sau Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản thanh toán và vận chuyển trên GoSELL để kết nối tài khoản vào hệ thống GoSELL hoặc liên hệ bộ phận CSKH GoSELL để được hỗ trợ hướng dẫn liên kết. 

Thông tin liên hệ: 

  • Group Zalo 
  • Hotline: (028)73030800 
  • Email: hotro@gosell.vn 

Chúng tôi tin rằng tính năng mới này sẽ mở ra những cơ hội mới và nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng và mong rằng bạn sẽ cùng chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và phát triển. 

Xin trân trọng thông báo! 

Bài viết cùng chuyên mục